1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Chiến lược SEO Offpage 2018

Thảo luận trong 'Onpage Seo - Tối ưu các yếu tố trên trang web' bắt đầu bởi thaihoa, 4/6/18.

Lượt xem: 1,765
  1. thaihoa

    thaihoa Seo Newbie

    Gia nhập:
    4/6/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta đều biết rằng các website rất khó có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Google với những từ khóa xếp hạng cao mà không cần phải xây dựng liên kết, tức là không cần phải SEO offpage.

    Và năm 2018, nếu bạn muốn tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật SEO Off-page, thì hãy đọc bài viết Chiến lược SEO Offpage 2018: Hướng dẫn tối ưu để có thứ hạng cao của website.danang.vn dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

    1. Xây dựng các backlink uy tín và chất lượng

    Chúng ta đều biết chắc chắn rằng: không có liên kết backlink thì gần như không thể có được thứ hạng cao trên trang 1 của các công cụ tìm kiếm.

    Bạn có biết rằng 99,99% các website xếp hạng trên kết quả tìm kiếm Google có ít nhất 1 liên kết tới website?

    Gần 100 tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google mỗi tháng cho các dịch vụ, nội dung và sản phẩm? Và một nửa trong số những tìm kiếm đó đến từ các thiết bị di động.

    Backlink là yếu tố quan trọng nhất trong SEO off-page. Bởi vì các công cụ tìm kiếm tin tưởng vào website của bạn nhiều hơn nếu website của bạn được liên kết từ nhiều website uy tín khác.

    Khi Google tìm nội dung mới, nó sẽ lập chỉ mục các bài viết mới của bạn và cung cấp cho người dùng tìm kiếm. Khi người tìm kiếm thực hiện các truy vấn, Google sử dụng một số yếu tố thuật toán để xác định và xếp hạng. Điều này được gọi là yếu tố xếp hạng của Google trong thuật ngữ SEO.

    Đây là những yếu tố quan trọng nhất mà Google cân nhắc khi xếp hạng:

    Số lượng các domain. Số lượng domain liên kết đến website của bạn là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất

    Liên kết từ trang có xếp hạng cao. Các liên kết từ trang xếp hạng trang cao luôn được coi là 1 liên kết chất lượng, đồng thời thu hút được nhiều traffic chuyển đổi.

    Liên kết từ các Domain Authority. Một liên kết từ Domain có chỉ số Authority cao luôn mang lại nhiều giá trị

    Số lượng liên kết dofollow. Như Google chính thức tuyên bố rằng nó sẽ không tính liên kết nofollow trong khi xếp hạng, nó xem xét liên kết dofollow.

    Liên kết theo ngữ cảnh. Các liên kết trong nội dung của bài viết, đúng ngữ cảnh luôn mang lại nhiều giá trị cao.

    Liên kết từ trang chủ. Các liên kết từ trang chủ luôn mang nhiều sức mạnh hơn liên kết đến từ các bài viết.

    Liên kết liên quan. Các liên kết từ các trang có chủ đề liên quan sẽ luôn được đánh giá cao.

    Google xem website có giá trị hơn những người khác nếu bạn có nhiều backlink từ các website uy tín. Google phân tích các câu hỏi về các liên kết như thế nào, liên kết đến từ đâu ? chất lượng của liên kết, mức độ liên kết mới?….

    Vậy làm thế nào để có được những liên kết độc quyền và chất lượng cao?

    # 1. Viết blog (site tin tức, site vệ tinh, guest post…): Không nghi ngờ gì nữa, viết blog sẽ giúp chủ động có được nhiều liên kết chất lượng. Nhiệm vụ khó khăn nhất ở đây là phải nghiên cứu chủ đề để có những nội dung thu hút được người đọc và quan trọng nhất là có được traffic.

    # 2. Liên kết bị hỏng: Tận dụng các liên kết bị hỏng là phương pháp này là khá nhanh hơn so với xây dựng bài viết để có backlink. Có rất nhiều các liên kết trên các website uy tín và có trust cao bị hỏng với nhiều nguyên nhân.

    Các liên kết bị hỏng không ảnh hưởng đến thứ hạng của một website, nhưng nó lại cung cấp 1 trải nghiệm xấu cho người dùng.

    Tìm kiếm các liên kết bị hỏng trên các website uy tín, cùng chủ đề liên hệ với quản trị website đề xuất với họ, sẽ có nhiều cơ hội là họ sẽ thay đổi liên kết và trỏ về website.

    Cải thiện tín hiệu Social

    Social là một tín hiệu thành công của SEO. Và việc tận dụng các yếu tố liên quan tới Social luôn đảm bảo những tín hiệu thành công trong SEO tổng thể và thúc đẩy nhanh sự phát triển của website. Và dưới đây là hình ảnh cho thấy tín hiệu Social đang ảnh hưởng như thế nào trong SEO:

    Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi comScore , Twitter có khoảng 19 tỷ truy vấn tìm kiếm trong một tháng vào năm 2010, Google có khoảng 88 tỷ truy vấn tìm kiếm một tháng. Trong năm 2012, Facebook thông báo đang có được 1 tỷ truy vấn tìm kiếm mỗi ngày.

    Social giúp phát triển website và cũng giúp có được nhiều backlinks. Social là nơi để xây dựng mối quan hệ, diễn đạt và chia sẻ ý tưởng, giúp đỡ nhau chia sẻ thông tin hữu ích.

    Trả lời các câu hỏi Quora

    Có rất nhiều chuyên gia SEO hàng đầu thể giới như Rand Fishkin, Neil Patel… đang sử dụng Quora để tăng traffic và đây chắc chắn là cách tốt nhất để cải thiện thứ hạng khi SEO website.

    Nếu bạn không sử dụng Quora thì có lẽ đang thiếu một tín hiệu Social vô cùng quan trong và ảnh hưởng rất nhiều tốt kết quả trong SEO. Bạn có thể đặt các câu hỏi trên Quora. Đây là nơi bạn có thể nhận được rất nhiều tương tác từ nhiều người khác.

    Dù là chiến dịch tiếp thị hay xây dựng liên kết hoặc để nâng cao thương hiệu của bạn, Quora là nơi tốt nhất để bắt đầu.

    Điều đó đang được nói, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để sử dụng Quora để cải thiện trang web của trang web tổng thể của bạn off. Dưới đây là vài lời khuyên nhanh Quora cho bạn!

    # 1. Khẳng định năng lực chuyên môn của bạn: Câu trả lời bạn viết trên Quora nên khẳng định năng lực chuyên môn của bạn cho người đọc. Chỉ trả lời những câu hỏi có liên quan đến chuyên môn của bạn. Một khi người đọc tin tưởng câu trả lời của bạn và nhận được lợi ích, họ sẽ bắt đầu yêu cầu bạn trả lời câu hỏi của họ.

    # 2. Google sẽ hiển thị câu trả lời của bạn trong kết quả tìm kiếm: Đây là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng của bạn. Nếu câu trả lời của bạn nhận được nhiều tương tác, Google sẽ hiển thị câu trả lời của bạn trong kết quả tìm kiếm bất cứ khi nào khi người dùng cho truy vấn liên quan.

    # 3. Một chiến lược lâu dài để điều hướng lưu lượng truy cập: Nếu câu trả lời của bạn độc đáo và sâu sắc thì sẽ tạo ra một lượng lưu lượng truy cập.

    #4. Biết nơi bạn được đề cập: Làm theo tất cả chủ đề có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bằng cách này, bạn có thể biết, nếu bạn được đề cập ở bất cứ đâu.

    # 5. Học hỏi từ các chuyên gia khác: Hầu hết mọi người dành khá nhiều thời gian cho Quora. Bạn có thể tìm hiểu nhiều lời khuyên từ họ để phát triển doanh nghiệp của bạn.

    # 6. Cung cấp cơ hội bán hàng: Nếu bạn thường xuyên giao lưu với độc giả của mình, bạn sẽ tìm thấy cơ hội bán hàng. Nó sẽ giúp bạn tạo ra các khách hàng tiềm năng.

    Bắt đầu tạo video trên YouTube

    Làm thế nào YouTube có thể cải thiện thứ hạng website của bạn? Trước hết Youtube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 sau Google. Thứ hai, các liên kết chúng ta đặt trên các clip Youtube (trong mô tả) rất có giá trị và giúp cải thiện trong SEO rất nhiều.

    Youtube đang có xu hướng ngày nay. Và có rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền từ các kênh Youtube của họ. Tất cả chỉ cần là sự sáng tạo để thu hút người xem, sự kiên nhẫn và sự kiên trì. Tham khảo: SEO Youtube – hướng dẫn cách tối ưu

    Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích:

    Bạn nên biết nắm rõ các vấn đề trong lĩnh vực để có được một ý tưởng.

    Đừng suy nghĩ đến việc kiếm tiền từ lúc mới làm. Thay vào đó hãy thể hiện niềm đam mê của bạn trong việc tạo ra nội dung mới và sáng tạo.

    Video cần cho người xem thấy sự khác biệt như thế nào với những người khác.
    Nâng cao chất lượng, cao hơn sẽ là số lượt truy cập.

    Hãy đảm bảo những người Subscribe luôn mong chờ những clip tiếp theo của bạn.

    Sử dụng các hình ảnh hấp dẫn

    Bạn có biết rằng các chuyên gia SEO trên thế giới tận dụng rất triệt để và có rất nhiều liên kết chất lượng cao đến từ hình ảnh? Vì vậy, khi sử dụng các hình ảnh hấp dẫn và độc đáo, chúng ta có cơ hội có được các liên kết chất lượng từ các website khác.

    Tập trung vào từ khoá của bạn

    Nghiên cứu từ khóa chắc chắn là một yếu tố của SEO Onpage. Nhưng khi chúng ta nhắm tới những từ khóa và có nội dung thật chất lượng, thì cũng có thể có được rất nhiều liên kết chất lượng về website.

    Vì vậy, nếu bạn muốn khai thác tối đa trong SEO Offpage, hãy nhắm mục tiêu đúng từ khoá.

    Đóng góp nội dung trên các website khác

    Đóng góp nội dung trên các website khác là một cách hiệu quả nhất để có nhiều backlink dofollow chất lượng. Đây là cách để cải thiện thứ hạng webite trong SEO rất tốt, và website sẽ nhận thêm nhiều yếu tố khác như:

    - Nó giúp xây dựng thêm uy tín cho website.
    - Nó có thể mang lại rất nhiều traffic thông qua người đọc click vào link.
    - Nó giúp xây dựng liên kết.

    SEO Offpage không chỉ tập trung vào backlinks như hầu hết mọi người nghĩ. Nó liên quan đến nhiều vấn đề như: tín hiệu social và nhiều thứ khác. Chiến lược SEO Offpage 2018: Hướng dẫn tối ưu để có thứ hạng cao đưa ra một số yếu tố chất lượng quyết định sự thành công trong quá trình SEO của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google.

  2. tranganhhaanh

    tranganhhaanh Top 9

    Gia nhập:
    8/9/15
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    3
    Web:
    Bây giờ kiếm được link liên kết uy tín và chất lượng khó quá, nhất là tiếng nc ngoài
  3. namtv1990

    namtv1990 Top 7

    Gia nhập:
    20/3/15
    Bài viết:
    1,085
    Đã được thích:
    83
    Nơi ở:
    hồ tùng mậu - cầu giấy - hà nôi
    Web:
    Chiến lược Seo offpage ? với kinh nghiệm của mình thì nên xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng, check các chỉ số trước khi đi link diễn đàn, pa,da,link out, google index, age,traffic. Ngoài ra thì kéo link từ mạng xã hội phải tốt nhất.
  4. duchanhld

    duchanhld Top 9

    Gia nhập:
    5/5/14
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    11
    Bây giờ kiếm được link liên kết uy tín và chất lượng không phải dễ,nhất là các site nước ngoài
  5. nguyenhung91

    nguyenhung91 Top 8

    Gia nhập:
    12/6/13
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    52
    Web:
    site nước ngoài nhiều site còn ko trả link về ý
  6. tampham

    tampham Top 8

    Gia nhập:
    10/1/18
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    35
  7. thuockd123

    thuockd123 Top 8

    Gia nhập:
    28/2/18
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    25
    Web:
    Chúng ta cần biết bây giờ link được gọi là chất lượng khi đó là gì? Đó là đường link được liên quan với site mà bạn đang làm thì nó sẽ chất.
  8. tuanpmanager

    tuanpmanager Top 8

    Gia nhập:
    24/1/16
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    32
    Web:
    cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hữu ích

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...