1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Phân tích gián tiếp đối thủ cạnh tranh có thể giúp nỗ lực xây dựng liên kết của bạn

Discussion in 'Thủ thuật xây dựng liên kết - Link building' started by thegioiđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở, Jun 24, 2015.

Lượt xem: 1,700
  1. thegioiseo

    thegioiđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở Điều Hành Viên

    Joined:
    May 22, 2011
    Messages:
    1,206
    Likes Received:
    2,687
    Bạn càng hiểu rõ về khán giả của bạn thì khi đó bạn càng có thể tham gia tốt hơn vào những nỗ lực quảng cáo của bạn. Trong khi đối thủ cạnh tranh có thể rất giỏi trong việc lập kế hoạch SEO và có thể giúp bạn hiểu những gì đang làm việc và những gì khán giả của bạn sẽ được đáp ứng, bạn có thể mở rộng các trường hợp này để nghiên cứu.

    slide

    Đối thủ cạnh tranh trực tiếp chủ yếu là các doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Ví dụ, bạn bán thức ăn vật nuôi và bảo hiểm vật nuôi. Bạn sẽ có cùng một khán giả - chủ sở hữu vật nuôi nhưng dòng sản phẩm khác nhau.

    Tại sao cần phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trực tiếp?

    Tìm kiếm cơ hội chưa được khai thác

    Nếu chỉ nhìn trực tiếp vào những đối thủ cạnh tranh thì có nghĩa là bạn đang vô tình giới hạn bản thân bạn. Có nhiều cơ hội mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm những việc tương tự vì những cơ hội mới cho những ý tưởng mới là hữu hạn. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh gián tiếp cho phép bạn mở rộng các ý tưởng của bạn và tạo ra những nguồn cảm hứng mới.

    Qua đó bạn cũng có thể tìm kiếm được những ý tưởng thành công hay những cơ hội liên kết mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bạn chưa giải quyết được. Điều này cho phép bạn tìm kiếm liên kết và cơ hội tiếp cận có liên quan mà có thể đặt bạn bên ngoài việc cạnh tranh trong khi nó vẫn hấp dẫn cho khán giả mục tiêu của bạn.

    Ngoài ra, chiến thuật này có thể giúp bạn phát triển danh sách những người có ảnh hưởng với bạn. Nghiên cứu những gì mầ mọi người được chia sẻ và tham gia vào với các công ty này có thể giúp bạn xác định các yếu tố ảnh hưởng tiềm năng để xây dựng mối quan hệ mới.

    Hiểu khán giả của bạn tốt hơn

    Đối thủ cạnh tranh nói chuyện gián tiếp với khán giả của bạn như thế nào? Chúng liên quan nhất đến nội dung gì? Bằng cách nghiên cứu nội dung và nỗ lực quảng cáo - qua các trang bán hàng, phương tiện truyền thông xã hội và các chiến dịch tiếp thị nội dung bạn sẽ có thể xác định các yếu tố được cộng hưởng tốt với các nhân khẩu học mà bạn muốn tiếp cận. Bạn có thể lấy cảm hứng từ các sự kiện, các xu hướng hay các khái niệm được khán giả tham gia và sau đó hợp nhất chúng lại.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể xác định nguyên nhân dẫn đến việc mua hàng và bán hàng để có thể sử dụng trong nội dung của bạn. Đối thủ cạnh tranh gián tiếp cung cấp những thử nghiệm lớn hơn để xem xét những gì có hiệu quả và không hiệu quả. Nhìn vào các trang web truyền thông xã hội, các chia sẻ của họ và hầu hết các liên kết đến nhiều nội dung cho phép bạn nhanh chóng xác định những loại nỗ lực tiếp cận cộng đồng nào có cơ hội thành công cao. Sau cùng, hãy nhìn vào một cái gì đó mà đã làm việc trước đó và sau đó làm mới, tạo ra các phiên bản độc đáo mang phong cách của riêng bạn để tăng khả năng kiếm được các liên kết có authority cao.

    Xác định gián tiếp đối thủ cạnh tranh

    Làm thế nào để bạn tìm thấy các đối thủ cạnh tranh gián tiếp? Hãy khám phá điều này từ nhiều góc độ:

    - Giải pháp tương tự: Các công ty này giải quyết một vấn đề tương tự cho khán giả của bạn, giống như ví dụ trên của một công ty thức ăn vật nuôi và bảo hiểm vật nuôi. Họ đang cố gắng để giúp thú cưng của khách hàng được khỏe mạnh.

    - Giải pháp thay thế: Các công ty này cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm, đó là một sự thay thế cho dịch vụ của bạn. Ví dụ, công ty sửa nhà có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các cửa hàng như Lowe của các nhà thầu cung cấp cho các công việc tương tự.

    - Các ngành công nghiệp tương tự: Điều này là rõ ràng hơn. Nếu bạn bán bảo hiểm xe hơi, bạn có thể nhìn vào các công ty bảo hiểm nhà, đây như là một sự cạnh tranh gián tiếp.

    - Mô hình kinh doanh tương tự: Đây là một mô hình rộng hơn nhưng vẫn còn rất hữu ích để điều tra. Một trang web du lịch như Kayak là tương tự như một trang web bán bảo hiểm. Cả hai cùng giúp mọi người có được các trích dẫn từ nhiều nhà cung cấp cùng một lúc. Nó là tốt nhất để sử dụng các nội dung và kích thích việc mua ý tưởng.

    - Các từ khóa tương tự: chạy một số thuật ngữ tìm kiếm cạnh tranh nhất của bạn - những từ khóa mà có thể áp dụng cho các ngành công nghiệp khác nhau - và xác định những từ khóa có thể được xếp hạng tốt.

    Khi bạn đã có trong tay những danh sách này, hãy sắp xếp lại chúng theo thứ tự authority và sự hiện diện SEO; các công cụ như Open Site Explorer Moz hoặc SEMRush có thể giúp bạn làm điều này. Sau đó, 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp top đầu của bạn để bắt đầu và thực hiện theo các bước tương tự giống như phân tích sự cạnh tranh truyền thống.

    Bạn vẫn muốn xem lại hồ sơ backlink của họ, nội dung của họ và những nỗ lực truyền thông xã hội của họ và họ thu hút khán giả như thế nào. Hãy đảm bảo rằng nó cũng được thiết lập các cảnh báo của Google, do đó bạn có thể nhìn thấy những nỗ lực mới được tung ra và theo dõi chúng.

    Đối thủ cạnh tranh gián tiếp là một nguồn cảm hứng tuyệt vời. Đưa họ vào các phân tích cạnh tranh của bạn và bạn sẽ nhận ra một số cơ hội thú vị để đa dạng hóa các nỗ lực xây dựng liên kết của riêng bạn.

    Bạn đã thử chiến thuật này chưa? Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn bên dưới bài viết này.


    Admin likes this.
  2. thienlyma90

    thienlyma90 Top 7

    Joined:
    Jun 7, 2013
    Messages:
    1,329
    Likes Received:
    86
    Location:
    HN
    Home page:
    Công việc phân tích đối thủ là điều mà đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởer nào cũng dùng, thường là kiểm tra backlink, hệ thống link. Còn phân tích gián tiếp như admin nói thì chắc em còn phải học hỏi và thực hành nhiều hơn để có kinh nghiệm!
  3. kidthaibinh

    kidthaibinh Top 9

    Joined:
    Mar 5, 2015
    Messages:
    133
    Likes Received:
    7
    Muốn vượt thứ hạng của đối thủ, chúng ta phải có sự khác biệt và tiềm lực mạnh hơn để nắm bắt và phát triển tốt cơ hội. Hầu hết các SEOer phân tích về backlink là chính.
  4. Nguyễn Đình Mùa

    Nguyễn Đình Mùa Top 9

    Joined:
    Dec 2, 2014
    Messages:
    227
    Likes Received:
    8
    Location:
    Long biên-Hà nội
    Home page:
    'Hiểu khán giả của bạn tốt hơn' và 'Tìm kiếm cơ hội chưa được khai thác' là 2 điều cần thiết hiện nay. Cái thứ 3 chắc hơi khó
  5. Phải biết người biết ta thì site của mình mới tiến bộ được
  6. dongthanhhoangvu

    dongthanhhoangvu Top 9

    Joined:
    Mar 25, 2015
    Messages:
    263
    Likes Received:
    10
    Mình nên nghiên cứu đối thủ đầu tiên ở trên hay tất cả đối thủ nhỉ? và để biết hết backlink thì có công cụ nào free không ạ
  7. heavenshop

    heavenshop Top 9

    Joined:
    Apr 17, 2013
    Messages:
    164
    Likes Received:
    5
    Home page:
    Đây cũng gần nư phân tích trực tiếp đối thủ cạnh tranh của mình,
    Thấy cái gì đẹp thì học hỏi.
    Cái gì xấu thì lược bỏ đi.
  8. saigonpower

    saigonpower Seo Newbie

    Joined:
    Jun 23, 2015
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Location:
    Hồ Chí Minh
    Home page:
    phân tích đối thủ là một điều ma SEO nao cũng phải làm. nhưng chỉ taaph chung theo những gì đối thủ làm thi không bao giờ lên top được. bạn mãi là người đứng sau nếu bạn không có những thứ mới mẽ hơn đồi thủ.
  9. dungca

    dungca Top 9

    Joined:
    Aug 8, 2014
    Messages:
    482
    Likes Received:
    17
    Location:
    hà nội
    phải đánh giá xem đối thủ của mình như thế nào để biết cách điều hướng cho chiến lược đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở của mình
  10. trinhtiendat

    trinhtiendat Seo Newbie

    Joined:
    May 13, 2015
    Messages:
    16
    Likes Received:
    0
    Home page:
    em thường xem đối thủ đẩy link ra sao và nội dung ra sao để có hướng phát triển theo
  11. thuansky

    thuansky Top 9

    Joined:
    Sep 28, 2013
    Messages:
    44
    Likes Received:
    10
    Home page:
    thật ra đây chính là tiêu chí đầu tiên trong kế hoạch SEO, nếu ai đã tưng lên kế hoạch SEO thì điều này không còn xa lạ, vừa giúp chúng ta chủ động được trong quá trình làm cũng như đo lường được mức độ cạnh tranh trong từng lĩnh vực. Bên cạnh đó thì còn rất nhiều các thông số hữu ích khác nhau nữa từ việc phân tích đối thủ này.
  12. thanhhue81bds

    thanhhue81bds Top 9

    Joined:
    May 15, 2015
    Messages:
    74
    Likes Received:
    3
    mình thấy đa phần đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởer việt đều có thói quen là trước khi tiến hành đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở thì đều nghiên cứu đối thủ, có người nghiên cứu xem đối thủ của mình làm như thế nào để đánh giá đối thủ, có người thì nghiên cứu để làm theo đối thủ, cách này mình thấy bây giờ nó không còn hiệu quả lắm vì học theo đối thủ thì sẽ luôn luôn phải đi sau, không tạo được cái gì hay, cái gì mới nên khó mà vượt qua đối thủ của mình được. Vậy theo mình là nên nghiên cứu tìm ra những cái hay, cái mới thì hay hơn.
  13. dodong

    dodong Top 9

    mình thấy nghiên cửu để đưa ra cách làm tốt hơn họ chứ làm theo họ mình thực sự thấy không ổn chút nào ,phân tích đối thủ để biết mình biết ta thôi
  14. khurungnho

    khurungnho Top 9

    Joined:
    Mar 18, 2014
    Messages:
    115
    Likes Received:
    6
    Mới vô nghề đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở. Cả ngày hôm nay chỉ ngồi dùng ahref để phân tích cách xây dưng link của đối thủ. Học được bao nhiều điều :)
  15. vuvps

    vuvps Top 9

    Joined:
    May 13, 2015
    Messages:
    42
    Likes Received:
    3
    Home page:
    Theo mình thì ngoài nghiên cứu đối thủ còn nên nghiên cứu chính bản thân mình, thời buổi này làm kinh doanh phải có cái đặt biệt, cái riêng của mình, và tập trung vào phát triển cái riêng đó của mình lên thì tốt. Bởi vì là cái riêng, cái ít cạnh tranh hoặc chưa có trên thị trường nên SEO cũng dễ hơn rất là nhiều, còn cứ làm rập khuôn hoặc lao theo những cái chung mà SEO thì chết như thường.
  16. hamaiphan

    hamaiphan Top 9

    Joined:
    Aug 18, 2014
    Messages:
    359
    Likes Received:
    1
    Home page:
    hjhj phân tích đối thủ xong mình mới có hướng kém đối thủ gì pải đẩy mạnh
  17. candy1212

    candy1212 Top 9

    Joined:
    Oct 21, 2014
    Messages:
    61
    Likes Received:
    1
    phân tích đối thủ chủ yếu là phân tích backlink đề coi họ đi link nào tốt mà lên top ta đi theo
  18. dinhphong90

    dinhphong90 Top 10

    Joined:
    Jun 29, 2015
    Messages:
    17
    Likes Received:
    1
    Mình hay phân tích đối thủ qua các công cụ phân tích lượng traffic cũng như nguồn truy cập để học tập cũng như có hướng đi của mình :d
  19. anhhuyymb

    anhhuyymb Top 9

    Joined:
    Aug 12, 2015
    Messages:
    52
    Likes Received:
    0
    thông tin rất hưu ích thanks chủ tôp.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...