1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng cuối

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi phac, 14/12/16.

Lượt xem: 171
  1. phac

    phac Top 9

    Gia nhập:
    22/3/16
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Khi mang thai, các chị em phụ nữ phải chịu rất nhiều áp lực. Vạy dấu hiệu viemen hiễm âm đạo khi mang thai 3 tháng cuối như thế nào?


    Lý do chị em phụ nữ mang thai rất dễ bị viêm âm đạo
    Vy thân mến, phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng mà bệnh viêm âm đạo thường hay ghé thăm bởi lẽ:
    - Khi mang thai cơ thể của chị em phụ nữ thường mắc các bệnh phụ khoa đặc biệt là sự thay đổi môi trường âm đạo và điều này tạo điều kiện để cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm rất nhanh.
    Khi môi trường âm đạo bị mất cân bằng sẽ tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Loại viêm này thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Dấu hiệu mắc bệnh: Xuất hiện khí hư màu trắng như sữa và mỏng, có mùi hôi như mùi cá ươn, càng rõ hơn sau quan hệ tình dục. Tuy nhiên, ở nhiều phụ nữ lại không có triệu chứng biểu hiện cụ thể, chỉ sau khi khám phụ khoa mới phát hiện ra. Thai phụ nhiễm loại bệnh này khó điều trị hơn các bệnh viêm nhiễm thông thường khác, vì có nhiều loại vi khuẩn phối hợp. Viêm âm đạo do loạn khuẩn có thể chữa khỏi hoàn toàn, không lây truyền theo đường tình dục, do đó không cần điều trị cho bạn tình. Khi mang thai, viêm âm đạo do loạn khuẩn có thể gây vỡ ối sớm, đẻ non, nhiễm khuẩn buồng ối và nhiễm khuẩn tử cung sau đẻ, v
    - Khi nên ăn gì khi bị viêm âm đạo ở chị em phụ nữ cũng tăng lên bất thường, nếu như chị em phụ nữ ở trong giai đoạn thai kì mà không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục thật sạch sẽ và khô ráo thì các loại nấm, vi khuẩn rất dễ sinh sôi và tấn công.
    - Ngoài ra, khi phụ nữ mới mang thai sức đề kháng cũng có phần suy giảm và dễ bị mắc các bệnh lý phụ khoa hơn, nhất là viêm âm đạo.
    Những dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo khi mang thai
    Những dấu hiệu viêm âm đạo thường giống nhau ở cả phụ nữ mang thai và cả những phụ nữ không mang thai. Mặc dù vậy không phải ai cũng đủ tinh ý và kinh nghiệm để nhận ra những sự thay đổi này và nhiều người còn nhầm lẫn rằng đó là các triệu chứng bình thường khi mang thai, nhất là đối với các chị em chưa bị viêm âm đạo lần nào và cũng là lần đầu tiên mang thai.

    [​IMG]

    Chị em có thể căn cứ vào một số dấu hiệu bị viêm âm đạo khi mang thai sau đây:

    Các bạn thân mến, viêm âm đạo khi mang thai đặc biệt là lại bị bệnh ở những tháng cuối của thai kì thế nên việc điều trị bệnh cần phải được các bác sĩ chuyên khoa xem xét, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người để đưa ra quyết định có nên điều trị hay không.
    Rất nhiều người cho rằng chị em phụ nữ bị viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng cuốikhông nên tiến hành điều trị vì ở giai đoạn này cơ thể của thai nhi đã hoàn thiện và nếu tiến hành điều trị thì các loại thuốc uống có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Chính vì thế, khi chị em có các dấu hiệu của bệnh thì tuyệt đối không được tự chữa bệnh tại nhà mà phải hỏi ý kiến chuyên gia và tuân thủ những gì mà chuyên gia tư vấn.
    Thường do các chủng nấm có tên Candida gây ra. Loại nấm này làm cho dịch âm đạo đặc lại, dai dính, cũng có thể hơi lỏng, nhưng không có mùi, âm hộ và niêm mạc âm đạo thường đỏ và ngứa. Thai phụ mắc bệnh tiểu đường dễ bị nhiễm bệnh này hơn, vì lượng đường trong máu tăng vọt. Nấm âm đạo không gây hại cho bà bầu và thai nhi, song nếu không được điều trị, nó có thể gây nên bệnh tưa lưỡi cho trẻ sau này. Trong thời kỳ mang thai, bà bầu nên chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh viêm nhiễm. Nếu thấy các biểu hiện bất thường thì nên đến các cơ sở y tế để khám và xác định các loại khuẩn gây nhiễm, điều trị kịp thời. Lưu ý, việc chữa trị cần được tiến hành cho cả hai vợ chống.

  2. hathuan2210

    hathuan2210 Top 9

    Gia nhập:
    28/10/14
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...