Tips 7 chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả

Discussion in 'Thủ thuật xây dựng liên kết - Link building' started by Dịch vụ backlink, Oct 12, 2018.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 19,849
  1. Dịch vụ backlink

    Dịch vụ backlink Top 9

    Joined:
    Oct 3, 2018
    Messages:
    75
    Likes Received:
    11
    Trophy Points:
    80
    Gender:
    Male
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Bạn đang muốn website của bạn có thứ hạng cao ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm đúng không?

    Mong muốn vậy là tốt, nhưng bạn sẽ làm thế nào để đạt được điều đó?

    Chắc chắn để đạt được điều đó có một thứ mà bạn phải thực hiện đó là xây dựng các backlink - các liên kết trỏ về website của mình.

    Tại sao? Bởi vì các liên kết, cùng với nội dung chính là nền tảng cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). SEO dù đã phát triển qua nhiều năm, nhưng các liên kết trỏ về vẫn luôn là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng và có ảnh hưởng đối với SEO. Điều này có nghĩa rằng để tăng sức thu hút đối với Google và các máy tìm kiếm khác, bạn phải xây dựng các liên kết trỏ về. Càng nhiều liên kết trỏ về website của bạn, thứ hạng trang web càng cải thiện.

    Nhưng cũng phải chú ý chất lượng luôn được chú ý hơn số lượng. Chất lượng của các liên kết phải thật tốt. Thời điểm mà bạn có thể xây dựng các liên kết chất lượng thấp cho website nhưng vẫn là một cách để thứ hạng site tốt hơn đã qua rồi. Nếu bạn vẫn áp dụng cách làm đó ngày nay, bạn sẽ chỉ làm hại tới site của mình.

    [​IMG]
    Vậy một số chiến lược xây dựng các backlink chất lượng tới website của bạn là gì?
    Đó chính là nội dung được đề cập trong bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số chiến lược xây dựng backlink hiệu quả để áp dụng trong năm nay:

    1. Sử dụng định dạng nội dung tạo liên kết

    BuzzSumo gần đây đã thực hiện một nghiên cứu dựa trên việc phân tích 1 triệu bài đăng blog để tìm hiểu họ thực hiện các liên kết và chia sẻ như thế nào.

    [​IMG]
    Trong nghiên cứu này, họ nhận thấy rằng phần lớn nội dung trực tuyến (75%) không có các liên kết trỏ về và có 39 hoặc một vài chia sẻ xã hội.

    [​IMG]

    Bạn chắc chắn không muốn thấy mình trong danh sách này đâu!

    Nhưng vẫn có mặt tích cực: nghiên cứu chỉ ra rằng một số định dạng nội dung có thể hiện rất tốt trong việc tạo ra backlink và các chia sẻ xã hội.

    Bạn có muốn biết những định dạng nội dung này là gì không?

    Đây, chúng đây nhé:

    • Bài đăng theo chuyên mục
    • Trắc nghiệm
    • Các bài đăng dạng câu hỏi “ Tại sao”
    • Bài đăng dạng câu hỏi “ Làm thế nào”
    • Thông tin đồ họa
    • Videos
    [​IMG]
    Những loại nội dung này có thể tạo ra cho bạn cả 1000 liên kết trỏ về, nếu nó được thực hiện tốt. (Thực hiện tốt ở đây có nghĩa là nội dung nhất quán và chính xác). Nghiên cứu của BuzzSumon cho thấy rằng việc đăng bài theo đúng chuyên mục hoạt động tốt hơn là các định dạng nội dung khác. Dưới đây là kết luận trong nghiên cứu đó:

    “Bài đăng theo chuyên mục xuất hiện nhất quán khi định dạng nội dung bao gồm cả chia sẻ và liên kết”

    [​IMG]

    Không phải chúng tôi đang nói tới bài viết theo chuyên mục thông thường. Không hề nhé!

    Nếu bạn muốn mọi người liên kết với bạn, nội dung của bạn phải thật tuyệt vời. Và thực tế thì đó chính là cái chúng tôi muốn đề cập tới trong phần tiếp theo...

    2. Tạo ra các hướng dẫn chất lượng

    Bước đầu tiên để nhận được liên kết trỏ về mà không cần hỏi xin từ ai là hãy tạo ra các nội dung chất lượng cao khiến mọi người muốn liên kết tới và chia sẻ. Nội dung càng chất lượng thì càng có nhiều cơ hội để bạn nhận được liên kết.

    [​IMG]

    Một nội dung chất lượng như vậy là một hướng dẫn tuyệt vời. Nó liên quan tới việc tạo ra các nội dung có thiết kế tốt, được nghiên cứu kĩ, dạng dài, chi tiết bao phủ lên toàn bộ những thứ xung quanh chủ đề đó… nhiều thông tin để khi người đọc đọc nó, họ sẽ không cần đọc thêm bất cứ bài viết nào khác để hiểu được chủ đề. Và nếu mọi người muốn liên kết tới một nội dung về chủ đề đó, họ sẽ tìm thấy hướng dẫn có giá trị cho việc liên kết.

    Một chiến lược hiệu quả để tạo nên nội dung tốt hơn cái mà đối thủ của bạn làm là:

    • Hãy tìm một bài đăng trong thị trường ngách của bạn, cái được xem là tốt nhất.
    • Làm cho bài đăng trở nên dài hơn, tốt hơn và được cập nhật hơn so với bài đăng ban đầu
    Không có gì để nghi ngờ việc bạn sẽ mất nhiều công sức và chi phí hơn để tạo ra các hướng dẫn dạng dài so với dạng ngắn ( thời gian viết và thiết kế) nhưng nó có thể mang lại thứ hạng cao hơn và các liên kết chất lượng trỏ về website của bạn.

    3. Thực hiện chiến lược Guest blogging

    Guest blogging trong những năm qua có những thay đổi nhưng nó vẫn là một trong những cách thức chắc chắn nhất để tạo ra các liên kết chất lượng. Nhấn mạnh ở đây chính là chiến lược bởi vì kết quả từ chất lượng mà bạn nhận được phụ thuộc vào việc bạn chạy các guest post ra sao. Trước đây, có giai đoạn bạn có thể xuất bản hàng trăm guest post trên site chất lượng thấp và Google sẽ nhận ra các liên kết của bạn và gửi chúng tới một trang. Còn ngày nay, chất lượng sẽ thắng số lượng,

    Thế nên thay vì thực hiện thật nhiều các site hạng 2, tìm kiếm các thị trường nghách cụ thể, blog chất lượng sẽ không chỉ giúp bạn có liên kết trỏ về chất lượng mà còn giúp bạn có được lượng truy cập tốt. Trên guest post của bạn, bạn có thể thêm các liên kết trong phần nội dung của bài, về tiểu sử tác giả. Bạn có thể liên kết tới trang chủ của bạn, các bài viết liên quan, trang đích...

    Ví dụ đây là một liên kết trỏ về trang dichvubacklink.com của tôi

    Tuy vậy, cần chú ý rằng một số blog không cho phép để có các liên kết trong phần nội dung bài viết kể cả tiểu sử của tác giả. Trong trường hợp như vậy, hãy chắc chắn để sử dụng cách thức của bạn một cách thông minh. Giữ nội dung của nó thật thông minh và rõ ràng. Nói với người đọc bạn là ai, bạn làm gì và bạn mang tới giá trị gì. Và sau đó thì hãy có một lời kêu gọi hành động.

    Nhìn chung, hãy xem các guest post như là một sự cân bằng giữa việc bạn đang đưa tới cho chủ blog nội dung tuyệt vời miễn phí để đổi lại một số liên kết và quảng cáo.

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn backlink chất lượng hãy suy nghĩ đến việc mua backlink chất lượng

    4. Đưa ra các nghiên cứu và khảo sát

    Nghiên cứu và khảo sát có thể đòi hỏi thêm thời gian và tiền bạc để thực hiện nhưng chúng có thể tạo nên cả tấn liên kết trỏ về.

    Hãy nghĩ về số lượng các bloggers và cửa hàng truyền thông sẽ trích dẫn và liên kết tới những nghiên cứu và phát hiện của bạn.

    Nếu bạn đang suy nghĩ về cái giá phải chi ra và không muốn tự mình nghiên cứu hoặc thuê một nhà nghiên cứu, hãy liên hệ các tổ chức tiến hành nghiên cứu. Bạn có thể có được kết quả nghiên cứu đầu tiên để công bố dưới dạng PDFs.

    Với cách làm này bạn sẽ chỉ phải viết một bài đăng ngắn trên blog để tóm tắt lại những phát hiện hoặc tóm lại các phần trong nghiên cứu để trao đổi lấy một liên kết tới trang đích của họ để tải về toàn bộ báo cáo. Bạn sẽ vẫn có nhiều liên kết và lưu lượng, thậm chí dù rằng dữ liệu không phải của bạn. Đó chính là cái mà hầu hết các ấn phẩm khoa học đều đang áp dụng. Họ viết các bài viết để tóm tắt lại những nghiên cứu khoa học mới nhất. Sau khi bài viết được xuất bạn, bạn có thể muốn tiếp cận tới công ty truyền thông có liên quan để có thể đề cập tới.

    5. Trợ giúp của phóng viên - Đặt liên kết trên các báo điện tử uy tín
    Trong cuộc chơi với các liên kết, đừng tập trung vào chỉ một blog. Các liên kết mũ trắng từ các trang tin tức uy tín có thể hữu ích nếu không xuất hiện quá nhiều. Sẽ thật khó để có thể được xuất bản ở một site tin tức hàng đầu - điều này là không chính xác cho lắm nếu bạn biết đến trang này: https://dichvubacklink.com/tao-1000-backlink-chat-luong-tu-10-site-bao-dien-tu-uy-tin.html

    [​IMG]6. Xây dựng lại các liên kết đã chết

    Chiến lược này được đưa ra bởi Brian Dean của Backlinko và anh ấy gọi nó với cái tên “Moving Mand Method” - Phương thức di chuyển con người

    Đây là cách mà phương pháp này thực hiện

    Trước hết bạn phải tìm các site cùng nghành với bạn và các web đó phải có một trong những thứ sau đây:

    • Được di chuyển tới một URL mới
    • Thay đổi tên
    • Đóng cửa shop
    • Ngừng cập nhật nguồn
    • Ngừng đề xuất dịch vụ.
    Bước tiếp theo tìm các liên kết trỏ về URL cũ, lỗi thời. Bạn có thể làm điều này bằng việc sử dụng công cụ như là Backlink Checker của Small SEO Tools. Sau đó hãy xem xét các site đang liên kết tới URLs cũ đó. Tập trung vào site nào có chỉ số DA cao nhất. Và cuối cùng, tiếp cận những người vẫn đang liên kết tới nguồn lỗi thời đó, thông tin nhanh cho họ về liên kết lỗi thời của họ và đề nghị lịch sự họ thêm liên kết trên site của bạn.

    7. Tận dụng các thương hiệu chưa được liên kết

    Khi bạn vẫn tiếp tục hoạt động trực tuyến, xuất bản nội dung chất lượng và cập nhật thông tin của bạn, bạn sẽ có nhiều thật nhiều người đề cập tới việc bạn trực tuyến. Một số trong những site đó sẽ không liên kết tới bạn, dù họ có đề cập tới công ty hay tên của bạn.

    Tại sao không liên hệ tới họ để hỏi về việc có thể bao gồm URL của bạn. Bởi vì họ đã nhắc tới bạn, nó sẽ chỉ dễ hơn cho họ để liên kết. Thêm nữa, nó cũng sẽ cung cấp thêm giá trị cho người đọc của họ khi họ có thể thấy nguồn bổ sung thông qua liên kết của bạn.

    Kết luận

    Backlinks rất quan trọng trong việc cải thiện xếp hạng trang. Google và các máy tìm kiếm khác quyết định một trang web đáng tin ra sao dựa trên chất lượng các liên kết mà nó có.

    Các máy tìm kiếm xem mỗi liên kết như là một dạng đề xuất, vì thế càng nhiều liên kết chất lượng trỏ về một website thì độ tin cậy của nó càng cao và thứ hạng cũng được nâng lên.

    Ở đây chúng tôi không đề cập tới các lợi ích khác như là chỉ số DA cao hơn, lưu lượng tăng...

    Để bạn bắt đầu xây dựng liên kết, chúng tôi có một loạt các công cụ backlink miễn phí chất lượng cao như dưới đây:

    • Backlink Checker: để kiểm tra website của bạn có bao nhiêu backlink (hoặc đối thủ của bạn có bao nhiêu), giá trị của mỗi link, sử dụng Google protocols
    • Backlink Maker: để tạo ra một lượng lớn các backlinks giá trị trong thời gian chỉ tính bằng giây
    • Website Link Analyzer Tool: để phân tích các liên kết trên website của bạn. Nó phân tích các external link (các link đi từ website của bạn ra ngoài) và các internal link (các link nội bộ trong site của bạn)
    • Reciprocal Link Checker: theo dõi các liên kết đối ứng, các liên kết lẫn nhau trong tối đa 5 trang mỗi lần kiểm tra và tiết kiệm thời gian cho khỏi kiểm tra tay mỗi website.



  2. chien2612

    chien2612 Top 8

    Joined:
    Mar 12, 2018
    Messages:
    252
    Likes Received:
    31
    Trophy Points:
    280
    Gender:
    Male
    Best Answers:
    0
    Theo mình thấy thì hiện tại chiến lược đi backlink là ít nhưng chất không cần số lượng nhiều.
  3. viettruss

    viettruss Seo Newbie

    Joined:
    Sep 1, 2014
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    10
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Mình cũng nghĩ vậy
  4. Dịch vụ backlink

    Dịch vụ backlink Top 9

    Joined:
    Oct 3, 2018
    Messages:
    75
    Likes Received:
    11
    Trophy Points:
    80
    Gender:
    Male
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Điều này rất đúng, không chỉ việc xây dựng những PBN chất lượng mà hiện tại nhiều anh em còn đang sử dụng cả nguồn backlink báo chí nữa. Nguồn backlink quá chất chỉ có độc quyền tại dichvubacklink.com
  5. anhcao

    anhcao Top 9

    Joined:
    Dec 27, 2013
    Messages:
    176
    Likes Received:
    11
    Trophy Points:
    180
    Best Answers:
    0
    Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé. Theo mình thấy, lý thuyết thì rất đúng, tuy nhiên thì để làm và tuân theo được thì thực sự rất khó. Cơ bản Seo giờ làm vẫn khá đơn giản và thủ công.
  6. Dịch vụ backlink

    Dịch vụ backlink Top 9

    Joined:
    Oct 3, 2018
    Messages:
    75
    Likes Received:
    11
    Trophy Points:
    80
    Gender:
    Male
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Thì vẫn phải tuân thủ theo nguyên tắc của Google thôi bạn
  7. thaotrieuan

    thaotrieuan Top 9

    Joined:
    Sep 1, 2017
    Messages:
    278
    Likes Received:
    18
    Trophy Points:
    180
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Đúng rồi bạn, Kiến thức đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở thì vô chừng lắm. Google cập nhật và thay đổi thuật toán liên tục. mình cũng toàn làm đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở thủ công thôi. thôi chaậm mà chắc vậy.
  8. Thịt bò sạch Good Market

    Thịt bò sạch Good Market Top 9

    Joined:
    Sep 14, 2018
    Messages:
    214
    Likes Received:
    10
    Trophy Points:
    180
    Best Answers:
    0
    khá hay đấy thớt ơi, đứa đần như em mà đọc vô não hết luôn, em sẽ thử xem như thế nào
  9. Dịch vụ backlink

    Dịch vụ backlink Top 9

    Joined:
    Oct 3, 2018
    Messages:
    75
    Likes Received:
    11
    Trophy Points:
    80
    Gender:
    Male
    Home page:
    Best Answers:
    0
    ok baby

Share This Page

Loading...