Đây là chìa khoá dẫn đến thành công cho dự án SEO của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi tramathenahanoi, 2/6/16.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 626
  1. tramathenahanoi

    tramathenahanoi Top 10

    Gia nhập:
    17/5/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    30
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    Tại sao phải biết 200 yếu tố xếp hạng google? Có câu nói "Biết người biết ta trăm trận thắng cả trăm". Là một SEOer bạn phải biết về đối thủ của mình. Bạn phải hiểu về google và chả có cách nào hay hơi khi tìm hiểu google bằng 200 yếu tố xếp hạng do chính google công bố.
    SEO
    200 yếu tố xếp hạnh trang web có thể chia thành 4 loại sau đây:

    • Liên kết: liên kết đến và đi từ trang web của bạn, chất lượng của các liên kết, và tỷ lệ giữa các liên kết và thậm chí liên kết với các trang trên trang web của bạn và làm thế nào nó có nhiều liên kết qua lại thường xuyên.
    • Nội dung: nội dung trên trang web của bạn, mật độ từ khóa và mối tương quan của nội dung trên trang và nội dung trong trang web riêng của mình và làm thế nào nó có liên quan đến nhau và mức độ thường xuyên cũng như tỷ lệ của nó.
    • Visitor: Bao nhiêu khách truy cập trở lại, sự thay đổi tăng hoặc giảm của những truy cập mới.
    • Tên miền: tên miền của bạn đã được đăng ký và thời gian sở hữu là bao lâu. Bao nhiêu lần thay đổi quyền sở hữu.

    I. Các yếu tố về từ khóa
    1. Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề (title).
    2. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
    3. Từ khóa có trong tên miền gốc (ví dụ: keyword.com).
    4. Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong thẻ H1.
    5. Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
    6. Từ khoá có trong backlink.
    7. Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1
    8. Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
    9. Từ khoá có trong Subdomain.
    10. Từ khóa có trong URL Profile.
    11. Từ khóa có trong URL Folder.
    12. Từ khóa có trong các thẻ tiêu đề khác (H2 - H6).
    13. Từ khoá có trong thẻ Alt (hình ảnh).
    14. Từ khoá được lặp lại trong các văn bản HTML.
    15. Từ khoá có trong Tên ảnh (ví dụ: keyword.jpg)
    16. Từ khoá có trong thẻ in đậm.
    17. Mật độ từ khoá theo công thức (# Từ khóa ÷ Tổng)
    18. Từ khoá có trong MARC Danh sách các trang.
    19. Từ khoá có trong tham số truy vấn của trang.
    20. Từ khoá có trong thẻ in nghiêng.
    21. Từ khóa có trong Meta Description Tag.
    22. Từ khoá có trong phần mở rộng tập tin trên trang.
    23. Từ khoá có trong thẻ comment trong HTML.
    24. Từ khoá có trong Keywords Meta Tag.

    II. Yếu tố không phải từ khóa
    1. Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc.
    2. Trang web phải luôn được làm mới.
    3. Sử dụng liên kết nội.
    4. Lịch sử thay đổi nội dung
    5. Sử dụng link out trên trang.
    6. Tham số truy vấn trong URL so với định dạng URL tĩnh.
    7. Tỷ lệ của code/ văn bản trong HTML.
    8. Sự tồn tại của thẻ Meta Description.
    9. HTML Validation đạt chuẩn W3C
    10. Sử dụng của các yếu tố Flash (hoặc các plug-in nội dung)
    11. Sử dụng quảng cáo trên trang
    12. Sử dụng Google AdSense (cụ thể) trên trang

    III. Xếp hạng Google dựa trên liên kết
    1. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên ngoài
    2. Liên kết phổ biến (số lượng + chất lượng)
    3. Đa dạng của các nguồn liên kết.
    4. Trang web đáng tin cậy
    5. Trao đổi liên kết.
    6. Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
    7. Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
    8. Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
    9. Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
    10. Số lượng và chất lượng của Liên kết Nofollow
    11. Tỷ lệ phần trăm Liên kết follow và nofollowed trên trang

    IV. Các yếu tố xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản
    1. Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
    2. Link phổ biến của Domain
    3. Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
    4. Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
    5. Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
    6. Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
    7. Tỷ lệ phần trăm Dofollow vs Nofollowed tới Domain

    V. Các yếu tố xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản
    1. Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
    2. Sử dụng liên kết đến các trang web có uy tín / Pages
    3. Đăng ký tên miền dài hạn
    4. Đăng ký tên miền đã có lịch sử ( nó đã đăng ký được bao lâu)
    5. Thời gian vận hành của Server/Hosting
    6. Thông tin Hosting (host trên máy chủ / c-block)
    7. Đăng ký tên miền hoặc thay đổi Quyền sở hữu
    8. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google News
    9. Sử dụng XML Sitemap (s)
    10. Quyền sở hữu tên miền (người đăng ký và lịch sử của họ)
    11. Đăng ký tên miền với Google Local
    12. Tên miền "khuyến khích" (trích dẫn văn bản của tên miền)
    13. Bao gồm những tin tức từ Domain của trang Google Blog Search
    14. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của các tên miền trong mục Yahoo!
    15. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong DMOZ.org
    16. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Wikipedia
    17. Sử dụng Feeds trên Domain
    18. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Lii.org
    19. Đăng ký tên miền với Google Webmaster Tools
    20. Kích hoạt chức năng "tăng cường tìm kiếm hình ảnh " của Google
    21. Sử dụng Giấy chứng nhận bảo mật trên Domain
    22. Hiệu lực của thông tin được liệt kê từ tên miền đăng kí
    23. Trích dẫn / tài liệu tham khảo của tên miền trong Google Knol
    24. Sử dụng Công cụ Tìm kiếm của Google trên Domain
    25. Sử dụng Google AdSense trên Domain
    26. Sử dụng Google AdWords cho Quảng cáo đối với Domain
    27. Alexa Rank Domain
    28. Compete.com xếp hạng của Domain
    29. Sử dụng Web Apps Hosted của Google trên Domain

    VI. Xếp hạng Google dựa trên Social Media
    1. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Delicious
    2. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang StumbleUpon
    3. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Twitter
    4. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang LinkedIn
    5. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Facebook
    6. Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang MySpace

    VII. Các yếu tố xếp hạng Google sử dữ liệu truy cập
    1. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xác
    2. Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
    3. Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
    4. Sử dụng Refinement Query Post-Click vào một kết quả tìm kiếm
    5. Trung bình "Thời gian trên Trang"
    6. Dữ liệu từ Google SearchWiki các bầu chọn, xếp hạng, bình luận
    7. Các tài liệu tham khảo / Liên kết đến tên miền trong email Gmail

    VIII. Geo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố:
    1. Mã quốc gia TLD của tên miền gốc
    2. Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
    3. Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
    4. Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
    5. Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
    6. Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
    7. Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
    8. Địa chỉ trong Nội dung văn bản On-Page
    9. Địa chỉ bên đại diện đăng ký Domain
    10. Vị trí Địa lý người truy cập vào trang web
    11. Geo-Tagging trang thông qua Meta Data

    Các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web trên Google

    IX. Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của liên kết ngoài
    1. Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
    2. Liên kết với những Web Spam
    3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
    4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
    5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao

    X. Yếu tố xếp hạng (không nên làm)
    1. Che đậy với độc hại / thao tác Intent
    2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
    3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
    4. Dấu User Agent
    5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
    6. Sử dụng những text ẩn / nền
    7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
    8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
    9. Che dấu Địa chỉ IP
    10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
    11. Chứa quá nhiều tham số động trong URL
    12. Quá nhiều links từ các website trong cùng vùng địa chỉ IP
    13. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang...)
    14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
    15. Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
    16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
    17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
    18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
    19. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
    20. Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
    21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
    22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
    23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
    24. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
    25. Liên kết có được từ các chiến dịch Viral Marketing
    26. Cloaking Che đậy nội dung với người dùng.
    27. Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
    28. Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
    29. Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
    30. URL quá dài
    31. Sử dụng nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
    32. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
    33. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
    34. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
    35. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
    36. Title Tag quá dài
    37. Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag

    Nguồn: Seotongthe.net.vn
  2. taigame24

    taigame24 Top 9

    Gia nhập:
    23/5/16
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    nhiều yếu tố thế này thì nhớ làm sao được hết đây nhỉ
  3. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    450
    Web:
    Best Answers:
    0
    Seo có Top phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ nhỏ nhất đến lớn nhất, đọc qua một lượt thấy có những thứ mình chưa thật sự tối ưu để nó tốt, nhưng không phải khi nào làm cũng hoàn thành hay làm tốt được tất cả mọi thứ.
  4. sonpanda

    sonpanda Top 9

    Gia nhập:
    27/5/16
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    bác này lại thánh copy trên đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởmxh rồi. Bài viết này đọc đi đọc lại mấy lần rồi.
  5. gamevui24h

    gamevui24h Top 9

    Gia nhập:
    8/5/16
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    làm đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở đúng là vất vả quá nhiều kiến thức nhiều chú ý
  6. ngannk95

    ngannk95 Top 9

    Gia nhập:
    3/8/15
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    Đúng rồi cái này kiến thức cũ từ đời nào rồi mà còn đào mộ lên nữa.
    Không kiếm cái mới mà đăng lên đi thớt
  7. Huongsq123

    Huongsq123 Top 9

    Gia nhập:
    1/3/16
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    không biết có bác nào áp dụng đầy đủ 200 yếu tố này chưa :D mình còn chưa đọc được hết nữa
  8. Suunhi123

    Suunhi123 Top 9

    Gia nhập:
    25/5/16
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Từ khóa có trong thẻ H1 là chuyện đương nhiên. Nhưng còn trong thẻ H2-H6 thì không cần thiết cho lắm, có cũng được mà không có cũng được.
  9. phamdo18

    phamdo18 Top 9

    Gia nhập:
    24/11/14
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    Áp dụng được tất chắc đẳng cấp quá :D, làm SEO lấy kinh nghiệm dần thì mới nhanh lên TOP được thôi.
  10. haoking

    haoking Top 9

    Gia nhập:
    2/5/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Khó mà áp dụng được hết các điều này của bác! Mình thì thấy nên tóm gọn lại là làm tốt những điều ảnh hưởng tới từ khóa
  11. Huongsq123

    Huongsq123 Top 9

    Gia nhập:
    1/3/16
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    quá nhiều yếu tố, chúng ta không thể nào tuân thủ hết được :) tốt nhất là làm theo khả năng và sự hiểu biết của mình

Chia sẻ trang này

Đang tải...