1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

8 lời khuyên SEO quan trọng để nhận được cấu trúc URL đúng

Thảo luận trong 'Onpage Seo - Tối ưu các yếu tố trên trang web' bắt đầu bởi wtm, 19/7/17.

Lượt xem: 33,163
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    247
    Chúng khó để chỉnh sửa nếu bạn không có kế hoạch trước bởi bạn sẽ kết thúc với vòng lặp chuyển hướng vô hạn. Cả Google và khách truy cập trang web sẽ không đánh giá cao điều này.

    Vì vậy, chúng sẽ có giá trị nếu bạn làm đúng. Tuy nhiên, việc nhận được cấu trúc URL đúng là khá phức tạp được pha trộn bởi các yếu tố tính khả dụng và khả năng truy cập cùng với một vài yếu tố SEO hoàn toàn lỗi thời.

    Mặc dù không có phương pháp tiếp cận phù hợp với tất cả mọi người nhưng có một số nguyên tắc chúng ta có thể làm để khai thác tối đa URL của chúng ta và thiết lập trang web của chúng ta cho sự thành công trong tương lai.

    1. Sử dụng từ khóa của bạn

    Khi bạn chạy trang web trên domain của bạn, nó phải có mục đích. Cho dù đó là giao dịch, thông tin hoặc hành chính thì lý do nó tồn tại cần phải được rõ ràng ngay từ đầu.

    Bạn muốn trang này được phát hiện bởi đúng người (và trình thu thập), vì vậy bạn sẽ kết hợp một số nghiên cứu từ khóa và đưa vào các thuật ngữ có liên quan. Mô tả chi tiết nhất trong số này - thuật ngữ lọt vào nội dung của trang này sẽ được đưa vào trong URL gần với domain gốc.

    Lấy ví dụ đơn giản về một trang:

    Ví dụ chung: example.com/topic

    Ví dụ về whisky:

    example.com/whiskey

    Điều này hoàn toàn không đơn giản như mọi người nghĩ.

    Chúng ta có nên sử dụng "whiskey" hoặc "whisky" thì mới đúng chuẩn chính tả? Cả 2 đều hợp lệ, trước đây nó là một từ viết tắt của Irish và sau đó là Scottis. Irish được áp dụng ở US nhưng chúng ta sẽ cần nhiều bằng chứng hơn trước khi tiếp tục với sự thay đổi đó.

    Moz Keyword Explorer là công cụ hữu ích cho tình huống này vì nó nhóm các từ khóa lại với nhau để ước lượng khối lượng tìm kiếm cho các chủ đề cụ thể. Trong thời đại của khối lượng tìm kiếm cấp từ khóa còn mơ hồ thì nó cung cấp một giải pháp tốt.
    [​IMG]

    Từ có khối lượng tìm kiếm là "whiskey" và trang web của chúng tôi có trụ sở tại do đó tôi sẽ chạy với nó.

    2. Xây dựng cấu trúc vững chắc cho tương lai

    Có lẽ thách thức lớn nhất mà chúng ta phải đối mặt khi xác định hệ thống phân cấp URL là đảm bảo rằng nó sẽ vẫn phù hợp với mục đích của chúng ta trong nhiều năm tới.

    Vì lý do này mà một số trang web trở thành những phần chắp vá về subdomain và xung đột đường dẫn đến các sản phẩm tương tự. Theo quan điểm của người dùng thì điều này là kém và nó cũng gửi tín hiệu gây nhầm lẫn cho Google về cách phân loại sản phẩm bạn đang cung cấp.

    Ví dụ:

    example.com/whiskey/irish-whiskey/jameson

    example.com/bushmills

    URL đầu tiên sẽ đi từ domain sang category đến sub-category đến sản phẩm. URL thứ 2 đi từ domain đến sản phẩm. Theo phân cấp, cả 2 sản phẩm phải ở cùng cấp trong trang web và ví dụ jameson là tốt hơn cho SEO và người dùng.

    slide

    Chúng ta gặp phải điều này rất nhiều. Tại sao?

    Nó có thể đơn giản là thiếu liên kết, với một nhóm sản phẩm tung ra một mặt hàng mới thẳng đến trang web mà không cần hỏi ý kiến các bên khác. Nó cũng có thể là do sự thất bại của kế hoạch tương lai.

    Cho dù bằng cách nào thì trước tiên bạn cần phải đặt ra cấu trúc của bạn. Làm việc với team khác để hiểu định hướng tương lai của doanh nghiệp, sau đó thêm kiến thức SEO của bạn để định hình kiến trúc trang web. Nó hiếm khi được hoàn hảo nhưng bạn có kế hoạch thì lỗi sẽ ít hơn.

    3. Tránh dư thừa các từ và các ký tự

    Theo nguyên tắc chung, đảm bảo người dùng có thể hiểu trang của bạn bằng cách xem URL. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải đưa vào giới từ hoặc kết hợp nó.

    Các từ như “and” hoặc “the” chỉ tạo ra sự phân tâm và có thể được tách hoàn toàn khỏi URL. Cũng giống như người dùng có thể hiểu chủ đề là gì mà không có những từ ngắn này, Google sẽ lấy được tất cả ý nghĩa mà nó yêu cầu.

    Bạn cũng nên tránh lặp lại từ khoá trong URL. Thêm cùng một từ khóa nhiều lần với hy vọng tăng cơ hội xếp hạng của bạn sẽ chỉ dẫn đến cấu trúc URL spam.

    Một ví dụ về sự lặp lại không cần thiết này là:

    domain.com/whiskey/irish-whiskey/jameson-irish-whiskey/jameson-irish-whiskey-history

    Việc sử dụng hai từ đầu tiên của từ khoá chính là có ý nghĩa nhưng đến từ thứ ba và thứ 4 là không cần thiết. Một số điểm cần lưu ý thêm về chủ đề này:

    - Phân biệt chữ: rất phổ biến khi tìm thấy nhiều phiên bản cùng một URL có chữ thường và thỉnh thoảng sử dụng chữ in hoa. Sử dụng thẻ canonical để đánh dấu URL dưới dạng URL chữ thường hoặc nếu có thể, sử dụng chuyển hướng vĩnh viễn.

    - Dấu gạch chéo: điều này có thể hữu ích giúp người dùng đến một phần cụ thể của trang nhưng hạn chế sử dụng chúng trong các trường hợp khác nếu có thể. Nếu nội dung người dùng được gửi đến sau ký tự #, hãy tạo ra URL đơn giản để thay thế.

    - Dấu phân cách từ: sử dụng dấu gạch ngang để phân tách các từ trong chuỗi URL của bạn. Dấu gạch dưới sẽ kết hợp 2 từ lại với nhau, do đó hãy thận trọng khi sử dụng các từ này.

    - Độ dài URL: Sau 512 pixel, Google sẽ cắt URL của bạn trong trang kết quả tìm kiếm. Nguyên tắc chung là để URL càng ngắn càng tốt mà không làm mất đi ý nghĩa tổng quát của chúng.

    4. Tối thiểu hóa chuỗi URL Động

    Điều này có thể khó hơn bạn nghĩ, nó phụ thuộc vào CMS mà bạn sử dụng. Một số nền tảng thương mại điện tử sẽ tự động lấy đi các chuỗi ký tự để lại cho bạn URL trông giống như dưới đây:

    domain.com/cat/?cid=7078.

    Nhìn có vẻ khó coi và chúng cũng đi ngược lại các quy tắc chúng ta đã đề cập ở trên. Chúng ta muốn các URL tĩnh bao gồm cấu trúc thư mực và mô tả các từ khóa.

    Mặc dù công cụ tìm kiếm không gặp sự cố khi thu thập thông tin hoặc lập chỉ mục cho một trong hai thay đổi trên, vì lý do SEO nên sử dụng URL tĩnh. Điều này có nghĩa là URL tĩnh chứa các từ khóa của bạn và thân thiện hơn với người dùng vì chúng có thể chỉ ra trang này chỉ bằng cách nhìn vào tên của URL tĩnh.

    Vậy làm thế nào để nhận được URL tĩnh? Bạn có thể sử dụng quy tắc rewrite nếu máy chủ web của bạn chạy Apache và một số công cụ như Generate. Một số nhà phát triển web cũng sử dụng URL tương đối. Vấn đề với các URL tương đối với SEO là chúng phụ thuộc vào ngữ cảnh. Khi ngữ cảnh thay đổi, URL có thể không hoạt động. Với SEO, tốt hơn nên sử dụng các URL tuyệt đối vì đó là những gì mà các công cụ tìm kiếm thích.

    Thỉnh thoảng các tham số khác cũng có thể được thêm vào URL để theo dõi các phân tích hoặc các lý do khác (như sid, utm...) để đảm bảo rằng các tham số này không làm cho số URL có nội dung trùng lặp tăng lên trên đầu trang, bạn có thể thực hiện một trong 2 cách sau:

    - Yêu cầu Google bỏ qua các tham số URL cụ thể trong Google Webmaster Tools trong Configuration > URL Parameters.

    - Xem liệu hệ thống quản lý nội dung của bạn liệu có cho phép bạn củng cố URL với các tham số bếuung ngắn hơn hiện tại.

    5. Hợp nhất các phiên bản khác nhau của trang web

    Theo nguyên tắc, có hai phiên bản chính của domain được công cụ tìm kiếm inndex: www và non-www. Chúng ta có thể thêm vào http hoặc htttps.

    Hầu hết SEO sử dụng chuyển hướng 301 để trỏ một phiên bản của trang web sang trang web kia (hoặc ngược lại). Điều này nói với các công cụ tìm kiếm rằng một URL cụ thể đã di chuyển vĩnh viễn đến đích khác.

    Ngoài ra (ví dụ: khi bạn không thể chuyển hướng), bạn có thể chỉ định phiên bản yêu thích của bạn trong Google Webmaster Tools trong Configuration >> Settings >> Preferred Domain. Tuy nhiên, điều này có một số nhược điểm:

    - Điều này chỉ chăm sóc cho Google.

    - Tùy chọn này chỉ giới hạn trong các domain gốc. Nếu bạn có một trang web example.wordpress.com, phương pháp này không dành cho bạn.

    Nhưng tại sao phải lo lắng về vấn đề www vs non-www? Điều này là do một số backlink của bạn có thể trỏ đến phiên bản www trong khi một số có thể trỏ đến phiên bản non-www.

    Để đảm bảo tất cả giá trị SEO của phiên bản được hợp nhất, tốt hơn hết là xác định rõ ràng liên kết giữa chúng. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua chuyển hướng 301 trong Google Webmaster Tools hoặc bằng cách sử dụng thẻ canonical.

    6. Sử dụng đúng các thẻ Canonical

    Đây là một đoạn code rất hữu ích khi bạn có nhiều phiên bản. Bằng việc thêm một thẻ canonical, bạn có thể cho Google biết cái nào là phiên bản ưa thích của bạn.

    Lưu ý: Chỉ nên áp dụng thẻ canonical với mục đích giúp các công cụ tìm kiếm quyết định URL chuẩn của bạn. Để chuyển hướng các trang của trang web, hãy sử dụng chuyển hướng. Với nội dung được phân trang, phần lớn các trường hợp cần phải sử dụng thẻ rel = "next" và rel = "prev".

    Thẻ Canonical hữu ích cho bất kỳ trang web nào nhưng chúng đặc biệt mạnh đối với các nhà bán lẻ trực tuyến.

    Ví dụ: trên trang web của Macy, tôi có thể vào trang Quilts & Bedspreads trực tiếp bằng cách sử dụng URL (https://www.macys.com/shop/bed-bath/quilts-bedspreads) hoặc bạn có thể đi đến homepage.

    - Tôi có thể đi đến Homepage >> Bed& Bath >> Quilts & Bedspreads. URL với đường dẫn của tôi được tạo ra:

    https://www.macys.com/shop/bed-bath/quilts-bedspreads?id=22748&edge=hybrid

    - Hoặc bạn có thể đi đến Homepage >> For the Home >> Bed & Bath >> Bedding >> Quilts & Bedspreads. URL được tạo ra:

    https://www.macys.com/shop/bed-bath/quilts-bedspreads?id=22748&cm_sp=us_hdr-_-bed-&-bath-_-22748_quilts-&-bedspreads_COL1

    Bây giờ, cả ba URL dẫn đến cùng một nội dung. Và nếu bạn nhìn vào code của mỗi trang, bạn sẽ thấy thẻ sau trong phần head:

    [​IMG]

    Như bạn thấy, đối với mỗi URL này, một canonical URL là được chỉ định, đây là phiên bản sạch sẽ nhất của tất cả các URL trong nhóm:

    https://www.macys.com/shop/bed-bath/quilts-bedspreads?id=22748

    Điều này làm giảm giá trị SEO của 3 URL này, có thể có một URL duy nhất được hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Thông thường, các công cụ tìm kiếm khá thông minh trong việc xác định các canonical URL nhưng như Susan Moskwa đã từng viết tại Google Webmaster Central:

    "Nếu chúng tôi không thể phát hiện tất cả các bản trùng lặp của một trang cụ thể, chúng tôi sẽ không thể hợp nhất tất cả các thuộc tính của chúng. Điều này có thể làm giảm sức mạnh tín hiệu xếp hạng của nội dung đó bằng việc phân chia chúng qua nhiều URL".

    7. Kết hợp authority

    Trong Search Quality Evaluators Guidelines của Google, đây là tài liệu tham khảo rõ ràng về cả nội dung chính và nội dung bổ sung.

    Nội dung chính sẽ là trang dẫn đầu của bạn trong mỗi phần để xác định về category của bạn. Nó sẽ trình bày như một nguồn có liên quan cho một chủ đề. Nội dung bổ sung cung cấp thêm thông tin giúp người dùng điều hướng chủ đề và ra quyết định khi có thông tin.

    Cấu trúc URL là một thành phần thiết yếu để nhận được quyền này.

    Vì vậy, hãy trở lại ví dụ về rượu whisky của chúng tôi để xem chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này như thế nào. Trang web của chúng tôi là thương mại điện tử và chúng tôi muốn bán sản phẩm. Nghiên cứu ban đầu của chúng tôi từ Moz Keyword Explorer là một nguồn tài nguyên tuyệt vời khi chúng tôi thực hiện kế hoạch này. Dưới đây, tôi đã xuất danh sách từ khóa và giới hạn nó trong các chủ đề có khối lượng cao nhất. Từ đây, chúng tôi có thể bắt đầu quyết định những gì đủ điều kiện làm chủ đề cho nội dung chính hoặc nội dung bổ sung.

    [​IMG]

    Đây là một ví dụ đơn giản và chỉ là một bước đầu tiên. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cách tiếp cận này đi xa hơn category > sub-category > product. Bằng cách suy nghĩ về nội dung chính và nội dung bổ sung, một sản phẩm cũng có thể đủ tiêu chuẩn như nội dung chính.

    Từ đây, chúng tôi có thể đào sâu hơn vào một số chủ đề và bắt đầu tìm những gì được coi là trung tâm. Một số cơ hội rõ ràng đã nổi bật lên để tạo và xếp hạng nội dung thông qua rich snippets. Với ví dụ whisky của chúng tôi, nó có thể có cấu trúc sau:

    domain.com/whiskey/whiskey-tasting-guide

    domain.com/whiskey/whiskey-tasting-guide/how-to-taste-whiskey

    domain.com/whiskey/whiskey-tasting-guide/how-is-whiskey-made

    domain.com/whiskey/whiskey-tasting-guide/barley-whiskey

    Một lần nữa, bạn hãy đưa ra quyết định cuối cùng để thực thi.

    Trong URL cuối cùng, người ta có thể cho rằng trang tasting guide phải nằm dưới trang barley whiskey sub-category trong hệ thông phân cấp trang web. Rốt cuộc thì Barley whiskey đã được đánh dấu như nội dung chính trong spreadsheet của tôi. Điều này có thể được sử dụng như một chiến thuật 'nhanh chóng giành chiến thắng' và nó có xu hướng được nhận tốt bởi tất cả các bên. Việc cập nhật và di chuyển nội dung hiện có sẽ dễ dàng hơn là yêu cầu một nội dung hoàn toàn mới.

    8. Tạo XML sitemap

    Khi bạn đã đánh dấu tất cả những điều trên, bạn muốn đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm biết điều gì đang xảy ra với trang web của bạn. Đó là nơi sitemap có ích - đặc biệt là XML sitemap.

    Đừng nhầm lẫn XML sitemap với HTML sitemap. XML sitemap là dành cho công cụ tìm kiếm trong khi HTML sitemap là dành cho người dùng.

    Vậy XML sitemap là gì? Nhìn chung, đây là danh sách các URL của trang web mà bạn submit đến công cụ tìm kiếm. Điều này phục vụ hai mục đích:

    - Điều này giúp các công cụ tìm kiếm tìm các trang của trang web dễ dàng hơn.

    - Các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng sitemap như một tham chiếu khi chọn canonical URL trên trang web của bạn.

    Việc chọn một URL (canonical) yêu thích là cần thiết khi các công cụ tìm kiếm xem các trang trùng lặp trên trang web của bạn như chúng ta đã thấy ở trên.

    Do vậy, để không muốn bất kỳ bản trung lặp nào xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sử dụng một thuật toán đặc biệt để xác định các trang trùng lặp và chỉ chọn một URL để đại diện cho nhóm trong kết quả tìm kiếm. Các trang web khác chỉ được lọc ra.

    Vậy, những trang nào nên được đưa vào trong sitemap của bạn? Vì lý do SEO chỉ nên đưa vào các trang bạn muốn hiển thị trong công cụ tìm kiếm. Bạn nên mô tả chi tiết hơn về URL của trang web trong HTML sitemap.

    Tóm lại

    Cấu trúc URL SEO-friendly bao gồm những điều sau:

    - Dễ đọc: người dùng và các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được trên từng trang bằng cách nhìn vào URL.

    - Keyword-rich: từ khóa vẫn còn có ý nghĩa và truy vấn mục tiêu của bạn nên nằm trong URL. Chỉ cần cảnh giác với việc đưa vào quá nhiều.

    - Nhất quán: có nhiều cách để tạo cấu trúc URL SEO-friendly trên mọi trang web. Điều quan trọng là nó cần phải được nhất quán trên trang web.

    - Tĩnh: các tham số động hiếm khi là bạn tốt của SEO nhưng chúng khá phổ biến. Nếu có thể, hãy tìm một giải pháp cho phép trang web của bạn hiển thị các URL tĩnh.

    - Sẵn sàng cho tương lai: hãy suy nghĩ trước khi lập kế hoạch cấu trúc trang web của bạn. Bạn nên giảm thiểu số lần chuyển hướng trên domain của mình.

    - Toàn diện: sử dụng các khái niệm về nội dung chính và nội dung bổ sung để đảm bảo bạn bao phủ tất cả các chủ đề có liên quan. Điều này sẽ tối đa hóa khả năng hiển thị trang web của bạn.

    - Được hỗ trợ bởi dữ liệu: thường có nhiều yêu cầu mua từ rất nhiều bên liên quan để khởi chạy trang web hoặc cập nhật cấu trúc trang web cụ thể. Vì vậy, hãy sử dụng dữ liệu tìm kiếm và phân tích để hỗ trợ trường hợp của bạn.

    - Được submit đến các công cụ tìm kiếm: cuối cùng, tạo một XML sitemap chứa tất cả các URL mà bạn muốn xếp hạng thông qua SEO và submit nó tới các công cụ tìm kiếm. Điều đó sẽ đảm bảo tất cả công việc khó khăn của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.


    quannhvn thích bài này.
  2. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    45
    Web:
    phương châm nên làm sao cho url càng ngắn càng ít phân cấp càng tốt nhất
  3. nguyenvandinh0610

    nguyenvandinh0610 Top 10

    Gia nhập:
    10/3/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Mình thấy URL làm sao càng ngắn càng tốt, làm sao đúng với số ký tự hiển thị mà GG cho phép hiển thị càng tốt. URL làm sao đc tối ưu vs nội dung bài viết thì càng tốt.
  4. kieman

    kieman Seo Newbie

    Gia nhập:
    11/12/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    giờ em mới nghe sitemap html và html sitemap khác nhau, nếu để đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở thì nên cài đặt cái nào được hả thớt
  5. phongweb

    phongweb Top 9

    Gia nhập:
    12/9/16
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    9
    Web:
    Trước hồi em mới làm web bằng wp xong cũng không để ý đến url sau phải sửa lại. Mệt phết mà lại còn phải đợi google cập nhập lại. Bác thớt nói chuẩn, cần định hướng ngay từ đầu :)
  6. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    em thấy sử dụng thẻ Canonical khá quan trọng nhưng thấy nhiều site tin tức bị phân trang mà không sử dụng như vậy bị google đánh giá thấp.
    infotintuc thích bài này.
  7. spsgnow123

    spsgnow123 Top 8

    Gia nhập:
    30/11/12
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    105
    Web:
    URl ngắn gọn dễ đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở hơn url dài, cấu trúc rõ ràng càng tốt
  8. dinhngoclam113

    dinhngoclam113 Top 8

    Gia nhập:
    28/12/16
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    29
    Nơi ở:
    Hanoi
    Web:
    Chài ơi, chẳng cần quan tâm nữa, các bạn có tin là mình làm hết các điều kia nó cũng không lên hạng không.
  9. thanhphonghup

    thanhphonghup Top 9

    Gia nhập:
    18/7/17
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Web:
    Ngắn nhưng phải chứa từa khóa nữa bác ơi chứ không chứa tư khóa cũng không ngon đâu
  10. thangxd

    thangxd Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/2/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Web:
    URL ngắn và chứa từ khóa là ổn rồi!
  11. DaiTrieu

    DaiTrieu Top 9

    Gia nhập:
    18/7/16
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Như em để ý thấy URL càng ngắn thì khả năng rank TOP càng cao, với lại với các domain key thì url đằng sau không nên lặp lại từ khóa nữa rất dễ bị tối ưu quá liều. Như em đang bị dính cái đó nhưng đã lỡ rồi nên cũng chịu thôi
  12. Thiên Hoa

    Thiên Hoa Top 9

    Gia nhập:
    26/5/16
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    10
    Web:
    mình chưa tìm hiểu về ván đề này lun .............
  13. quannhvn

    quannhvn Seo Newbie

    Gia nhập:
    17/12/15
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Dạo gần đây đang hot lên trào lưu đặt url ngắn nhằm mục đích giúp bot google hiểu rõ được site, ko bị bối rối trong ngàn chữ. Mình cũng đang phân vân ko biết nên áp dụng ko nữa :(
  14. infotintuc

    infotintuc Seo Newbie

    Gia nhập:
    28/4/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Cái này có vẻ hay , em phải test thử , mấy trang viết bài dài vật vã, unique mà chẳng ăn thua gì cả
  15. vantriit

    vantriit Top 9

    Gia nhập:
    2/1/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    21
    Tối ưu URL càng ngắn thì càng có lợi cho SEO, phân cấp sao cho số lượng là thấp nhất là ok.
  16. truongblacks

    truongblacks Top 10

    Gia nhập:
    24/7/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Kinh nghiệm hay nhưng dài vật vã quá. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
  17. ntktam1

    ntktam1 Seo Newbie

    Gia nhập:
    5/5/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    url ngắn và chứa từ khóa. Cám ơn bạn đã chia sẻ!
  18. Thịt bò sạch Good Market

    Thịt bò sạch Good Market Top 9

    Gia nhập:
    14/9/18
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    10
    sao bác làm hết mà lại ko lên hạng nhỉ, có vấn đề gì hay sao vậy ạ

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...