1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Giá cà phê, giá vàng 25/10/2016 tiếp tục ổn định

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi EmYeuTheThao, 25/10/16.

Lượt xem: 107
  1. EmYeuTheThao

    EmYeuTheThao Top 9

    Gia nhập:
    29/11/14
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    7
    Web:
    Giá vàng 25/10/2016 giảm giá trong phiên giao dịch hôm thứ Hai ngày 24/10 do đồng đô la nâng cao mạnh lên mức cao mới trong gần 9 tháng qua do nhiều kỳ vọng Fed sẽ tăng lãi suất trong tháng 12.

    Cụ thể, giá vàng 9999 giao ngay giảm 0.2% đóng cửa tại 1.263,96 USD/oz trong khi giá vàng giao tháng 12 của Hoa Kỳ giảm 0,3% tại 1.263,70 USD.

    Dữ liệu ngân sách tích cực gần đây và các nhận định từ các quan chức ngân hàng trung ương đã củng cố kỳ vọng vững mạnh lãi suất, và hiện nay giới thương nhân đang định giá có 70% khả năng Fed thắt chặt tín dụng trong tháng 12, theo số liệu từ chương trình FedWatch CME Group.

    Đồng bạc xanh của Hoa Kỳ đã tăng khoảng 0,1% so với những loại tiền tệ khác, nhờ vào khả năng ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc đua tổng thống giảm xuống.

    Vàng, gia ca phe hom nay đang vô cùng nhạy cảm với động thái nâng cao lãi suất của Mỹ, do lãi suất nâng cao cao sẽ làm nâng cao giá tiền cơ hội của việc nắm giữ mặt hàng phi lãi suất như vàng, đồng thời thúc đẩy đồng đô la Mỹ, đồng tiền mà vàng được định giá.[​IMG]Tuy nhiên, đề nghị vàng vật chất từ người tiêu tận dụng chính ở châu Á được cải thiện và tình trạng không vững trãi quanh đó cuộc bầu cử ngày 08/11 của Hoa Kỳ có thể sẽ bổ trợ cho quý kim vàng, giá cà phê 25/10/2016, những nhà phân tích cho biết.

    “Chúng tôi đang mua vàng và khuyên người dùng cũng nên mua vàng vì tình hình không bền vững ngày vàng gia tăng ,” ông Jeffrey Sica, chủ tịch kiêm giám đốc đầu tư của Sica Wealth Management cho biết.

    “Cho dù ai giành được ghế tổng thống, thì nhiều hành động sau đó không ai chắc được.”

    Vàng, coi như là nơi trú ẩn an toàn, và thường tăng cùng đà biến động và nỗi sợ hãi trong thị trường toàn cầu .

    đề nghị vàng theo mùa từ mùa lễ hội Ấn Độ nâng cao lên cũng được kỳ vọng sẽ giúp đóng góp giá.

    Trong tuần này, thị trường sẽ chú trọng theo dõi dữ liệu tăng cường trong quý 3 của nền chi phí lớn nhất thế giới và phát biểu của những nhà hoạch định chính sách Fed để tìm thêm manh mối về thời gian nâng cao lãi suất của Mỹ.Trong khi đề nghị vàng vật chất có vẻ nâng cao lên, thì sở thích đầu tư vào vàng đã có dấu hiệu giảm xuống vào tuần trước. Theo dữ liệu của Ủy ban giao dịch hàng hóa kỳ hạn của Mỹ vào hôm thiết bị Sáu cho thấy các quỹ phòng hộ và những nhà quản lý tiền tệ đã cắt giảm vi thế mua đối với vàng COMEX tuần thứ ba trong tuần tính đến ngày 18/10.

    Quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới , SPDR Gold Shares (GLD), đã báo cáo xuất hiện dòng chảy ra lớn nhất trong một ngày nhắc từ tháng 4/2013, giảm 16,6 tấn.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...