1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi thegioiđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở, 3/7/15.

Lượt xem: 1,870
  1. thegioiseo

    thegioiđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,687
    (Thegioiđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở) - Nghiên cứu và tối ưu hóa từ khóa là không bao giờ chết. Các chuyên gia tiếp thị nội dung hiểu tầm quan trọng của từ khóa, không chỉ tối ưu hóa tìm kiếm mà còn thúc đẩy nội dung và truyền thông xã hội, nhắm lại mục tiêu và các hình thức khác của tiếp thị kỹ thuật số. Từ khóa có thể chứng minh tầm quan trọng cho sự thành công của một chiến lược tiếp thị nội dung và nghiên cứu từ khóa hiệu quả đòi hỏi phải tìm kiếm các từ khóa thích hợp.

    Thời đại nhồi nhét từ khóa đã qua và tiếp thị nội dung được khuyến khích sử dụng các từ khóa trong văn bản bao gồm các từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa và tìm hiểu làm thế nào để tối ưu hóa cho các từ khóa dài. Điều này vẫn đòi hỏi bạn phải nghiên cứu, lập kế hoạch hiệu quả và tối ưu từ khóa.
    slide
    Hơn nữa, nghiên cứu từ khóa có thể giúp các nhà tiếp thị nội dung xác định chủ đề nóng, nội dung mới và tổ chức một lịch xuất bản nội dung. Cụ thể nghiên cứu từ khóa truyền thông xã hội cũng có thể giúp bạn phát triển một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả đồng thời đảm bảo rằng bạn đang tồn tại trên các phương tiện truyền thông xã hội có liên quan như Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa.

    Các từ khóa vẫn còn là một vấn đề?

    Với tất cả các cuộc nói chuyện về từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa và các mối đe dọa dường như vẫn cho rằng từ khóa đã chết. Tuy nhiên, sự thật là người dùng bắt đầu với một từ khóa trên các công cụ tìm kiếm và họ vẫn muốn nhìn thấy nội dung liên quan trên blog của bạn, trang web của bạn và thậm chí cả các trang truyền thông xã hội của bạn.

    Các từ khóa được in đậm trong kết quả tìm kiếm có thể cung cấp cho tiêu đề và mô tả của bạn nổi bật hơn. Công cụ tìm kiếm liệt kê từng trang và được xem như là một quảng cáo cho trang đó và làm cho nó nổi bật thông qua các từ khóa in đậm, đây là một phương pháp giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

    Google đưa ra kết quả tìm kiếm của mình bằng cách sử dụng thẻ meta trên các trang của bạn; cũng như các trang khác bao gồm cả các trang web truyền thông xã hội. Xác định và thực hiện đúng các từ khóa không chỉ giúp bạn trong chiến dịch SEO mà nó còn có thể hỗ trợ trong việc tiếp thị truyền thông xã hội, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và ngay cả trong kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn.

    Công cụ Yoast for WordPress cho phép bạn thêm meta descriptions trong khi SEO Spider Tool của WildShark lại là một công cụ SEO desktop free và làm nổi bật các trang của trang web đang thiếu bất kỳ thẻ tiêu đề hay thẻ mô tả của bạn. Nó cũng cho phép bạn xác định các trang có nhiều khả năng xếp hạng cho các từ khóa được lựa chọn.

    Tối ưu từ khóa dài

    Các từ khóa dài là quan trọng. Chúng thu hút rất ít khách truy cập nhưng chúng thường có tỷ lệ chuyển đổi cao. Khi kết hợp, các từ khóa dài của bạn sẽ tạo nên lưu lượng truy cập vào trang web của bạn khá tốt. Thông thường, chúng ta thấy rằng không thể tối ưu cho các từ khóa dài vì không thể dự đoán được bốn hoặc năm chuỗi từ mà người dùng khi tìm kiếm theo cách này.

    Trong khi sự thật là công cụ nghiên cứu từ khóa sản xuất ra các thuật ngữ dài bằng cách thêm nhiều nội dung hơn bao gồm các từ khóa khác và dựa vào những dự đoán từ khóa hiện có.

    Sử dụng Google Analytics hoặc phần mềm Analytics khác của bạn và export danh sách từ khóa. Nhìn vào các từ khóa dài đã được sử dụng và xác định các chuỗi phổ biến và tìm kiếm tương tự. Bằng việc thay thế một số từ khóa chính, vị trí các từ khóa chính và thêm nội dung gồm các từ đồng nghĩa và các thuật ngữ liên quan đến ngữ nghĩa, ít nhất bạn có thể làm tăng khả năng tiếp cận với các tìm kiếm dài.

    Nghiên cứu từ khóa

    Có nhiều cách tiếp cận khác nhau để nghiên cứu từ khóa. Công cụ Wordtracker có thể giúp bạn làm điều này nhưng bạn sẽ phải trả một khoản tiền để có được dịch vụ này, nó sẽ cho phép bạn tìm kiếm một số từ khóa. Bạn cũng nên xem xét công cụ miễn phí như SerpStat – nó có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng từ khóa, một nguồn rất hữu ích cho các từ khóa dài.

    Đừng lo ngại khi tạo ra một danh sách từ khóa lớn. Bạn nên bổ sung thêm nội dung một cách thường xuyên và khi ánh xạ các từ khóa, bạn có thể chỉ định một trong số này để viết blog thường xuyên, bài viết được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội và một số sẽ đăng tải trên các trang chính của bạn

    Lập bản đồ từ khóa

    Tạo nội dung bao gồm các trang chính, nội dung nền tảng, nội dung phu và nội dung hỗ trợ. Khi bạn đã có được điều này, bạn chỉ cần chỉ định từ khóa cho mỗi trang.

    Hãy xem xét khách truy cập hạ cánh trên mỗi trang và sau đó lựa chọn từ khóa mà cung cấp sự liên quan lớn nhất có tính đến giai đoạn của quá trình mua hàng, mức độ tiếp cận với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp và cách họ có thể đến các trang của bạn.

    Đây là một giai đoạn không thể thiếu trong quá trình tiếp thị nội dung và nó sẽ đóng một vai trò lớn trong việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Hãy dành một chút thời gian để đảm bảo rằng bạn đang đặt đúng từ khóa và các trang phù hợp.

    Sử dụng từ khoá trong nội dung

    Nhồi nhét từ khóa không còn là một chiến thuật từ khóa khả thi và xem xét thực tế rằng các từ khóa quan trọng đối với danh sách kết quả tìm kiếm của bạn, các vị trí có thể được coi là quan trọng hơn số lần bạn sử dụng từ khóa cụ thể. Bao gồm các từ khóa trong tiêu đề và mô tả của trang và đừng cố gắng tận dụng nó và từ đồng nghĩa hoặc các từ ngữ có liên quan trong văn bản của bạn.

    Sử dụng các từ khóa trong bài viết blog của bạn và sử dụng danh sách từ khóa để giúp xác định các nội dung trong một số bài viết của bạn. Tương tự như vậy, sử dụng các từ khóa ở nội dung bên ngoài và cập nhật truyền thông xã hội của bạn.

    Theo dõi và hành động có hiệu quả

    Cũng giống như bất kỳ chiến dịch PR hay tiếp thi khác, tiếp thị nội dung không nên được coi là một con đường tắt. Liên tục theo dõi kết quả để xác định tính hiệu quả và do đó bạn có thể sử dụng kết quả phân tích để xác định từ khóa dài.

    Thường xuyên cập nhật danh sách từ khóa của bạn, kết hợp các từ khóa mới và tiếp tục phân tích các con đường mà khách truy cập đang dùng, các chuỗi họ đang sử dụng khi sử dụng thuật ngữ tìm kiếm và các giai đoạn của quá trình mua hàng khi họ đến các trang của bạn.

    Trên hết, khi tìm cách để giới thiệu các thuật ngữ tìm kiếm dài, điều quan trọng là duy trì việc sản xuất nội dung chất lượng cao và có liên quan. Trả lời câu hỏi của khách truy cập, sử dụng các trang web như Quora và thậm chí là LinkedIn Groups để giúp bạn xác định các câu hỏi và những thắc mắc phổ biến.


    Phuongxoan_49Admin thích bài này.
  2. TuyetNhung

    TuyetNhung Top 9

    Gia nhập:
    12/11/14
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    20
    Tối ưu cả từ khóa dài và ngắn, cả từ khóa chính và phụ, em thấy cách này khá hay để đa dạng từ khóa trong nội dung của website.
  3. notviet022

    notviet022 Top 9

    Gia nhập:
    15/8/14
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    8
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    bằng cách này bạn có thể tạo ra hàng ngàn từ khoá với hàng nghìn bài viết khác nhau, còn từ khoá chính thì sao ?
  4. thienlyma90

    thienlyma90 Top 7

    Gia nhập:
    7/6/13
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    86
    Nơi ở:
    HN
    Web:
    mình thấy việc sử dụng từ khóa trong bài viết nên chỉ lặp lại 1-2 lần là thôi. Không nên đến con số 3. Mình vẫn đánh giá cao việc tối ưu từ khóa dài, đây là thị trường khá tiềm năng
  5. Kiên Nguyễn Blog

    Kiên Nguyễn Blog Top 9

    Gia nhập:
    25/3/15
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    16
    Web:
    Mình thì tập trung vào từ khóa dài nhiều hơn, ví dụ có dẫn link trên các diễn đàn thì có khi mình còn để full url. Như thế có vẻ sẽ được tự nhiên hơn :D, và cách làm của mình cho đến giờ có vẻ rất hiệu quả. Tuy lên hơi chậm 1 chút nhưng rất bền vững
  6. alimama

    alimama Top 9

    Gia nhập:
    30/6/15
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    8
    Nơi ở:
    nha dep kien an vinh
    có mỗi từ khóa thôi mà nhiều vấn đề vậy sao???:(
  7. heavenshop

    heavenshop Top 9

    Gia nhập:
    17/4/13
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Đa dạng từ khóa,kết hợp từ khóa dài và từ khóa ngắn.
    Và không nhồi nhét từ khóa quá nhiều trong nội dung.
  8. Phuongxoan_49

    Phuongxoan_49 Top 8

    Gia nhập:
    27/11/14
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    66
    Nơi ở:
    Xuân Thủy, Cầu Giấy
    Web:
    Bạn này chia sẻ bài nào toàn bài chất, cảm ơn bạn rất nhiều. Thời đại cổ xửa lấy số đông ăn số ít đã hết dần, giờ cái chất dập cái lượng rồi, :D
  9. thanhtan

    thanhtan Top 9

    Gia nhập:
    11/8/13
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Mình thì áp dụng phương pháp lấy từ khóa dài để đấy từ khóa ngắn, và cuối cùng vừa ngắn và vừa dài đều kên top cả
  10. nguyenbum

    nguyenbum Top 9

    Gia nhập:
    13/5/15
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Web:
    mình hay dùng google adworld để check từ khóa. Mọi người có cong cụ miễn phí nào check từ khóa hay và chính xác không?
  11. remimotao

    remimotao Top 10

    Gia nhập:
    2/7/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Web:
    bây giờ ai cũng nhắm vào từ khóa dài làm nó cũng tăng khả năng cạnh tranh lên rất cao, mình nhớ trước kia ngành làm đẹp học chỉ nhắm vào những từ khóa chính sản phẩm bây giờ thì những từ khóa dài giá tiền còn cao hơn từ khóa ngắn
  12. sextoychinhhang

    sextoychinhhang Top 9

    Gia nhập:
    28/10/14
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Chủ yếu là độ cạnh tranh thấp và tìm kiếm cao thì quất thôi, nhưng đa số là hiếm tìm ra từ như vậy
  13. dungca

    dungca Top 9

    Gia nhập:
    8/8/14
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    17
    Nơi ở:
    hà nội
    em đang tìm hiểu về từ khóa dài mà bác nói tối ưu nó đọc mà thấy khó hiểu quá
  14. nadokul

    nadokul Top 9

    Gia nhập:
    19/5/14
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Từ khóa dài tối ưu bạn viết khó hiểu quá, mong có part 2 chuyên sâu hơn để chia sẻ cho anh em
  15. anhhuyymb

    anhhuyymb Top 9

    Gia nhập:
    12/8/15
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    thông tin rất hưu ích thanks chủ tôp.
  16. nhatlang

    nhatlang Top 9

    Gia nhập:
    29/8/15
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    18
    theo em nên tối ưu tất cả các từ khóa tủ từ khóa ngắn đến từ khóa dài để nó nở trợ cho nhau
  17. taigamevui

    taigamevui Top 9

    Gia nhập:
    19/9/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Web:
    mình nghĩ từ khóa Seo khá quan trọng có thế dẫn đến thành công hay không từ khóa quyết đinh đên 70% chắc là thế
  18. TuyetNhung

    TuyetNhung Top 9

    Gia nhập:
    12/11/14
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    20
    Lựa chọn từ khóa chính xác và phù hợp với xu hướng lớn của người tìm kiếm là rất khó, nên kết hợp các từ khóa dài và ngắn để đa dạng từ khóa và lên top nhanh hơn.
  19. goodhopevietnam

    goodhopevietnam Seo Newbie

    Gia nhập:
    25/8/14
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Ai làm marketing giỏi, không phải đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở giỏi nhé, thì chắc chắn phải là người đánh giá cái này tốt.
  20. lieusolid

    lieusolid Top 9

    Gia nhập:
    29/6/15
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Phân tích lựa chọn từ khóa thích hợp cũng là bước khá là quan trọng trong chiến dịch tiếp thị nội dung.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...