1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Những vi khuẩn có hại trong nguồn nước mà chúng ta không hay biết

Discussion in 'Toàn quốc' started by trananhduongd, Mar 16, 2017.

Lượt xem: 158
  1. trananhduongd

    trananhduongd Top 9

    Joined:
    Feb 27, 2016
    Messages:
    61
    Likes Received:
    0
    Trong hầu hết các thành phố, người dân luôn cần có nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, ăn uống. Nguồn nước từ các hồ và sông sẽ được lọc, khử trùng trước khi cung cấp cho mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên, ngay cả những kỹ thuật lọc tiên tiến nhất cũng không thể tiêu diệt 100% vi khuẩn, vi sinh vật tồn tại trong nước. Bạn đang thắc mắc dia chi ban may loc nuoc o ha noi Thông thường, Cryptosporidium là động vật nguyên sinh đơn bào và là đi đến nguyên nhân chính gây tiêu chảy. Trong giai đoạn phát triển, Cryptosporidium được bao quanh bởi ngọn núi đồng bằng lớp vỏ được gọi là tế bào nang, u nang có thể có sức đề kháng cao bãi biển núi các quá trình khử trùng và phương pháp xử lý nước truyền thống.


    sở hữu số vi rút, vi khuẩn có trong nguồn nước
    Bệnh nhiễm do Cryptosporidium gây ra cao bằng các triệu chứng về đường ruột thường gặp là tiêu chảy, sụt cân, đau bụng, buồn nôn, mất nước ... Trên thế giới, ước tính khoảng 0,6-4,3% dân số bị nhiễm Cryptosporidium, ở các nước đang phát triển có tỷ lệ nhiễm bệnh là cao hơn.


    Cyanobacteria Anabaena circinalis

    [​IMG]

    Cyanobacteria Anabaena circinalis sống trong các hồ nước ngọt trên thế giới, đặc biệt là ở Australia, châu Âu, châu Á, New Zealand và Bắc Mỹ. Cyanobacteria Anabaena circinalis được coi là sinh vật đa bào đầu tiên trên trái đất. Cyanobacteria được sử dụng để sản xuất anatoxin - đến chất độc thần kinh. Năm 1950, các nhà khoa học đã phát hiện ra nguyên nhân gây ra cái chết hàng loạt của động vật trên khắp Hoa Kỳ là circinalis Anabaena trong nước.


    E.coli

    Vi khuẩn E.coli được gọi là Escherichia coli là tiếng Anh, còn được gọi là vi khuẩn đại tràng, là bãi biển núi trong những loài chính của vi khuẩn ở các vật chủ ký sinh đường ruột. Có rất nhiều loại E. Coli, nhưng may mắn nhất là chúng vô hại. Tuy nhiên, có sở hữu số E. Coli có thể gây tiêu chảy và những loại phổ biến nhất của nhóm có hại này là E. Coli 0157: H7. Có cao bằng số trường hợp, các vi khuẩn gây rối loạn máu và suy thận, thậm chí dẫn đến tử vong. Liên hệ BENTO để mua máy lọc nước giá rẻ ở tphcm


    [​IMG]

    Vi khuẩn E.coli xâm nhập vào cơ thể con người thông qua thực phẩm và nước bị ô nhiễm bởi chất thải của con người và phân động vật. Chúng ta cũng có thể bị nhiễm qua tắm sông hoặc nước bị ô nhiễm không được khử trùng.


    Độc tố nấm mốc

    Độc tố nấm mốc aka Mycotoxic, loại này thường được tìm thấy trong thực phẩm, thực phẩm, các loại ngũ cốc. Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng tìm thấy Mycotoxic trong nước mỗi ngày. Nấm mốc sinh sản như phấn hoa trong không khí. Năm 2006, cao bằng nghiên cứu đã được tiến hành xem xét nồng độ Mycotoxic trong nước máy và tỷ lệ phát hiện 2,9% của mycotoxin. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, tỷ lệ này là khá thấp, do đó có thể dẫn một ô nhiễm môi trường và ô nhiễm của con người bằng cách hấp thụ Mycotoxic từ nước máy. Đây là loại nấm mốc độc tố có hại cho con người ở các cấp độ cao hơn.

    BENTO cung cấp máy lọc nước hàn quốc chính hãng diệt sạch mọi vi khuẩn
    Naegleria fowleri

    Đây là đi đến sinh vật đơn bào, sống tự do, thường được tìm thấy ở các khu vực nước ngọt, ấm áp, như ao, hồ, sông, suối nước nóng. Nó cũng được tìm thấy trong quá trình xử lý hồ bơi bao gồm clo. Mặc dù, amip Naegleria fowleri không phải là 1 sở hữu loại của não ăn hoàn toàn, nhưng các vi sinh vật thường được gọi là amip. Theo cảnh báo của các nhà khoa học, amip sẽ tấn công hệ thần kinh của con người sử dụng bóp qua niêm mạc mũi, phá hủy não. Tuy nhiên, nhiễm Naegleria fowleri là hiếm, nó không có hại nếu được hấp thụ qua miệng. Thông thường, các đường ảnh hưởng chủ yếu bởi vì bạn bơi qua sông, hồ, bể bơi và nhiễm Naegleria fowleri xâm nhập vào cơ thể khi thở trong nước.

    http://diendanmebe.com/threads/tinh-trang-thieu-nuoc-hien-nay.170207/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...