1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

7 kỹ thuật xây dựng liên kết (backlink) an toàn cho website 2018

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi Việt Anh Trần, 14/6/18.

Lượt xem: 3,149
  1. Việt Anh Trần

    Việt Anh Trần Top 9

    Gia nhập:
    18/5/18
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Theo nghiên cứu mà chúng tôi thực hiện vào năm ngoái, có khoảng 72% các SEOer, bất kể kinh nghiệm ra sao cũng đã xem backlink là một yếu tố xếp hạng quan trọng. Và 24% số người tham gia khảo sát đồng ý rằng, backlink quan trọng cũng giống như nhiều yếu tố dùng để xếp hạng khác. Thêm nữa, theo như phát biểu của một nhân viên điều hành xử lí chất lượng tìm kiếm của Google, nội dung và các liên kết vẫn là 2 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới thứ hạng.

    Thật là ngạc nhiên khi có những người có xu hướng đánh giá thấp hoặc thậm chí từ chối thừa nhận sức mạnh của các backlink. Oh, được thôi, họ chẳng bao giờ sai, hãy để tôi nói thế.

    Vâng, quá trình xây dựng liên kiết nó không giống như là một miếng bánh, nhưng kết quả nhận được thì hoàn toàn xứng đáng để chúng ta dành thời gian và công sức cho nó.

    [​IMG]
    7 kỹ thuật xây dựng liên kết vẫn được áp dụng trong năm 2018
    SEO là một cuộc chiến chẳng bao giờ kết thúc, tôi hẳn chẳng cần phải nhắc bạn điều đó. Và bạn cần làm gì để thắng trong cuộc chiến đó? Một chiến thuật. Vậy thì, trong bài viết này, tôi muốn làm sáng tỏ một số chiến thuật xây dựng liên kết đã được chứng minh qua thời gian và thực tiễn. Nào hãy cùng nhau bắt đầu khám phá nhá.

    Xem ngay: Cách xây dựng backlink chất lượng với khoá học Advanced link building GSA ranker

    1. Liên kết mồi (Link bait)

    Ok, hãy khởi đầu với chiến lược liên kết mồi hay còn gọi là Link bait. Hiểu một cách đơn giản thì kĩ thuật này đòi hỏi tạo ra nội dung chất lượng nhằm hướng các liên kết tới bạn nhờ vào giá trị cao của nội dung đó. Đó là lí do tại sao bạn nên tìm hiểu cái mà đối tượng khách hàng bạn đang hướng tới họ chia sẻ gì trên mạng. Nhìn vào nội dung của bạn và quyết định xem liệu nó có xứng đáng với việc nhận được một liên kết hay không.

    Đọc ngay bài viết: Link bait là gì? cách để làm link bait hiệu quả.

    Sau tất cả thì người dùng chỉ liên kết tới trang của bạn nếu họ rõ ràng có xem qua nó. Chìa khóa thành công trong trường hợp này là cần phải hiểu biết về đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới, và bạn có thể chỉ hiểu được họ khi đăng những nội dung đa dạng lên trang và đo xem phản ứng của người dùng.

    Vấn đề ở chỗ đây không phải là chiến thuật thật sự (đây là SEO mà, các bạn nhớ chứ?) nói cách khác, mọi người đều như thế cả. Vì thế hãy bắt đầu và tạo ra nội dung liên kết xứng đáng khiến cho khách hàng của bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc “tương tác vào link” với những chia sẻ trên mạng xã hội.

    Nhân tiện, nói về chủ đề nội dung, cho phép tôi được lưu ý nhanh với các bạn rằng video sẽ là nền tảng tương lai của nội dung xuất sắc nhất. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng video sẽ sớm thay thế định dạng text. Thông tin dành cho bạn, 1 người dùng internet trung bình xem tới 260 video một tháng. Xử lí thông tin video nhanh gấp 60.000 lần so với văn bản. Con số đã tự bản thân nó nói lên tất cả, thế nên hãy đảm bảo để có những video cho một thử nghiệm.

    Để đưa ra cho bạn những ý tưởng nội dung khôn ngoan, cần thấy xu hướng thông tin mọi người chia sẻ dựa vào:
    • Những thông tin độc đáo, chi tiết
    Như là một nguyên tắc, một số dạng bài phỏng vấn với các đại diện của công ty hoặc một nghiên cứu nội bộ là những ví dụ tiêu biểu để có thông tin độc đáo.

    • Các cuộc khảo sát và bài viết hữu ích
    Hãy ghé vào trang chính thức của Lipton. Trong trang có chứa đầy các bài viết từ chủ đề “Làm sao để làm trà bạc hà” tới “Tránh khỏi bị đầy bụng”. Mẹo hay các thủ thuật có thể giúp mở rộng đối tượng hướng tới cũng như thu hút thêm liên kết mới.

    • Videos
    SpaceX’s site là một ví dụ cho sự gắn kết độc đáo của định dạng video và text. Không có gì ngạc nhiên khi mà các cảnh quay video thú vị được chèn vào bài viết thu hút nhiều hơn nữa sự yêu thích của khách hàng thay vì khiến họ cảm thấy nhàm chán bởi những dòng text hay hình ảnh khô khan.

    • Chủ đề nóng
    Khi tôi nói tới chủ đề nóng, tôi không có ý bảo bạn phải bôi vàng headline (tiêu đề) để nhấn mạnh mặc dù nó cũng là một mồi tốt. Ý của tôi ở đây là tầm quan trọng của một số thông tin. Nó có thể gắn với vài kì nghỉ lễ, sự kiện thể thao hoặc ngày sinh của đứa trẻ hoàng gia Anh, ai mà biết được.

    • Một công cụ miễn phí
    Có thấy hứng thú không nào? Vậy thì hãy chuẩn bị mồi và đi câu thôi, và hãy nhớ hồ sơ backlink của bạn sẽ không ”nuốt chửng” nó?

    2. Guest blogging (guest posting)

    [​IMG]

    Giờ thì hãy nói về các cơ hội liên kết tới blog khách hàng và làm thể nào để tiến hành nó tốt nhất?. Nhìn một cách tích cực thì các bài viết của khách được hiển thị vẫn được đánh giá một chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả cao bởi vì nó không những cho phép giành được một số backlink mà còn có thêm khách hàng mới cũng như tăng lưu lượng truy cập vào site, thế nên không có nghĩa là nó kém quan trọng. Nếu nhìn theo hướng tiêu cực thì các bài viết đánh giá không tốt của khách hàng không còn hiệu quả ngày nay.

    Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ Backlink bằng GSA Seo tools liệu bạn có dám thử?

    Thế nên, nếu bạn cân nhắc cả ưu và khuyết điểm và đưa ra quyết định ủng hộ việc sử dụng bài viết của khách thì sẽ có một câu hỏi khá logic được đặt ra trong đầu bạn:” Tôi có thể tìm thấy ở đâu trên trái đất này những cơ hội về guest blogging?”. Dù không phải là tôi thiên vị nhưng tôi sẽ nói rằng cách nhanh nhất và ít rủi ro nhất là sử dụng phương pháp nghiên cứu tương ứng của LinkAsssistant. Hãy cho phép tôi hướng dẫn nhanh cho các bạn các bước sử dụng:

    [​IMG]

    • Mở công cụ và tạo một dự án mới cho site của bạn
    • Vào mục Look for Prospect ở góc bên trái, chọn Guest Posting như là một phương pháp nghiên cứu.
    • Giờ là lúc nhập vào một vài từ khóa. Tôi sẽ đề nghị bạn sử dụng các từ khóa theo ngành nghề cụ thể thay vì dán vào đó các từ khóa được gắn thương hiệu., bởi vì chẳng có mấy blog nào lại chỉ nói về một dịch vụ nhất định mà bạn đang có.
    • Ngay khi tất cả các từ khóa được đưa ra, hãy lấy cho mình một cốc café đi, bởi vì toàn bộ danh sách cơ hội guest blogging kèm địa chỉ email đều sẽ có ở đó.
    3. Tác động vào bản ngã

    Mặc dù chiến lược tác động tới bản ngã khó để được xem là một chiến lược mới , cũng không có nghĩa là chúng tôi xếp nó ra khỏi danh sách. Về cơ bản, chiến thuật này tập trung vào việc xây dựng nội dung hướng tới bản ngã đối tượng khách hàng của bạn và nhận một link trả về. Như một quy luật, một đối tượng hướng tới được đại diện bởi một số các cơ quan trong ngành. Toàn bộ vấn đề ở đây là khiến họ chia sẻ site hoặc bài đăng của bạn và sau đó chèn hồ sơ backlink của bạn với các liên kết mới đạt được.

    [​IMG]

    Bằng việc thực hiện kĩ thuật này, bạn có thể nhắm trúng 2 mục tiêu với chỉ một hòn đá: tăng đáng kể lượng truy cập và tăng uy tín bài viết. Cá nhân tôi đánh giá đây là chiến thuật đôi bên cùng có lợi khi mà cả 2 phía đều nhận được cái họ muốn và thấy vui vẻ sau đó. Dưới đây là một số ví dụ về các kĩ thuật được sử dụng cho việc xây dựng liên kết ego bait.

    • Tín hiệu đề cập, nhắc tới (mention)
    Bạn đơn giản chỉ cần đưa ra các trích dẫn liên quan những người có ảnh hưởng, liên kết tới họ hoặc sử dụng ảnh của họ trong bài đăng của mình. Sự xuất hiện của người có ảnh hưởng trong bài đăng càng lớn thì cơ hội mà anh ấy/cô ấy chia sẻ nội dung của bạn càng cao. Nhân tiện cũng cần lưu ý, khi bạn đã đề cập tới người đó trong bài đăng, đừng quên thông báo với họ về điều đó bởi vì không có mồi thì làm sao bắt được cá.

    • Một cuộc phỏng vấn với người có ảnh hưởng
    Tôi biết, đôi khi uy tín và những người ảnh hưởng giống như là nữ hoàng sắc đẹp không thể chạm vào từ màn hình chiếu phim. Tuy nhiên, thực tế cho thấy thậm chí cả một con cả lớn cũng khó mà từ chối một cuộc phỏng vấn và hầu như 100% trường hợp họ sau đó sẽ chia sẻ chúng trên mạng xã hội.Thế nên, còn chần chừ gì mà không thực hiện một cuộc phỏng vấn.

    Chỉ cần tìm thông tin liên lạc, chuẩn bị các câu hỏi, nhận sự cho phép, gửi câu hỏi và tiết lộ nội dung cuộc phỏng vấn với độc giả. Dễ mà!

    • Một cuộc phỏng vấn kết hợp
    Cái gì có thể hiệu quả hơn một cuộc phỏng vấn với một người có sức ảnh hưởng? Đúng. Đó chính là một cuộc phỏng vấn với 2 người có sức ảnh hưởng ? Ok. Tôi đoán là bạn đã hiểu ý tưởng này. Cái tôi đang cố gắng muốn nói tới là tại sao không thực hiện cuộc phỏng vấn với nhiều chuyên gia nhất có thể? Bằng cách này bạn có thể mang lại cho độc giả của mình cái nhìn tổng quan 360 độ về vấn đề mà bạn đang viết. Việc này sẽ thúc đẩy liên kết của bạn phát triển nhanh hơn cả nấm nhiễm phóng xạ.

    • Một danh sách xoay vòng
    Hãy nghĩ tới một danh sách xoay tròn mà bạn có thể tạo ra với một người có ảnh hưởng. Còn có cái gì cool hơn khi bạn có thể hỏi một nhóm các chuyên gia để đóng góp ý kiến về một mặt hàng của bạn. Với mỗi mặt hàng được đề cập được đi kèm với tên của người đóng góp ý kiến về nó và có thể là một vài ý kiến phù hợp nữa. Người đọc sẽ thích điều này, SEO cũng thích điều này.

    4. Comment trên blog (link blogs comment)

    Qua nhiều năm, việc comment trên blog đã được chứng minh là một trợ thủ đắc lực trong cuộc chiến giành backlink. Ngoài việc tăng độ uy tín và khả năng hiển thị cho công ty bạn, thì nó cũng đem lại các liên kết mới và tất nhiên là cả lưu lượng truy cập mới nữa.

    Nói cách khác, việc comment trên blog là một việc đáng để làm nếu chúng ta thực hiện đúng. Và để làm điều đó, bạn cần chọn ra các website có sự liên quan và có chế độ comment. Không, bạn không cần phải thuê tới 10 người để ngồi và làm việc này đâu, LinkAssistant có thể thay thế họ hoàn toàn. Đây là cách nó thực hiện:

    [​IMG]

    1. Mở công cụ và tạo một dự án mới cho site của bạn
    2. Vào mục Look for prospect và chọn Commenting như là phương pháp nghiên cứu của bạn.
    3. Bây giờ thì bạn cần lựa chọn keywords
    Ở đây chúng tôi có 2 phương án
    • Nếu bạn tìm kiếm các web có liên quan theo chủ đề, tôi đề xuất sử dụng các từ khóa dạng “danh mục” và “chủ đề liên quan”.
    • Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm các bài viết hoặc blog phù hợp chính xác nhất,bạn nên chọn keyword chủ đề của chính bài viết đó. Nếu đây là cách bạn muốn tiếp cận, bạn nên kết nối tùy chọn expert option.
    Sau đó nhấn Get exact URL để công cụ phát hiện URL của từng trang thay vì URL của tên miền. Bạn có thể bỏ chọn Tự động lấy tiêu đề và mô tả, bởi vì bạn không cần liên hệ với các quản trị web qua email và việc này sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn.

    Bây giờ LinkAssistant sẽ mất chút thời gian để tìm kiếm những trang liên quan và sẽ sớm cung cấp cho bạn danh sách các cơ hội với blog comment. Với sự trợ giúp của trình duyệt tích hợp trong LinkAssistant, bạn có thể bắt đầu để viết comment ngay trong công cụ.

    5. Guestographics (nhân khẩu học khách hàng)

    [​IMG]

    Mọi người thích dữ liệu. Nhưng đáng buồn là đôi khi dữ liệu được trình bày theo một cách thật khó hiểu, nhưng đó là trước khi infographic xuất hiện. Đã có một vài năm infographic không được ưa thích nhưng sự trở lại gần đây của infographic là không thể phủ nhận, đã tới lúc để cho nó cơ hội. Infographics trong ví dụ trên là thuộc về Listerine và miêu tả việc chăm sóc răng có ảnh hưởng thế nào tới mối quan hệ của bạn.

    Guestographics có thể hữu ích trong việc nhận một liên kết lớn thật sự. Thêm nữa, bạn có thể kiểm soát anchor text. Đây là cách nó hoạt động:

    1. Đăng một infographic lên site của bạn.
    2. Tìm kiếm các site liên quan.
    3. Tập hợp thông tin liên hệ.
    Không, bạn không phải làm việc trong CIA để có các email chủ website đâu. LinkAssistant sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết, chỉ cần bạn sử dụng tùy chọn Try to acquire contact information. Sau đó thì liên hệ với chủ website mà bạn chọn và cung cấp cho họ nội dung tuyệt vời của bạn. Nhận các backlink theo ngữ cảnh của bạn thôi!

    6. Backlink diễn đàn (link forum)

    Một SEOer khôn ngoan biết rằng việc hướng theo khách hàng và có mặt trong vô số những thứ liên quan tới ngành nghề kinh doanh là điều rất quan trọng. Đó là tại sao tôi nghĩ rằng nó không phải là vấn đề khi biến những đóng góp hữu ích cho cuộc thảo luận trên diễn đàn thành sự thúc đẩy người dùng ghé thăm vào các external link (link nội bộ) mà bạn đang quảng bá. Là thành viên tích cực tham gia diễn đàn sẽ không chỉ giúp hướng traffic về site của bạn mà còn hỗ trợ bạn trở thành bậc thầy trong lĩnh vực của bạn. Ai mà lại không muốn điều đó chứ?

    Tô đoán, không cần phải nói thì hẳn bạn cũng biết diễn đàn cần phải cụ thể cho từng cộng đồng, và comment của bạn nên thêm các nội dung giá trị hoặc là trả lời cho các câu hỏi trong diễn đàn.

    [​IMG]

    Giờ thì hãy đi tìm những diễn đàn riêng cho bạn. Ok, chúng ta trở lại với LinkAssistant. Mở công cụ và tạo một dự án, vào mục Look for prospect, điểm khác ở đây là bạn cần chọn Forum như phương pháp tìm kiếm. Nó sẽ trông như thế này nhé:

    Ngay khi bạn ở bước nhập keyword, tôi đề xuất chọn từ khóa dạng “danh mục”, bởi vì nó có thể miêu tả rộng hơn thị trường ngách của bạn. Bạn cũng cần chắc rằng đã bật tùy chọn Enable expert options sau khi nhập từ khóa. Ở bước 4, chọn Get exact URLs, tắt tùy chọn Try to acquire contact information và giờ thì bạn có thể nhận được một danh sách các forum để dạo qua.

    7. Gửi danh bạ doanh nghiệp

    Mặc dù xu hướng gửi danh bạ không còn ảnh hưởng nhiều tới thuật toán xếp hạng như trước đây nhưng nó vẫn có thể đem lại lợi thế cho bạn. Để gửi danh bạ, tôi khuyên bạn nên nhận link chỉ từ các danh bạ chất lượng và cụ thể. Trên hết, cần chắc rằng, những danh bạ này có thể sửa và kiểm tra chất lượng các site có trong danh bạ đó. Tốt hơn là sử dụng việc gửi danh bạ như là một phần nhỏ của chiến lược xây dựng liên kết, chứ không phải là một chiến lược riêng.

    [​IMG]

    May mắn là có phương pháp nghiên cứu riêng biệt cho danh bạ doanh nghiệp trong LinkAssistant. Như thông thường, bạn chọn Enable expert options và thiết lập như sau:

    Xem thêm bài viết: 8 chiến lược đơn giản để nâng thứ hạng Local SEO của bạn

    Khi danh sách các danh bạ đã sẵn sàng, tôi đề nghị bạn hãy xem qua toàn bộ bởi vì chất lượng của chúng là cái mà chúng ta đang tìm kiếm, chứ không phải số lượng. Nên nhớ danh bạ chất lượng thấp có thể gây hại cho bạn chứ không hề mang lại lợi ích.

    Phew! Đây là kĩ thuật xây dựng liên kết cuối cùng mà tôi muốn các bạn quan tâm. Đối với những người không đọc phần chính và kéo luôn xuống mục này, tôi muốn có một kết luận nhỏ:

    • Thật là ngu ngốc khi phủ nhận backlink không phải một yếu tố xếp hạng quan trọng.
    • Đừng cố để gắn lấy chỉ một chiến thuật xây dựng liên kết, hãy sử dụng tất cả những chiến thuật nêu trên như một combo.
    • Nội dung tốt + Tiếp cận mục tiêu + Thêm giá trị = Liên kết chất lượng (hight quality backlinks)
    • LinkAssistant hữu ích cho bạn khi đề cập tới nghiên cứu các cơ hội xây dựng liên kết, vì thế hãy đầu tư cho mình công cụ này nhé.
    Dịch vụ của Vietads: Dịch vụ SEO website, Công ty thiết kế website, Dịch vụ chạy quảng cáo, Dịch vụ backlink giá rẻ, Xây dựng vệ tinh pbn, Dịch vụ cloud vps.

    Đến lúc chúng tôi kết thúc bài viết này. Hi vọng tôi đã không làm các bạn đau đầu vì quá nhiều thứ về SEO và bạn có thể theo dõi tới cuối cùng của bài viết. Tôi thực sự cảm kích nếu bạn chia sẻ ý kiến của mình trong phần comment hoặc chia sẻ bài viết này tới những SEOer khác.

    Tham khảo thêm 1 số bài viết tại: Kiến Thức SEO 2018

    Nếu copy về website vui lòng dẫn nguồn https://vietadsonline.com/ để thể hiện sự tôn trọng chất xám của người khác, xin cảm ơn.



    hoachatbeboi thích bài này.
  2. Best Answer:
    Post #14 by Nguyễn Khánh Sơn, 22/6/18
  3. tienanh

    tienanh Cựu Administrator

    Gia nhập:
    1/7/13
    Bài viết:
    888
    Đã được thích:
    411
    Web:
    :))) link đặt nhiều quá đấy ku
    ntp3112 thích bài này.
  4. hoachatbeboi

    hoachatbeboi Seo Newbie

    Gia nhập:
    15/12/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Bài viết hay nhưng hơi dài, đọc xong chưa túm lại được đầy đủ nội dung. Thanks chủ top đã chia sẻ
  5. Việt Anh Trần

    Việt Anh Trần Top 9

    Gia nhập:
    18/5/18
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Nhiều cc nhá cu, ko thấy 70% toàn link trích dẫn à :v
  6. Việt Anh Trần

    Việt Anh Trần Top 9

    Gia nhập:
    18/5/18
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    6
    Web:
    bác phải đọc từng mục, đây là dạng bài curation, tổng hợp mà có chỗ nào khó hiểu đâu.
  7. ntp3112

    ntp3112 Top 9

    Gia nhập:
    21/9/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    12/1 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
    Web:
    LOL
  8. duchanhld

    duchanhld Top 9

    Gia nhập:
    5/5/14
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    11
    nội dung dài quá
  9. phaman6

    phaman6 Top 9

    Gia nhập:
    28/3/18
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hồ chí minh
    Web:
    đọc khó hiểu quá, có phải từ gg dịch k
  10. ntphu1995vn

    ntphu1995vn Top 9

    Gia nhập:
    23/11/17
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    235 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, TP. HCM
    Web:
    Cám ơn chia sẻ!
  11. namdangbtc

    namdangbtc Seo Newbie

    Gia nhập:
    6/6/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Web:
  12. hang pham

    hang pham Top 9

    Gia nhập:
    20/8/16
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    21
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Cảm ơn tác giả. Bài viết khá chi tiết
  13. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    45
    Web:
    Kiến thức dành cho SEO new
  14. banmaylanhgiare

    banmaylanhgiare Top 9

    Gia nhập:
    17/10/14
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    7
    Web:
  15. Nguyễn Khánh Sơn

    Nguyễn Khánh Sơn Seo Newbie

    Gia nhập:
    9/4/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Best Answer
    bác này lại dùng GG dịch rồi ::p:p:p
  16. luanle

    luanle Seo Newbie

    Gia nhập:
    26/6/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Bài viết rất hay, cám ơn anh nhiều
  17. banvay

    banvay Seo Newbie

    Gia nhập:
    6/8/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    google dịch đọc hoa cả mắt ko hiểu gì
  18. Có mấy thứ Seoer giờ vẫn hay dùng và mình thấy hiệu quả vẫn rất tốt như
    • Bình luận ở blog
    • Trang Wiki chỉnh sửa được (ví dụ: Wikipedia)
    • Các bài viết trên diễn đàn
    • Yahoo Trả lời (Yahoo Answers)
    • Bình luận ở sổ kí tên (Guest book)
    • Chữ kí bài viết (Guest post)
    2 cái Guest blogging (guest posting), tác động vào bản ngã nếu không có 1 bài viết chi tiết thì ng đọc họ khó hiểu là phải ^^ Phải ngâm cứu từ từ ^^
    icomvietnam thích bài này.
  19. icomvietnam

    icomvietnam Seo Newbie

    Gia nhập:
    9/8/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Web:
    Bác có thể giải thích sâu hơn từng cái SEO hiệu quả này đươc không ạ ?
    thuypx thích bài này.
  20. banototaivn

    banototaivn Top 10

    Gia nhập:
    29/7/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Web:
    cảm ơn bạn bài viết rất hay và chỉ cho mình những điều mà mình đang cần
  21. thaotrieuan

    thaotrieuan Top 9

    Gia nhập:
    1/9/17
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    18
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    Web:
    thông tin hữu ích cho anh em đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởer

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...