1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Vách ngăn vệ sinh có thật sự chống nước hiệu quả?

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi phongcachtapta, 13/4/17.

Lượt xem: 115
  1. phongcachtapta

    phongcachtapta Top 9

    Gia nhập:
    24/10/14
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Vách ngăn sẽ không bao giờ hết phổ biến trong hạn mục nhà vệ sinh, bởi vì nhũng công dụng mà nó đã mang lại cho các khu vệ sinh và nó đã trở thành một loại vật liệu quen thuộc và gần gũi với con người, đạc biết nhất là các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chịu nước. Vách ngăn với tính năng chịu nước được mọi người sử dụng để lắp đặt trong các nhà vệ sinh hay nhà tắm, bởi vì nơi này luôn bị nước tác động thường xuyên vì vậy khả năng chống nước sẽ giúp vách ngăn không bị hư hỏng hay ẩm móc và đảm bảo được tuổi thọ cao cho tấm vách.

    [​IMG]


    Một khu vệ sinh ẩm ướt luôn là nổi lo ngại lớn đối với nhiều người, nếu phải lựa chọn giữa một khu vệ sinh sạch sẽ và thoáng mát với một khu vệ sinh ẩm thấp, mùi ẩm mốc rất khó chịu thì chắc rằng lựa chọn nhà vệ sinh sạch sẽ là điều cần thiết. Chính vì điều này nên các công tình bắt đầu đưa sản phẩm vách ngăn vệ sinh vào sử dụng để giúp mọi người không còn cảm giác lo lắng hay ngại đến nhà vệ sinh như trước đây nữa. Đặc biết, đối với các công trình lớn như trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn,… thì vách ngăn cho khu vệ sinh là điều không thể thiết xót.

    [​IMG]

    Các sản phẩm vách ngăn ngày nay được nhập khẩu chính hãng từ rất nhiều nước có nền công nghệ cao, do đó vách ngăn có nhiều chủng loại và mẫu mã của mỗi loại lại rất đa dạng và mang những đặc trưng riêng biệt. Số lượng vách ngăn chiếm lĩnh thị trường hiện nay chính là vách ngăn vệ sinh chịu nước, đây là sản phẩm có nhiều tính năng và được nhiều người ưa chuộng là nhwof vào khả năng chống nước. Nhờ có tính năng chống nước 100% mà vách ngăn loại này mới vượt qua các loại vách ngăn khác để lấy lòng tin của mọi người dùng.

    Công Ty TNHH Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú là đơn vị chuyên cung cấp và thi công nhiều loại vách ngăn chất lượng như tấm compact HPL, MDF, MFC,… cho nhiều công trình nhà vệ sinh lớn nhỏ trên khắp cả nước và sản phẩm vách ngăn đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao. Khách hàng có thể liên lạc với công ty qua số điện thoại hotline: 0968.80.38.38. Địa chỉ của công ty Thiên Gia Phú: 18/62 Đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...