1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hướng dẫn SEO Web cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi tampham, 22/11/18.

Lượt xem: 3,682
  1. tampham

    tampham Top 8

    Gia nhập:
    10/1/18
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    35
    Hướng dẫn làm SEO website để lên top, SEO tăng thứ hạng website,…Người người làm SEO, nhà nhà làm SEO. Giờ đây trong marketing online, SEO như một “câu thần chú” hô biến website của doanh nghiệp bạn nằm trên top tìm kiếm Google.



    [​IMG]

    Hướng dẫn làm SEO web 2018

    Một số chuyên gia có thể đã nói với bạn rằng phải mất nhiều năm kinh nghiệm thì mới hiểu về SEO, nhưng điều đó là không đúng. Thực tế bạn có thể nắm được những kiến thức cơ bản về SEO chỉ trong… vài phút mà thôi. Điều đó là sự thật nếu bạn dành thời gian đọc bài Hướng dẫn làm SEO website này.

    Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản nhất về SEO, bản chất của SEO, cách nó hoạt động và hướng dẫn làm SEO website. Nếu bạn đang tìm cách tăng lưu lượng truy cập cho website của mình để tăng doanh số bán hàng thì hãy làm theo những hướng dẫn cơ bản dưới đây.

    SEO hoạt động như thế nào?
    Đầu tiên, hãy làm rõ tại sao phải làm SEO?

    Hơn 80% người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm website như: Google, Bing, Yahoo, ở Việt Nam có Cốc Cốc. Có tới hàng triệu người sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Trên Internet thì có hàng tỷ trang web bao gồm cả trang website của công ty bạn.

    Vậy làm thế nào để khách hàng có thể tìm thấy website của công ty bạn giữa một rừng website? SEO chính là con đường dẫn khách hàng tới với website của bạn. Là đường mòn hay đường lớn phụ thuộc vào cách bạn làm SEO website tốt hay không. Nếu website của bạn không nằm trong top 30 kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm, thì khách hàng sẽ còn chẳng biết công ty của bạn đang tồn tại.

    SEO hoạt động như thế nào?

    SEO bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Rất nhiều marketer nghĩ công việc SEO chỉ là mang lại những lượt truy cập miễn phí cho website. Nhưng đó chỉ là một trong những kết quả, không phải là cách hoạt động của SEO.

    Mục đích thực sự của SEO đó là: giúp những người đang chờ đợi bạn tìm đến được với bạn. Để làm được điều đó thì bạn phải xây dựng nội dung website trùng khớp với những thứ khách hàng tìm kiếm.

    Nếu bạn muốn làm SEO, bạn cần đảm bảo mục tiêu của mình sẽ ăn khớp với mục tiêu của khách hàng. Ví dụ: bạn muốn bán áo thun thì hãy đảm website bán áo thun của bạn sẽ đến được với những người muốn mua áo thun.

    Tìm ra điều bạn muốn, sau đó tối ưu hóa cho các từ khóa để mang tới cho bạn những người đang muốn điều tương tự.

    Vậy làm cách nào để biết được những từ khóa phù hợp?

    Đơn giản là bạn phải nghiên cứu từ khóa.

    Nghiên cứu từ khóa(Research)
    [​IMG]

    Nghiên cứu và phân tích từ khóa SEO
    Nghiên cứu có vẻ là một công việc nhàm chán. Thế nhưng nó lại cần thiết cho việc làm SEO.

    Bạn sẽ cần biết những từ khóa có:
    • Lượng tìm kiếm nhiều (Nhiều người tìm kiếm từ khóa)

    • Độ cạnh tranh thấp (Tổng số lượng kết quả tìm kiếm càng nhỏ thì bạn càng có cơ hội cải thiện thứ hạng cao)

    • Liên quan tới website của bạn1
    Có khá nhiều các website hỗ trợ bạn nghiên cứu từ khóa phù hợp, nhưng phổ biến nhất là “Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google”. Công cụ này cung cấp cho bạn các kết quả dựa trên kết quả tìm kiếm thực của Google. Nếu bạn có một tài khoản Adwords, thì sẽ được Google “tặng” cho một danh sách các từ khóa gợi ý phù hợp cho website của mình.

    Để tránh việc tìm kiếm lan man không đúng từ khóa trọng tâm, bạn nên cân nhắc về phạm vi của từ khóa. Có hai loại từ khóa: Từ khóa ngắn và Từ khóa dài. Từ khóa ngắn là loại từ khóa thường chỉ có từ 2 đến 3 chữ. Các Từ khóa ngắn hay được chọn làm tên miền và có độ cạnh tranh cao.

    Từ khóa dài
    Từ khóa dài thường có từ 3 từ trở lên. Từ khóa dài mô tả nhu cầu tìm kiếm của người dùng chi tiết hơn. Từ khóa dài được sinh ra từ nhu cầu tìm kiếm của người dùng xoay quanh Từ khóa ngắn, vì vậy hành vi của họ cũng rõ ràng hơn.

    Ví dụ: từ khóa dài “thuê marketing ở Đà Nẵng” sẽ có độ cạnh tranh thấp hơn từ khóa ngắn “thuê marketing”.

    Từ khóa dài thường có từ 3 từ trở lên. Từ khóa dài mô tả nhu cầu tìm kiếm của người dùng chi tiết hơn. Từ khóa dài được sinh ra từ nhu cầu tìm kiếm của người dùng xoay quanh Từ khóa ngắn, vì vậy hành vi của họ cũng rõ ràng hơn.

    Ví dụ: từ khóa dài “thuê marketing ở Đà Nẵng” sẽ có độ cạnh tranh thấp hơn từ khóa ngắn “thuê marketing”.

    Khi bạn kết hợp cả từ khóa ngắn và từ khóa dài thì từ khóa dài(không phổ biến) của bạn sẽ chiếm tới 80% lượng truy cập. Vì vậy khi nghiên cứu từ khóa, đừng nên tập trung quá vào các từ khóa có quá nhiều người tìm kiếm. Hãy lưu ý một số từ ít phổ biến hơn, và sao đó kết hợp chúng vào kế hoạch SEO tổng thể của bạn.

    Xây dựng nội dung hấp dẫn
    Sau khi hoàn thành việc nghiên cứu từ khóa, bước tiếp theo sẽ là phần xây dựng nội dung.

    [​IMG]

    Xây dựng nội dung hấp dẫn đòi hòi sự đầu tư kỹ lưỡng
    Công cụ tìm kiếm có các Bot thực hiện nhiệm vụ tự động “đọc” nội dung website của bạn, lọc ra các từ khóa và “quyết định” thứ tự xếp hạng cho các từ khóa này. Bạn có thể tác động tới “quyết định” này bằng việc tối ưu hóa nội dung cho một số từ khóa nhất định.

    Tuy nhiên,

    Nội dung của bạn là cho khách hàng đọc, không phải cho máy đọc. Các bài viết của bạn phải thực sự thu hút, có chất lượng. Nếu nội dung bài viết của bạn nhàm chán, vô bổ thì dù có được xếp hạng cao cũng chỉ mời gọi được những vị khách vãng lai.

    Hãy đầu tư vào nội dung, sau đó mới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

    Bạn phải chú ý đến:
    • Tiêu đề – Tiêu đề phải thật ấn tượng. Bạn chỉ có duy nhất 1 cơ hội để gây ấn tượng ban đầu cho khách hàng, hãy cố gắng hết sức có thể.

    • Từ khóa – Chọn từ khóa phù hợp để mang khách hàng mục tiêu tới cho bạn

    • Link liên kết – Đặt liên kết tới các trang uy tín khác, và các trang uy tín này có ý kiến tích cực về nội dung trang của bạn.

    • Chất lượng bài viết – Hãy đăng tải những bài viết có nội dung độc đáo và chất lượng. Khách hàng sẽ không thể tìm kiếm những thứ thú vị như vậy ở đâu khác ngoài website của bạn.

    • Sự tươi mới – Hãy đảm bảm website của bạn luôn tươi mới về mặt nội dung.
    CHÚ Ý:
    Không đăng tải nội dung của người khác lên website của bạn. Việc này gây trùng lặp nội dung và công cụ tìm kiếm sẽ có hình phạt đối với website của bạn.

    Tối ưu hóa Code

    Các Bot của công cụ tìm kiếm không chỉ “đọc” nội dung mà còn “đọc” cả code của website.

    Có 8 phần code bạn cần tối ưu hóa.

    Thẻ tiêu đề (Title Tags)
    Hướng dẫn làm SEO website với Thẻ tiêu đề.

    Ví dụ 1: Hướng dẫn làm SEO web tại VinaEnter

    ở đây nhấn mạnh vào “hướng dẫn làm SEO web” và “VinaEnter”. Khi người dùng tìm kiếm trên công cụ sẽ nhập từ khóa “hướng dẫn làm SEO web”, hoặc “VinaEnter”.

    Bằng việc thêm tên trang web vào phía cuối sẽ giúp nhấn mạnh nội dung. Để tối đa hóa các kết quả của công cụ tìm kiếm, mỗi trang nên chỉ có 1 thẻ tiêu đề duy nhất.

    Thẻ Meta (Meta Tags)
    Thẻ Meta hay còn gọi là Meta Tag là những dòng mã đặt ở trên đầu của một trang HTML chứa những thông tin về file HTML đó như tiêu đề, mô tả, ngôn ngữ, tác giả,… nhằm cũng cấp cho các công cụ tìm kiếm biết và thu thập thông tin về trang web của bạn.

    Thẻ mô tả Meta không có ảnh hưởng nhiều tới thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Nhưng nó ảnh hưởng tới quyết định nhấp chuột của người dùng. Thẻ Meta những dòng mô tả ngắn về nội dung website. Thẻ Meta cho người dùng biết website của bạn đề cập tới vấn đề gì, từ đó quyết định có nhấp chuột hay không.

    Hãy tiếp tục đảm bảo thẻ Meta của bạn có chứa từ khóa chính. Sử dụng các câu ngắn,rõ ràng. Nội dung trong thẻ không quá 300 ki tự và dễ hiểu.

    Tiêu đề
    Tiêu đề của của website cũng giống như tiêu đề của một cuốn sách, chỉ khác là chúng có một trật tự riêng biệt. Có thẻ H1, H2, H3, H4 với H1 là tiêu đề chính để bắt đầu trang. Các tiêu đề sau sẽ dần làm rõ hơn từng phần nội dung trên trang.

    Ví dụ:

    Hướng dẫn SEO website 2018 toàn diện nhất cho người mới bắt đầu



    Các bước của SEO



    Nghiên cứu từ khóa



    CHÚ Ý:
    Nội dung càng cụ thể, số lượng thẻ tiêu đề càng lớn, bài viết càng chất lượng.

    Chỉ nên có 1 thẻ H1 trên từng trang, còn có thể thêm nhiều thẻ H2, H3, H4 nếu cần. Ngoài ra tiêu đề của bạn phải có chứa từ khóa và liên quan tới bài viết.

    Tên miền (Domain Name)
    Tên miền là từ khóa hoặc chứa từ khóa chính sẽ có xếp hạng cao hơn rất nhiều tên miền không có từ khóa.

    Nhưng đổi lại, tên miền với từ khóa càng chính xác thì lại càng phổ biến. Đó là lý do tại sao các công ty thường hay sử dụng những tên miền cụ thể về mặt hàng/dịch vụ đang kinh doanh thay vì xây dựng tên miền riêng.

    Câu hỏi đặt ra: Vậy nên chọn tên miền thế nào?

    Trả lời: Còn tùy vào mục đích của bạn

    Nếu lượng truy cập chỉ đến thuần túy từ các công cụ tìm kiếm thì sử dụng các từ khóa mô tả cụ thể sẽ có lợi hơn. Ví dụ: vinaenter.edu.vn

    Các kết quả sẽ xuất hiện khi người dùng gõ từ khóa xuất hiện trên tên miền.

    Nếu SEO chỉ là một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn thì hãy nghĩ ra cái gì đó độc đáo hơn.Ví dụ: vlance.vn

    Nếu thập kỉ trước, chẳng ai lên mạng tìm kiếm từ “Google” hay “Youtube” thì giờ đây cả hai đều đã trở thành những “gã khổng lồ” Internet.

    Cấu trúc URL (URL Structure)
    URL là một phần quan trọng nhưng thường bị bỏ quên trong SEO.

    Nếu các URL của bạn lộn xộn thì các công cụ tìm kiếm sẽ gặp khó khăn khi thu thập dữ liệu. Từ đó trang của bạn sẽ không thể được Index đồng nghĩa sẽ không được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.

    • Hãy ghi nhớ những yếu tố này để URL của web thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm:

    • Không được chứa các kí tự không liên quan ([email protected]#$%^&*)

    • URL ngắn thường có thứ hạng cao hơn

    • Số và chữ chỉ nên được sử dụng trong URL

    • Không sử dụng dấu gạch dưới, thay bằng dấu gạch ngang

    • Các tên miền phụ có ích hơn các thư mục con
    Cấu trúc website (URL Structure)
    Cách bạn liên kết các trang web với nhau có ảnh hưởng lớn đến xếp hạng của bạn.Một số mẹo khi liên kết trang web:

    • Liên kết trong phần nội dung sẽ có trọng lượng hơn những link ở thanh bên hoặc cuối trang

    • Trong mỗi trang chỉ nên có dưới 100 links

    • Không đưa link tới các trang thiếu uy tín hoặc có nội dung kém chất lượng
    Thẻ Alt (Alt Tags)
    Để các Bot index chính xác hình ảnh, thẻ Atl cần được thêm vào mỗi ảnh theo dạng dòng mô tả ngắn. Ví dụ một bức ảnh mô tả về “hướng dẫn đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở web” thì bạn sẽ phải “nói” với công cụ tìm kiếm rằng: hình ảnh này là về hướng dẫn đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở web bằng Thẻ Alt. Như thế này:

    http://vinaenter.edu.vn/images/huong-dan-đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở-web.jpg” alt=“huong dan đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở web” />

    Tên ảnh của bạn phải liên quan tới nội dung bức ảnh. Hình ảnh của “hướng dẫn đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở web” thay vì image3.jpg sẽ là huong-dan-đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở-web.jpg

    Liên kết (Links)
    Liên kết có thể coi là phần quan trọng nhất trong SEO. Càng dẫn được nhiều liên kết về thì website của bạn càng được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

    Bạn nên dẫn liên kết từ các trang uy tín, không spam. Các công cụ tìm kiếm sẽ xem xét các link uy tín dẫn về trang của bạn. Càng nhiều link uy tín thì trang của bạn càng được ưu tiên.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LIÊN KẾT:
    • Để liên kết trong phần nội dung sẽ có hiệu quả hơn để ở thanh biên hoặc ở cuối trang

    • Nên liên kết với các trang web có nội dung liên quan đến trang của bạn

    • Anchol Text đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các liên kết (backlink). Anchor text là dạng text chứa 1 liên kết đến 1 bài viết, 1 trang trên webiste đó hoặc đến 1 website khác.

    • Ví dụ: ta có đoạn mã

    • http://vinaenter.edu.vn/“>dịch vụ SEO chuyên nghiệp

    • sẽ hiển thị trên bài viết dưới dạng: dịch vụ SEO chuyên nghiệp thì “dịch vụ SEO chuyên nghiệp được gọi là Anchor text. Khi người dùng nhấn vào link thì sẽ nhảy tới liên kết chứa nó.
    MỘT VÀI ĐIỀU CẦN TRÁNH:
    • Liên kết tới các trang spam hoặc có nội dung không phù hợp

    • Không đặt quá nhiều liên kết trong trang

    • Không để quá nhiều Anchor text trong các liên kết

    • Trao đổi link sẽ không mấy hiệu quả

    • Không nên mua Backlink
    CÁCH ĐỂ TĂNG LIÊN KẾT:
    • Sử dụng Mạng xã hội – Hãy hướng tới những Mạng xã hội lớn, nhiều người sử dụng để giúp kéo backlink về website của bạn.Sử dụng Mạng xã hội – Hãy hướng tới những Mạng xã hội lớn, nhiều người sử dụng để giúp kéo backlink về website của bạn.

    • Gửi trang web của bạn tới những web uy tín, khiến họ có những lời khen dành cho web của bạn.

    • Top 100 – Nếu muốn xếp hạng cho từ khóa cụ thể, các link tốt nhất sẽ tới từ các trang web trong top 100 kết quả tìm kiếm về từ khóa đó. Một số website trong số đó sẽ không coi bạn là đối thủ nên bạn có thể gửi email đề nghị liên kết tới trang của bạn.

    • Các diễn đàn – Một số diễn đàn cho phép bạn tạo chữ ký. Bạn có thể đặt link website của mình vào đó.

    • Cạnh tranh – Cách dễ nhất để kéo backlink đó là tìm hiểu những người đã dẫn link đối thủ của bạn. Sau đó gửi email cho họ, nêu lên những mặt lợi thế của bạn hơn đối thủ. Người dùng sẽ cân nhắc và có thể thay thế link của bạn cho link đối thủ. Tỉ lệ này là 5%.

    • Dead link – Các liên kết sẽ chết theo thời gian. Nhiều trang web xuống cấp nhưng đường link thì vẫn còn. Việc của bạn là tìm những đường link đó gửi cho người phụ trách website, và đề nghị đặt những link bài viết liên quan của bạn thay thế.
    Kết luận
    Nếu bạn thực hiện theo những lời khuyên trong bài Hướng dẫn làm SEO website này, lưu lượng truy cập vào website của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

    Tuy nhiên hãy thật kiên nhẫn. Vì các công cụ tìm kiếm sẽ mất thời gian để cập nhật hồ sơ và thu thập thông tin.

    Một lần nữa, hãy thật kiên trì và bền bỉ. Tìm hiểu cái gì hiệu quả với website của bạn, cái gì thì không. Sẽ không có bất kì đường tắt nào ở đây cả. Việc bạn sử dụng bất cứ công cụ gì để tăng tốc độ truy cập thì bạn sẽ bị phạt. Điều đó không đáng với công sức của bạn. Chúc các bạn thành công!


  2. Best Answer:
    Post #8 by thanhlevan, 24/11/18
  3. vanthiem

    vanthiem Top 9

    Gia nhập:
    16/5/13
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Những bài viết như kiểu này nhiều chỗ đăng rồi. Mà cái này cũng không biết gọi là cũ có đúng không. Hầu hết những cái bạn nói nói đều là các tiêu chí 99.99% các công ty làm website họ đã thực hiện dùm khách hàng hết rồi. Nói như WP cài mấy cái Plugin là xong.
    Mong bạn có thể chia sẻ những siêu bí kíp để mọi người cùng học tập :) .
  4. nhutung92

    nhutung92 Top 9

    Gia nhập:
    7/8/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    TPHCM
    Web:
    Nói chung giờ đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở dần chán hẳn ra, nhất là bác google cứ hay đổi thuật toán theo định kì, làm mọi người khó lường và bất biến
  5. thaota

    thaota Top 9

    Gia nhập:
    22/10/18
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    nhưng vẫn phải làm thôi bác, ngoài tập trung vào nội dung thì đi link diễn đàn vẫn là công việc chính mà.
  6. hoa dai

    hoa dai Top 7

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    47
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    nói thì dể chứ làm thì hơi bị khó đó
  7. thanhlevan

    thanhlevan Top 9

    Gia nhập:
    11/10/18
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Best Answer
    Quan trọng bây giờ là nội dung có tốt không, traffic nhiều không, nhiều người like share không và nhiều backlink không mà thôi! Chứ cái onpage chỉ là phụ cả!
  8. hung 757

    hung 757 Seo Newbie

    Gia nhập:
    25/7/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    thank bạn đã chia sẻ, có những cái mình có thể tận dụng được
  9. SLD Lighting

    SLD Lighting Top 9

    Gia nhập:
    15/3/18
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    855 Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà nội
    Web:
    rất chi tiết ạ
  10. vinhhali

    vinhhali Top 9

    Gia nhập:
    12/4/18
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Mình cũng là người mới vào nghệ Seo cám ơn bạn đã chia sẻ, có thêm kiến thức để làm Seo . Giờ tình hình làm Seo không còn như trước, khá là khó khăn
  11. namtv1990

    namtv1990 Top 7

    Gia nhập:
    20/3/15
    Bài viết:
    1,098
    Đã được thích:
    84
    Nơi ở:
    hồ tùng mậu - cầu giấy - hà nôi
    Web:
    Mình thấy lý thuyết trên là phù hợp với những người mới bắt đầu đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở, cần đòi họi phải làm thực hành nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn thì mới giỏi lên được.
  12. duchanhld

    duchanhld Top 9

    Gia nhập:
    5/5/14
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    11
    bài viết khá hay thank
  13. rất rất cụ thể ! áp dụng hết được những bước trên là bạn đã bước vào top 10 rồi
  14. Sơn Bá

    Sơn Bá Seo Newbie

    Gia nhập:
    29/10/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Web:
  15. enychi

    enychi Top 8

    Gia nhập:
    31/8/16
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    27
    Web:
    Bài viết vô cùng hữu ích, dù là người mới bắt đầu hay đã bắt đầu được một thời gian dài thì vẫn cần lưu ý. Cảm ơn bạn rất nhiều!
  16. doanhung3050

    doanhung3050 Top 9

    Gia nhập:
    27/12/14
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    Onpage không tốt => nội dung không hấp dẫn, dẫn đến ít người vào,... trừ khi có một lượng lớn pbn và site vệ tinh bắn backlink về page đó + mua ads từ google kéo traffic thì onpage đúng là chỉ phụ, còn đối với những người không đó điều kiện thì onpage là điều kiện thiết yếu để SEO top nhé.
  17. SLD Lighting

    SLD Lighting Top 9

    Gia nhập:
    15/3/18
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    855 Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà nội
    Web:
    em quan tâm
  18. thietkebietthudep

    thietkebietthudep Top 8

    Gia nhập:
    9/6/17
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    25
    Web:
    Cảm ơn chủ top với bài viết cụ thể, rõ ràng. Phù hợp với người mới bắt đầu, và những người đang làm SEO hiện giờ.
  19. thanhtruconline

    thanhtruconline Top 9

    Gia nhập:
    28/11/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...