Khuyến mãi lên đến 25% trong tháng 11 đối với máy bơm nước

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi truongphuotld, 31/10/16.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 118
  1. truongphuotld

    truongphuotld Top 9

    Gia nhập:
    17/1/15
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nam
    Best Answers:
    0
    Khuyến mãi tháng 11 cho nhiều sản phẩm máy bơm nước trong tháng 11

    Cty TNHH Thuận Hiệp Thành trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã gắng bó và tin tưởng vào cty chúng tôi suốt thời gian qua. Năm 2016 sắp khép lại, công ty chúng tôi cũng có những bước phát triển mới, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm máy bơm nước hàng đầu tại miền nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Hiện tại chúng tôi đả đi đến nhiều thỏa thuận phân phối độc quyền và trở thành đại lý chính thức của nhiều hãng bơm lớn như: Pentax, Nation Pump, Ebara, Purity…

    Để có được sự phát triển này chúng tôi không thể không nhắt đến quý khách hãng đã đặt niềm tin đối với Thuận Hiệp Thành.
    [​IMG]
    Để đáp lại những tin yêu đó chúng tôi vẫn luôn có những đợt khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Gây dựng thêm thị trường rộng lớn hơn nửa, để cố gắng đáp ứng được nhu cầu của phần lớn quý khách hàng.

    Tháng 11, gần kề cuối năm chúng tôi đưa ra chương trình khuyên mãi mới, giảm giá lên đến 25% so với giá gốc của nhiều sản phẩm máy bơm nước từ hãng Nation Pump (NTP).

    Đặc biệt nỗi bậc 2 dòng sản phẩm: máy bơm bánh răng đẩy caoNTP HCF225-1.25 26và máy bơm chìm nhựaNTP 100W HSM 220-1.10 26.

    Để hiểu rỏ hơn chi tiết chương trình khuyến mãi quý khách có thể tham khảo tại 2 địa chỉ website chính thức của công ty Thuận Hiệp Thành là:

    http://maybomchinhhang.vn

    http://maybomnuoc247.com

    Hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ:


    Trụ Sở chính:
    21/20 Lê Công Phép, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM (Gần bến xe miền Tây)

    CN1: 837, đường 3/2, phường 7, quận 11, TP HCM (ngã tư 3/2 giao với Lý Thường Kiệt)

Chia sẻ trang này

Đang tải...