1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Traffic là gì? 6 phương pháp chuyên sâu giúp bạn đột phá Traffic website

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi phamkien84, 30/5/18.

Lượt xem: 432
  1. phamkien84

    phamkien84 Top 9

    Gia nhập:
    27/8/14
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Khi bạn quyết định tạo dựng website cho doanh nghiệp/bản thân của mình. Nghĩa là bạn chọn cho mình một cơ hội mới đầy thú vị và thử thách. Nhiệm vụ của tôi ở đây là sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết để bạn nắm bắt cơ hội này và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

    Sau khi lập xong website, bước tiếp theo cực kì quan trọng. Như bạn đã biết, đó là lên kế hoạch và triển khai các chiến lược khác nhau để quảng bá website; mang về lượng khách hàng truy cập chất lượng cao, để dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

    Trước khi đi vào kĩ thuật Tăng Traffic thì hãy bắt đầu với những điều cơ bản trước.

    Traffic là gì
    Traffic đơn giản là lưu lượng truy cập, một thuật ngữ mô tả những khách truy cập và hoạt động trên trang web của bạn. Các lưu lượng truy cập cao hơn cũng là một tín hiệu giúp bạn có kết quả tốt hơn trong quá trình SEO của mình.

    [​IMG]

    Có 3 điểm lưu ý chính sau đây trước khi bản triển khai bất kì chiến dịch tăng trưởng traffic nào:

    Traffic chất lượng cao
    Thưc ra có nhiều cách để tăng lượng traffic trong thời gian ngắn. Nhưng điều cốt lõi là làm thế nào để có traffic phù hợp –Đó là những khách truy cập quan tâm đếnnội dung trên website của bạn, chứ không phải những người vào rồi lập tức thoát ra.

    Bởi vì website bạn hoàn toàn không liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của họ. Những người này ít có khả năng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Tóm lại, bạn chỉ nên tập trung vào việc đẩy mạnh traffic từ những người quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của website bạn.

    Sự tăng trưởng dài hạn
    Biểu đồ thống kê lượng traffic của website nên liên tục tăng trưởng, chứ không phải lúc tăng, lúc giảm, đột ngột lên xuống. Bạn phải có cái nhìn tổng quát trong chiến lược.

    Bạn có thể triển khai 1 kế hoạch ngắn hạn, bức phá lượng traffic trong phút chốc – Điều ấy thật tuyệt! Nhưng cũng đừng quên thúc đẩy sự tăng trưởng này một cách đều đặn và liên tục. (tôi sẽ nói cụ thể hơn về cách tăng trưởng dài hạn qua SEO ở bên dưới)

    Con người không phải là con số
    Trong quá trình làm việc, bạn có thể quên rằng những con số thể hiện lượng traffic này đại diện cho những con người thật. Hãy cẩn trọng! Để có được lượng truy cập lớn, chất lượng, tỷ lệ tương tác cao trên website, bạn cần phải hiểu được sở thích và mong muốn của khách truy cập.

    Bây giờ, tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách đang nổi tiếng và được ưa dùng nhất hiện tại cũng như chi tiết cách làm chúng.

    SEO – Search Engine Optimization
    Các công cụ tìm kiếm là một nguồn dẫn traffic rất tốt tới. Nếu website của bạn xếp hạng càng cao trên các công cụ tìm kiếm, lượng traffic tự nhiên vào website của bạn càng lớn. Vậy làm thế nào để bạn xuất hiện ở các vị trí top trên kết quả tìm kiếm? Hãy tối ưu SEO (Search Engines Optimization). Hãy chú trọng xây dựng cấu trúc và nội dung của website; làm sao để thu hút các công cụ tìm kiếm nhất. Bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt thứ hạng cao. Quá trình SEO này xoay quanh 3 điểm chính:

    1. Nghiên cứu từ khóa:
    Nghiên cứu từ khóa là công đoạn đầu tiên trong việc thúc đẩy bộ từ khóa SEO Marketing Plan của mình, video bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách nghiên cứu & xây dựng bộ từ khóa SEO cho mình cực kì dễ dàng với chỉ 5p.

    1. Onpage SEO:
    Các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn và tìm kiếm thông tin có liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

    Do vậy, bạn nên bắt đầu bằng cách xác định các từ khoá (keyword) chính. Sau đó tích hợp chúng vào mọi nơi trang web của bạn. Có thể chèn vào các bài viết, hình ảnh, liên kết nội bộ và các dữ liệu khác…Mục tiêu của bạn là để Google, Bing liên kết nhiều nhất trang web của bạn với các tìm kiếm có liên quan.


    1. Off-page SEO:
    Giá trị SEO của website sẽ tăng đáng kể khi các trang web khác liên kết trực tiếp (backlink) tới bạn. Càng nhiều các liên kết chất lượng, càng có nhiều công cụ tìm kiếm đánh giá cao trang web của bạn.

    Bí quyết để có được nhiều backlink tốt, chất lượng là cần đầu tư nhiều công sức và thời gian, nhưng nó chắc chắn giúp bạn thành công.

    [​IMG]


    Google Adwords
    Bạn có thể cho rằng các hình thức quảng cáo trực tuyến trên Google quá đắt đỏ cho các doanh nghiệp nhỏ. Nhưng thật ra, dạng quảng cáo kiểu Pay-Per-Click (PPC) thực sự là giải pháp hoàn hảo. Chỉ với chi phí thấp nhưng giúp chúng ta tiếp cận đúng đối tượng.

    [​IMG]

    Bạn có thể thiết lập mức ngân sách tối đa phải trả và xác định những tiêu chuẩn về đối tượng quảng cáo của bạn tiếp cận đến. Do vậy chỉ có những nhóm người có cùng mối quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của bạn mới thấy được mẫu quảng cáo loại này.

    Trong khi, tối ưu SEO cần 1 khoảng thời gian khá dài mới thấy được hiệu quả, quảng cáo trả phí PPC là một công cụ thay thế tuyệt vời giúp bạn tăng lượng truy cập chất lượng cao vào website, chỉ trong thời gian ngắn.


    Xây dựng cộng đồng trên Mạng xã hội
    Các phương tiện mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram là một nền tảng quan trọng giúp bạn tăng lượng traffic chất lượng. Mạng xã hội còn là một kênh truyền thông trực tiếp độc đáo để bạn có thể tương tác với các khách hàng mục tiêu một cách tự nhiên và thân thiện. Đây là lý do tại sao rất nhiều thương hiệu nỗ lực phát triển một cộng đồng trên mạng xã hội.

    Để xây dựng một cộng đồng xã hội,những người yêu thích thương hiệu của bạn, trước tiên bạn cần chọn các nền tảng mạng xã hội phù hợp. Những trang hấp dẫn nhất cho thị trường mục tiêu của bạn và phù hợp nhất với phong cách của riêng bạn.

    [​IMG]

    Sau khi chọn xong, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch xây dựng một chiến lược phù hợp để phát triển thương hiệu mình – Xác định nội dung cần truyền tải, tần suất đăng tải và giữ tương tác với các thành viên cộng đồng.

    Về riêng tôi, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách làm cụ thể để tạo dựng những content viral & thu hút nhiều traffic tới website

    1. Tạo dựng content
    Dưới đây là bài viết có bộ khung định hình sẵn, cách tạo dựng nên một content viral của Lê Thanh Sang – SEO Director of Vinalink chia sẻ, bạn có thể tìm hiểu sâu về chúng.

    1. Marketing
    Nếu bạn mất 1 ngày để tạo dựng content thì hãy bỏ 3 ngày để marketing chúng. Nói như vậy để nhấn mạnh cho bạn thời gian marketing nó quan trọng tới nhường nào. Có 3 kênh chính tôi thường vào để chia sẻ bài viết:

    1. 1.Các group Facebook trong lĩnh vực. (nhiều lắm, bạn tham dự càng nhiều thì khả năng viral khi chia sẻ càng cao)
    2. Các Forum cùng lĩnh vực
    3. Tìm các Page có lượng Fan lớn, trả tiền cho họ để họ PR bài viết của mình.
    Chú ý tới khung giờ: tùy vào khung giờ và ngày mà nó cũng ảnh hưởng rất mạnh mẽ tới khả năng viral của bài viết. Mỗi thị trường sẽ một khác, thành ra hãy chia sẻ nhiều đề bạn biết được khung giờ tốt nhất. Cá nhân tôi thường chia sẻ lúc 14h45p vào thứ 6 hàng tuần.

    [​IMG]

    Lưu ý: Mỗi forum/group đều có nội quy của chúng, trước khi vô đăng bài thì hãy đọc nội quy và tuân thủ chúng trước đã, cũng như xây dựng mối quan hệ với các admin qua comment/like/share rồi bài đăng của bạn mới được “duyệt” đấy.

    Quảng Cáo Facebook
    Mặc dù mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng, là một nơi tuyệt vời để tăng lượng truy cập miễn phí.Nhưng hầu hết các trang mạng xã hội cũng có các sản phẩm quảng cáo để giúp các thương hiệu mới ra đời mở rộng phạm vi tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng, một cách nhanh chóng.

    Khác với PPC, quảng cáo mạng xã hội không phải là một công cụ quá tốn kém. Bạn có thể đặt ngân sách chi tiêu tối đa, xác định được đối tượng xem quảng cáo của bạn và nhắm vào sở thích của họ.

    Xây dựng Blog
    Khi môt khách hàng truy cập website của bạn, bạn cần phải thu hút người ấy ngay với những nội dung hấp dẫn có thiết kế đẹp mắt. Xây dựng thêm một trang blog là điều rất đáng đầu tư. Ở đây bạn có thể tải lên những bức ảnh đẹp, các bài báo thú vị, cập nhật tin tức và các loại thông tin khác thu hút khách hàng mục tiêu của bạn.

    [​IMG]

    Không phải sinh ra cũng là một blogger, nhưng điều đó cũng không thể ngăn bạn thêm 1 trang blog vào website của bạn. Bạn luôn có thể đưa ra cách sáng tạo khác nhau để tương tác với độc giả của mình, ngay cả khi bạn không giỏi viết lách.


    Email Marketing
    Các chuyên gia Marketing dày dạn kinh nghiệm đều thừa nhận sức mạnh của Email Marketing trong việc đẩy traffic vào website. Một email truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sản phẩm của bạn xuất hiện trong hòm thư của khách hàng. Nếu chất lượng nội dung email đủ thu hút, thiết kế đẹp mắt, cơ hội rất cao người đọc ấy sẽ truy cập vào website và trở thành khách hàng của bạn.

    Hãy bắt tay vào xây dựng các thiết kế email đẹp; lên nội dung, các lời đề nghị đặc biệt hoặc cập nhật tin tức hấp dẫn để thu hút khách hàng vào website xem thêm.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, hãy thống kê phân tích dữ liệu quan trọng giúp bạn đánh giá các các chiến dịch email đã làm. Từ đó, đúc kết kinh nghiệm để đi những chiến dịch email khác hiệu quả hơn.

    Video Marketing
    Sử dụng Video trong các chiến dịch Marketing là một xu hướng mới hiện nay. Với sự thành công của Facebook Live Stream và sự lớn mạnh của YouTube, video rõ ràng trở thành một kênh tiếp thị có tiềm năng lớn. Bạn có thể sử dụng các video để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn – hoặc trên mạng xã hội hoặc thông qua hình thức gửi email.

    [​IMG]

    Video cũng là một cách “giữ chân” khách truy cập tham gia tương tác với các video đầu tư đẹp mắt trên trang web của bạn. Từ đó điều hướng khách thực hiện các mục tiêu chuyển đổi của bạn (như đăng kí, để lại thông tin…).


    Theo dõi, phân tích và cải tiến
    Kiến thức là sức mạnh. Và kiến thức trong tiếp thị trực tuyến (digital marketing) có nghĩa là theo dõi số liệu thống kê hiệu suất trang web của bạn. Bạn có thể làm theo phương pháp ở trên để quảng bá trang web của mình. Nhưng nếu bạn không chú ý phân tích hiệu quả của các phương pháp này để tối ưu thời gian, công sức, tài nguyên của mình thì thật lãng phí.

    Thống kê dữ liệu cho bạn biết chính xác những phương pháp nào thành công nhất với đối tượng nào. Traffic đến từ nguồn nào hiệu quả nhất vào thời điểm nào. Từ khoá nào đang mang lại cho bạn nhiều traffic hơn. Việc lưu giữ thông tin giúp bạn có những lựa chọn thông minh hơn về chiến dịch trong tương lai. Và đó là cách giúp bạn liên tục phát triển lớn mạnh!

  2. vjetdung96

    vjetdung96 Top 8

    Gia nhập:
    20/1/18
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    47
    Web:
    Traffic là một trong những yếu tố quan trọng mà đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởer cần chú trọng. Quan trọng hơn nữa là có traffic và tỉ lệ chuyển đổi chốt đơn hàng cao thì đã thành công rồi
  3. phamkien84

    phamkien84 Top 9

    Gia nhập:
    27/8/14
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Nội dung hướng đến người dùng thì sẽ có traffic. Traffic nhiều thì tỉ lệ đơn hàng sẽ cao thôi.
  4. anhthinh110589

    anhthinh110589 Top 9

    Gia nhập:
    18/11/13
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    29
    Web:
    Các phương tiện mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram là một nền tảng quan trọng giúp bạn tăng lượng traffic chất lượng. Mạng xã hội còn là một kênh truyền thông trực tiếp độc đáo để bạn có thể tương tác với các khách hàng mục tiêu một cách tự nhiên và thân thiện. Đây là lý do tại sao rất nhiều thương hiệu nỗ lực phát triển một cộng đồng trên mạng xã hội.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...