1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Nên mua máy trợ giảng nào Takstar E160W hay T9 Fm

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi maianhtaivns, 16/6/17.

Lượt xem: 865
  1. maianhtaivns

    maianhtaivns Top 9

    Gia nhập:
    21/2/14
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Một sản phẩm tiếp theo trong dòng máy trợ giảng không dây là máy Máy trợ giảng Takstar E160W sử dụng một chiếc micro không dây nhỏ gọn kết nối với máy cho công suất loa cực đại có thể đáp ứng cho phòng có diện tích lên tới 100m2, khoảng cách bắt mic tối đa với máy 50m sử dụng công nghệ không dây 2.4G kỹ thuật số cho hiệu suất ổn định nhờ sử dụng ID kỹ thuật số tự động riêng biệt gữa máy phát và nhận lớp học có thể sử dụng hệ thống cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng. Hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh rõ ràng và độ nhạy cao. Takstar là sự lựa chọn tuyệt vời với : giáo viên, hướng dẫn tour du lịch...

    Thông số kỹ thuật:

    • Tần số: 2.4G

    • Chế độ hoạt động: thích ứng kỹ thuật số ID

    • truyền tải điện năng: 10MW ≦

    • Phạm vi hoạt động: 15-20m

    • Đáp ứng tần số: 80Hz-12kHz

    • Xếp hạng Công suất: 5W

    • Max. Công suất đầu ra: 12W

    • Trở kháng đầu ra: 4Ω

    Receiver

    • nhận Pin Spec: 7.4V/1000mAh polymer Li-ion pin

    • Power Adaptor: DC 10.6V/450mA

    • Thời gian nhận nạp pin: 4-6 giờ

    • Thời gian chơi nhận: ≥ 8 giờ (voval)

    • Sản phẩm Kích thước: 90 * 90 * 43mm

    • Trọng lượng: 270g

    Transmitter

    • Transmitter Pin Spec: 3.7V/350mAh polymer Li-ion pin

    • Power adapter: DC 5V

    • Thời gian nạp pin Transmitter: 4-5Hours

    • Transmitter chơi Time : 5-6 giờ

    • Sản phẩm Kích thước: 67 * 36 * 28mm

    • Trọng lượng: 40g

    Theo số liệu phản ánh từ bệnh viện tai mũi họng thì tỷ lệ người bị viêm họng mãn tính của những người làm nghề giáo viên giảng viện, hướng dẫn viên du lịch hay những người làm nghề tiếp thị bán hàng ngoài trời… cao hơn hẳn so với nghề khác. Biến chứng nguy hiểm hơn của căn bệnh đó chính là có thể dẫn tới căn bệnh viêm họng hạt, nguy hiểm nhất chính là ung thư vòm họng.

    Vậy nguyên nhân là do đâu? Có thấy rằng những người làm công việc trên thường xuyên PHẢI NÓI rất nhiều thậm chí phải nói TO điều này làm cho dây thanh quản phải hoạt động mạnh với tần suất liên tục trong 1 thời gian dài từ đó dẫn đến viêm họng.

    Máy trợ giảng An Phát xin giới thiệu đến các bạn dòng máy trợ giảng không dây mini APORO T9

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 được trang bị công nghệ mic không dây thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho người sử dụng, người sử dụng không cần phải đeo máy trợ giảng có dây vướng víu bên người như các máy trợ giảng có dây trước đây nữa. Người dùng có thể thoải mái đặt loa ở mọi vị trí có thể, chỉ cần đặt micro lên đầu là kết nối sử dụng bình thường.

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 có 5 màu phù hợp cho giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, màu đen lịch lãm thời trang, màu đỏ tươi rói, màu xanh trẻ chung.

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 được thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng với IPHONE 5s , kích thước bé nhưng công suất 25w - 32w cho phòng lên tới 100m2, ngoài trời cho khoảng dưới 100 người có thể nghe rõ.

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 có cổng kết nối với LAPTOP, máy tính, điện thoại để phát những bài hát, hay bài giảng thuận tiện cho người sử dụng.

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 Chính hãng APORO nên các bạn cẩn thận nếu trên mặt loa không in thương hiệu. Loa có cổng kết nối và các nút bấm điều chuyển bài hát khi bạn cắm thẻ nhớ hay USB.

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 Có khả năng thu âm lời nói của giáo viên hay hướng dẫn viên vào thẻ nhớ để người sử dụng có thể phát nghe lại, hay phát cho những cuộc ghi âm cần thiết nhất

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 khoảng cách mic với loa không dây kết nối trong khoảng 15m trở lại. nếu quá xa sóng sẽ bị chập trờ

    MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY APORO T9 có màn hình hiển thị pin thuận tiện để bao pin hết lúc ò để cần sạc pin, máy rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay

  2. mcriohanoi

    mcriohanoi Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/6/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    109 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...