Những loại đá phong thủy khiến bạn thăng tiến vù vù nếu để trên bàn

Discussion in 'Miền Bắc' started by uyenchi1302, Oct 10, 2017.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 445
  1. uyenchi1302

    uyenchi1302 Seo Newbie

    Joined:
    Feb 21, 2017
    Messages:
    27
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    10
    Gender:
    Male
    Best Answers:
    0
    Sự nghiệp lên 'vù vù' khi đặt 5 loại đá phong thủy này trên bàn
    Những loại đá phong thủy này sẽ thu hút những nguồn năng lượng tích cực, giúp sự nghiệp của bạn được hanh thông, 'xuôi chèo mát mái'.
    1. Đá vàng găm (pyrite)

    Đá vàng găm là loại đá phong thủy phù hợp với bất cứ không gian văn phòng nào. Đá vàng găm luôn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, mới mẻ và vui tươi. Viên đá này cũng mang đến sự lạc quan, bền bỉ và thúc đẩy sự sáng tạo, tinh thần hăng say làm việc. Theo quan niệm của người xưa, đá vàng găm là viên đá phong thuỷ giúp trừ tà, trấn trạch và hoá giải khí xấu.
    [​IMG]

    2. Đá bình an Hematit

    Đá bình an Hematite mang đến nguồn năng lượng mới mẻ giúp bảo vệ cho người ở gần nó. Thực tế ngày nay, hầu hết các không gian làm việc làm việc đều tràn đầy không khí căng thẳng, sự ô nhiễm cũng như cảm xúc tiêu cực. Một viên đá bình an Hematit sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, bình tĩnh hơn trong công việc.

    3. Hóa thạch ốc Anh Vũ

    Hóa thạch ốc Anh Vũ (Ammonite) là hóa thạch cổ lâu đời (khoảng 140 triệu năm) cũng là một phương pháp chữa bệnh phong thủy hiệu quả. Hóa thạch ốc Anh Vũ mang trong mình một năng lượng rất mạnh có thể làm thay đổi năng lượng của bất kỳ không gian nào, dù là ở nhà hoặc văn phòng và làm cho chất lượng năng lượng ngày một cao hơn.

    4. Đá Black Onyx

    Đá Black Onyx mang đến nguồn năng lượng ổn định, mạnh mẽ để hỗ trợ cho bất cứ ai sở hữu nó. Đá Black Onyx có khả năng bảo vệ, hấp thụ và chuyển đổi năng lượng xấu trong văn phòng, giúp ngăn chặn việc tiêu hao năng lượng tốt. Đây chính là viên đá lý tưởng cho bất cứ không gian văn phòng nào.

    5. Đá Carnelian

    Đá Carnelian là loại đá đẹp nhất trong nhóm đá Chalcedony với màu đỏ tươi bắt mắt. Đá Carnelian mang màu sắc ấm áp và vui tươi được sử dụng để kích hoạt năng lượng xung quanh nó. Đá Carnelian cũng đem đến sự ấm áp và nguồn năng năng lượng tích cực cho bất kỳ không gian nào, đặc biệt là nơi làm việc.

    Nguồn: emdep.vn/phong-thuy/su-nghiep-len-vu-vu-khi-dat-5-loai-da-phong-thuy-nay-tren-ban-20170829161551155.htm
  2. Văn BÔN

    Văn BÔN Top 9

    Joined:
    Jun 10, 2017
    Messages:
    43
    Likes Received:
    8
    Trophy Points:
    80
    Gender:
    Male
    Home page:
    Best Answers:
    0
    sao bác ko đưa bảng giá luôn cho ae tham khảo , cẩu vài tảng về bỏ chơi hjhj

Share This Page

Loading...