1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Liệu pháp chữa bệnh viêm họng ở bé

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi huonghuong599, 26/4/16.

Lượt xem: 153
  1. huonghuong599

    huonghuong599 Top 9

    Gia nhập:
    7/1/16
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Trẻ là đối tượng rất dễ bị ảnh hưởng bởi lẽ các tác nhân bên ngoài dẫn đến căn bệnh viêm họng. Nhất là nếu thời tiết thay đổi, trẻ thường bị viêm họng gây khó chịu và quấy khóc làm cho cha mẹ lo lắng. bởi trong trường hợp này trẻ em còn quá nhỏ phải việc dùng thuốc kháng sinh điều trị viêm họng nên được đặc biệt chú ý. nếu như đó, một số phác đồ đơn giản từ các vị thuốc tự nhiên dưới đây có tác dụng chữa viêm họng cho con nhỏ hiệu quả, an toàn mà cha mẹ cần phải áp dụng.
    =>Tìm hiểu thêm về viêm amidan là gì
    Chữa trị chứng viêm họng cho trẻ bằng gừng và mật ong:
    Gừng có tác dụng sát khuẩn, chống viêm; mật ong giúp khiến cho dịu cổ họng hiệu quả. do đó, trong trường hợp bé bị viêm họng, mẹ buộc phải lấy 1 miến gừng nhỏ giã nát trộn với một chút mật ong rồi cho trẻ ngậm sẽ giúp chữa nhanh chóng chứng viêm họng của con nhỏ. nhiều này sẽ giúp giảm nhẹ đau và làm cho dịu cổ họng cho trẻ em hữu hiệu.
    =>Tìm hiểu thêm về cắt amidan có hại gì không
    [​IMG]
    Xoa dầu mù tạt:
    Mẹ có khả năng sẽ giúp con nhỏ giảm nhanh cơn đau họng bằng biện pháp dùng một ít dầu mù tạt thao lên cổ họng của trẻ em rồi vuốt nhẹ rất nhiều lần. liệu pháp này là cách khác đơn giản nhung lại giúp trị viêm họng ở bé rất hiệu quả.
    Chữa trị bệnh lý viêm họng cho bé bằng dầu khuynh diệp, dầu bạc hà:
    2 loại dầu này đặc biệt tốt dùng để chữa trị viêm họng, thích hợp hơn cả khi dùng cho trẻ sơ sinh và con nhỏ. từ đó, mẹ cần tận dụng mỗi nếu mà trẻ em bị mắc viêm họng để nhanh chóng khắc phục triệu chứng bệnh lý. Mẹ chỉ buộc phải dùng 1 trong hai loại tinh dầu với một lượng nhỏ xoa nhẹ lên vùng cổ họng của trẻ.
    => Tìm hiểu thêm về bị viêm amidan
    Điều trị chứng bệnh viêm họng cho trẻ bằng tỏi:
    Tỏi là 1 loại gia vị mà hầu như gia đình nào cũng có. hơn nữa nó còn có tác dụng dùng để tránh và chữa rất nhiều căn bệnh. Để điều trị đau họng cho con nhỏ, bạn phải đun tỏi với nước rồi để nguội. Sau đó, bạn nhỏ vài giọt nước tỏi vào cuống họng của trẻ nhỏ. Chất chống viêm có trong tỏi sẽ giúp giảm đau cổ họng, giúp trẻ nuốt chất lỏng, món ăn dễ hơn.
    Chữa trị bệnh viêm họng cho con nhỏ bằng chanh và mật ong:
    Cho vài giọt chanh vào mật ong rồi bôi hỗn hợp đó lên lưỡi của con nhỏ và để trẻ nhỏ mút tự nhiên cũng là một liệu pháp rất tốt để chữa trị nhanh bệnh viêm họng.
    Ngoài một vài liệu pháp nêu trên, một số bạn cần phải cho trẻ nhỏ uống nước ấm sẽ góp phần xoa dịu cơn đau họng và tiêu diệt những vi khuẩn. Tuyệt đối không cho bé uống nước lạnh và phải giữ ấm và bảo vệ cổ họng cho con nhỏ để hạn chế ảnh hưởng từ bên ngoài khiến cho hội chứng chuyển biến xấu hơn.

  2. trieuvanbxa

    trieuvanbxa Top 9

    Gia nhập:
    12/7/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    4

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...