1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hiểu về Entity và tại sao chúng lại quan trọng đối với SEO?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi wtm, 21/11/18.

Lượt xem: 41,213
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    247
    Không phải quan điểm không mấy khiêm tốn của tôi thì các entity là khái niệm quan trọng nhất để hiểu về SEO ngay thời điểm hiện tại. Chấm hết.

    Chắc bạn đang nghĩ rằng tôi cũng chỉ là một chuyên gia SEO khác đang đưa ra một phương pháp quá đơn giản sẽ không đem lại hiệu quả gì như nhiều người trước đó đã làm?

    Vậy Entity là gì? Các bạn cũng có thể hiểu rằng, các entity là con người, địa điểm hoặc mọi thứ. Một cách giới thiệu đơn giản về các entity là nhận ra rằng Sơ đồ tri thức (Knowledge Graph ) của Google là biểu đồ entity và đại diện cho bước đầu tiên của Google hướng tới việc sử dụng tìm kiếm ngữ nghĩa (hoặc tìm kiếm entity). "Tìm kiếm entity" là gì? Hiểu theo cách đơn giản thôi - về cơ bản đó là phương pháp chính xác hơn giúp bot hiểu được mục đích của người dùng trong khi mapping các nguồn được xác minh bổ sung để trả lời cho các truy vấn tìm kiếm.

    [​IMG]

    Các bạn hãy xem xét qua điều này:

    Ba trong số các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất, khi được tiết lộ lần cuối, đó là:
    Tất cả các mục này đều đã phát triển qua thời gian kể từ lần đầu được đề cập đến nhưng có một cơ hội tốt là tầm quan trọng tổng thể của chúng vẫn còn.

    Điều quan trọng là phải hiểu rằng điều đó không cần phải là một vật thể, nó cũng có thể là một màu, một ngày, một ý tưởng, hay nhiều hơn thế nữa.

    Một entity là bất cứ điều gì đó là:
    • Số ít.
    • Độc nhất.
    • Được xác định rõ.
    • Phân biệt được.
    Bây giờ chúng ta hãy cùng xem xét lại ba yếu tố xếp hạng này.

    Nội dung

    Nội dung, từ góc độ SEO, là kết nối của các entity theo các mối quan hệ.

    Trong một tuyên bố thì: "SEO đã chết" có entity "SEO", có entity "chết" và có mối quan hệ mà thứ này kết nối với thứ kia cùng với hướng của mối quan hệ nói trên.

    Tất cả nội dung về cơ bản đều là như thế này.

    Các liên kết

    Liên kết là, ở chính cốt lõi của chúng, một kết nối giữa các entity ngay cả trước khi chúng ta (hoặc Google) nghĩ về chúng như vậy.

    Các liên kết khai báo mối quan hệ và hướng giữa các trang trên web. Các trang đó là các entity chứa các entity khác.

    Hơn nữa, entity của văn bản neo được kết nối thông qua một mối quan hệ với một chủ đề (cũng là một entity luôn) và entity chủ đề đó sau đó được kết nối thông qua một mối quan hệ (liên kết) đến entity của trang đích.

    RankBrain

    Thuật toán RankBrain không phải là một yếu tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống. Công việc của nó không phải là hành động như một tín hiệu mà là để điều chỉnh tín hiệu nào mang theo trọng lượng nào.

    Đối với một truy vấn tìm kiếm như: [best holiday gifts (tạm dịch: quà tặng kỳ nghỉ tốt nhất)], RankBrain sẽ giải thích tín hiệu nào có ý nghĩa nhất để tạo ra kết quả tốt nhất.

    Bản thân thời gian là một entity, tầm quan trọng của nó sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng vào một danh sách từ năm 2014, bất kể có bao nhiêu liên kết (ví dụ) sẽ là vô dụng.

    Đối với một truy vấn như "American civil war - cuộc nội chiến Mỹ", tuy nhiên entity cấp bậc sẽ là một yếu tố quan trọng hơn là sự mới mẻ.

    Về cơ bản, RankBrain tự xác định chỉ số entity và mối quan hệ nào là quan trọng nhất đối với một truy vấn cụ thể.

    Chúng ta biết gì về các entity?

    Phần lớn những gì chúng ta biết về các entity (hoặc ít nhất, những gì mà tôi biết) được lấy từ một số bằng sáng chế, một số câu chuyện, và từ những gì có ý nghĩa.

    Mặc dù các bằng sáng chế nói chung cần phải được đọc và hiểu về vài điều có vẻ không đúng, những thứ tôi sẽ tham khảo dưới đây có ý nghĩa rất nhiều, có rất ít nghi ngờ rằng chúng được tích hợp vào các hệ thống của Google.

    Điều đó nói rằng, Google có thể sử dụng những bằng sáng chế này theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, tôi sẽ không giả vờ là tôi đã biết cụ thể như thế nào. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng nói về chúng nói chung và hướng mà chúng dẫn chúng ta đến là gì.

    Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên Entity Metrics

    Xếp hạng Kết quả Tìm kiếm Dựa trên Entity Metrics là tiêu đề của bằng sáng chế Google mà chúng được cấp vào năm 2015 và là bằng sáng chế đầu tiên về các entity tôi đã đọc. Nó không phải là cuối cùng.

    Bạn có thể tìm thấy phân tích của tôi về bằng sáng chế ở đây nhưng rất nhiều việc đọc và xử lý các công thức và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm và không cần vòng vo tốn thời gian.

    Theo bằng sáng chế, thứ hạng của các entity cho tìm kiếm bao gồm việc xem xét bốn yếu tố. Đó là:

    Sự liên quan. Sự liên quan được xác định dựa trên các entity cùng xuất hiện. Về cơ bản, nếu hai entity được tham chiếu thường xuyên trên web (ví dụ: “Donald Trump” và “President - Tổng thống”), bạn sẽ nhận được thông tin như sau:

    [​IMG]

    Điều này là bởi vì chúng tồn tại đủ thường xuyên với nhau và trên các thuộc tính đủ thẩm quyền để mang lại một kết quả duy nhất. Quá trình tương tự này kết nối các entity khác với thuật ngữ khi chúng ta đa nguyên hóa nó:

    [​IMG]

    Mỗi người trong số những người này là một entity và họ được liên kết với các entity "President" và do đó, khi truy vấn là số nhiều - chúng ta thấy được tất cả những kết quả đó.
    • Sự chú ý. Google sử dụng một công thức khá đơn giản (trong bằng sáng chế) để xác định mức độ đáng chú ý của một entity. Tránh công thức, về cơ bản nó phá vỡ rằng giá trị của entity càng cao thì (được xác định bởi những thứ bao gồm liên kết, đánh giá, đề cập và mức độ liên quan), giá trị của danh mục hoặc chủ đề càng thấp, tính không thể nhận biết càng cao. Nhìn bề ngoài thì điều này không hoàn toàn hợp lý, nhưng về cơ bản ý nghĩa là nếu bạn là một con cá lớn trong một cái hồ nhỏ, bạn có khả năng nổi bật cao hơn nếu bạn cùng một con cá bơi trong đại dương.
    • Sự đóng góp. Đóng góp được xác định bởi các tín hiệu bên ngoài (ví dụ: các liên kết, đánh giá) và về cơ bản là thước đo sự đóng góp của một entity đối với một chủ đề. Một đánh giá từ một nhà phê bình thực phẩm có kinh nghiệm lâu năm và được tôn trọng sẽ thêm vào số liệu này so với lời nói của Dave về Yelp về giá vì sự đóng góp của họ trong ngành sẽ cao hơn.
    • Giải thưởng. Số liệu giải thưởng là chính xác những gì nó giống như âm thanh, một thước đo của các giải thưởng có liên quan khác nhau mà một entity đã nhận được. Đây có thể là giải Nobel, giải Oscar hoặc Giải thưởng tìm kiếm của Hoa Kỳ. Loại giải thưởng xác định trong độ quan trọng của nó và giải thưởng càng lớn thì giá trị càng cao được gắn liền với entity được đề cập.
    Khi tất cả những điều trên được nói đến và thực hiện quá trình bắt đầu với người dùng yêu cầu thông tin về một entity.

    Tôi có thể nhập vào Google [best actresses (Tạm dịch là: nữ diễn viên xuất sắc nhất)].

    Sau đó, Google chạy qua quy trình của họ theo thứ tự sau:
    • Xác định sự liên quan của các entity khác và gán các giá trị.
    • Xác định tính đáng chú ý của các entity đó và gán một giá trị cho mỗi entity.
    • Xác định số liệu đóng góp của các entity này và chỉ định giá trị.
    • Xác định bất kỳ giải thưởng nào được trao cho các entity và chỉ định một giá trị.
    • Xác định trọng số có thể áp dụng được dựa trên loại truy vấn (nghe có quen không?)
    • Xác định điểm số cuối cùng cho mỗi entity có thể.
    • Sản xuất một SERP trông giống như ...
    [​IMG]
    Này, chúng tôi không nói thuật toán của họ là hoàn hảo. Nhưng mà cũng không tệ.

    Trả lời câu hỏi bằng cách sử dụng tham chiếu entity trong dữ liệu phi cấu trúc

    Tiến lên một chút kịp thời, chúng tôi hiện đang xem xét một bằng sáng chế được cấp vào năm 2016.

    Bằng sáng chế này có chứa một số ý tưởng mạnh mẽ và, may mắn thay, rất dễ dàng để tóm tắt.

    Dưới đây là điều cần chú ý:
    • Mỗi entity được gán một mã định danh duy nhất. Điều này có thể sẽ liên quan đến việc Google mua lại Metaweb vào năm 2010 (được thực hiện bởi Bill Slawski ở đây).
    • Việc xác định entity có khả năng nhất được yêu cầu bởi người tìm kiếm có thể được hoàn thành bằng cách thiết lập entity nào xuất hiện nhiều nhất trong 10 kết quả hàng đầu. Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm [dave davies] thì hầu hết các trang xếp hạng hàng đầu đều đề cập đến entity của nghệ sĩ guitar Kinks. Và đó là entity được sử dụng cho những thứ như bảng điều khiển kiến thức.
    • Có một cơ sở dữ liệu entity. Để lưu Google phải xử lý các kết quả hàng đầu mỗi lần truy vấn được chạy, một cơ sở dữ liệu tồn tại chỉ đơn giản là lưu trữ các entity và các kết nối của chúng. Hãy nghĩ về nó như một cơ sở dữ liệu liên kết, nhưng là đối với các entity.
    • Các entity được xếp hạng theo điểm chất lượng có thể bao gồm độ tươi, các lựa chọn trước đó của người dùng, liên kết đến và các liên kết có thể gửi đi. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là bằng sáng chế - không hết và liên kết đến mọi trang web bạn có thể tìm thấy. Tôi thấy rằng một phần không thể tạo nên trọng lượng đối với các tình huống rất cụ thể.
    • Khi một truy vấn cho một entity được tiến hành, sự liên quan của các entity khác được xác định cho kết quả. Để minh họa, đối với truy vấn [dave davies], Google cần xác định các chỉ số entity nào quan trọng nhất với số liệu đó. Các entity của ngày sinh được coi là quan trọng, các entity về anh trai của ông ấy, ban nhạc của ông ấy và một số người khác là quan trọng, đủ để tạo nên một bảng điều khiển kiến thức. Rằng ông ấy là người con thứ tám trong gia đình của mình không được coi là đủ quan trọng để tạo nên bảng điều khiển kiến thức. Điều này không ngụ ý tầm quan trọng của các entity chỉ liên quan đến các bảng tri thức, mà chỉ là một trong những minh họa trực quan rõ ràng nhất của nó.
    • Các phương thức là để Google suy ra ngữ cảnh cho nhiều entity có cùng tên. Sử dụng ví dụ của họ, có Philadelphia thành phố, pho mát kem, và bộ phim. Nếu tôi hỏi một câu hỏi "ở đâu" tôi sẽ đề cập đến thành phố, "ai hành động ở trong đó" sẽ là bộ phim, và "những gì diễn ra tốt đẹp" sẽ là thức ăn. Câu trả lời, bằng cách này, là oxy lỏng, hành tây đỏ, và cây bạch hoa.
    • Kỹ thuật này cho phép Google xác định các entity và mối quan hệ của chúng khi dữ liệu không được cấu trúc (tham khảo thông tin không có mô hình dữ liệu được xác định trước hoặc không được sắp xếp theo cách được xác định trước).
    • Phương pháp này cũng cho phép Google tìm hiểu các entity mới.
    Với kỹ thuật này, khả năng của Google xung quanh việc tìm hiểu về các entity và mối quan hệ của chúng trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.

    Kết hợp với những tiến bộ của họ trong việc hiểu ngôn ngữ tự nhiên và học máy và tầm quan trọng của các entity phát triển ngày càng nhiều hơn.

    Các entity liên quan

    Bằng sáng chế cuối cùng mà chúng tôi sẽ thảo luận ở đây chỉ đơn giản là có tiêu đề, "Các entity liên quan" và được cấp dưới dạng hiện tại vào đầu năm nay.

    Dưới đây là những gì chúng ta có thể học được từ bằng sáng chế:

    - Một lần nữa chúng ta thấy một tham chiếu đến cơ sở dữ liệu entity. Cơ sở dữ liệu này không chỉ đơn giản là chứa một danh sách các entity đã biết mà còn được đề cập đến ở trên, cũng như cách chúng kết nối với các entity khác. Entity Dave Davies (anh chàng Kinks, không phải tôi) sẽ kết nối với các entity:
    • “Ngày 3 tháng 2 năm 1947” bởi mối quan hệ “có sinh nhật”
    • "Daniel Davies" bởi mối quan hệ "có con"
    • "Davedavies.com" theo mối quan hệ "có trang web"
    Và cứ thế. Tất cả các kết nối này được chứa trong cơ sở dữ liệu.
    • Có một cơ chế để xác định mức độ ưu tiên của mối quan hệ entity. Như đã lưu ý ở trên, thời gian mà Dave Davies được sinh ra trong gia đình là một entity đã biết nhưng không được ưu tiên so với các entity khác được xác định để cung cấp khả năng quan tâm cao hơn cho người tìm kiếm.
    • Các trang web mạnh hơn như Wikipedia cung cấp mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa các entity. Ví dụ, một trang Wikipedia thảo luận về Ronald Reagan là tổng thống Mỹ sẽ kết nối hai entity “Ronald Reagan” và “Tổng thống” nhiều hơn những đề cập của họ trong bài viết này với một cơ quan chuyên đề liên quan đến SEO và tiếp thị.
    Như bạn có thể thấy, bản thân bằng sáng chế có thể nhanh chóng tóm gọn lại nhưng mà ý tưởng bên trong nó cực kỳ mạnh mẽ.

    Tại sao các entity lại quan trọng với SEO?

    Các entity quan trọng đối với SEO bởi vì, ở cốt lõi của chúng, chúng là thế giới.

    Bản thân chúng ta hiểu mọi thứ xung quanh chúng ta trong bối cảnh các entity và mối quan hệ của chúng. Chúng ta chỉ có xu hướng không nghĩ về nó theo cách đó mà thôi.

    Một phần lớn lý do chúng ta mới bắt đầu nói về điều này là việc học máy (machine learning) tận dụng khái niệm này từ cấp độ tìm kiếm.

    Nếu không có máy học, Google không thể hiểu ngôn ngữ đủ tốt để giải thích các trang và mối quan hệ entity được.

    Nếu không có máy học và đặc biệt là RankBrain, Google không thể tìm hiểu cách ưu tiên các tín hiệu một cách chính xác và nhanh chóng và điều chỉnh các ẩn số và học hỏi từ chúng.

    Vì vậy, bây giờ chúng ta đang bắt đầu thấy điều này tất cả sẽ đến và với nó thì đó là một sự thay đổi lớn trong cách các trang được xếp hạng.

    Với các entity đến:
    • Khả năng tính toán xác suất đáp ứng ý định có khả năng của người dùng với độ chính xác cao hơn nhiều.
    • Khả năng hiểu từ ngôn ngữ và giai điệu, cho dù kết quả sẽ là tích cực hay tiêu cực.
    • Một sự phụ thuộc giảm đáng kể vào các liên kết.
    Tôi chắc chắn rằng liên kết sẽ vẫn là một tín hiệu, nhưng chúng sẽ trở thành một cơ chế đơn giản trong số nhiều cơ chế để thiết lập các giá trị entity.

    Để tối ưu hóa trong thế giới mới này, chúng ta cần phải thay đổi cách chúng ta nghĩ về các trang web của chúng ta và cách chúng ta tiếp thị ra bên ngoài.

    Nếu chúng ta muốn xếp hạng cho "vật dụng màu xanh", chúng ta cần phải xem xét rằng Google có thể hoặc sẽ sớm hiểu tất cả các entity khác nhau liên quan đến chúng và theo thứ tự nào, ý định của người tìm kiếm sẽ được đáp ứng nhiều nhất.

    Và bây giờ bạn cần xem xét những entity nào bạn cần trên trang web của mình và cách chúng cần được kết nối để tối đa hóa khả năng hiểu biết của Google rằng bạn có nhiều khả năng đáp ứng nhiều ý định có thể hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Entity & Liên kết

    Có lẽ sự thay đổi trong các liên kết sẽ là điều quan trọng hơn đối với các chuyên gia SEO.

    Nếu tôi đúng, và có vẻ như không thể tránh khỏi, các liên kết sẽ trở thành một kết nối entity đơn giản giữa nhiều người.

    Tại sao một liên kết là cần thiết để truyền giá trị nếu mọi tín hiệu khác và sự hiểu biết rõ về cách thức các entity liên quan được đặt ra?

    Google không cần phải thấy rằng tôi đặc biệt liên kết với trang web của Dave Davies của Kinks.

    Họ sẽ biết bối cảnh bài viết này tham chiếu đến entity đó và kết hợp một cách kỳ quặc với nhiều entity như Google Patent US20180046717A1, nhưng hệ thống của họ sẽ xác định rằng sự liên quan không có ở đó và sự liên kết giữa bài viết này và tay guitar Kinks sẽ là điều tối thiểu.

    Một ý nghĩ để lưu ý ở đây đó là xem xét mọi kết nối hợp lý, bất kể loại SEO bạn đang làm.

    Nếu bạn đang viết nội dung, hãy nghĩ đến các entity khác sẽ tồn tại trên trang hoặc trang web và đảm bảo chúng sẽ tồn tai. Xem 10 trang web hàng đầu và xác định các entity khác trên các trang đó.

    Và khi bạn đang xây dựng liên kết, hãy nghĩ đến các entity bạn quan tâm nhất khi liên kết chính mình và nhận liên kết trên các trang web đó, biết ngay cả khi các liên kết giảm về giá trị, bạn vẫn OK.

    Bạn là một người kinh doanh bất động sản ở Miami (Mỹ)? Nhận liên kết không chỉ trên các trang web bất động sản mà còn trên các trang web liên quan đến Miami. Bạn có thể tiến thêm một bước nữa và suy nghĩ về các loại trang web cũng liên quan chặt chẽ đến bất động sản.

    Ví dụ, các công ty môi giới thế chấp sẽ có một hiệp hội entity mạnh mẽ với bất động sản và do đó tạo ra các tham chiếu entity cấp hai tốt.

    Các entity ở đây để?

    Các entity là thực sự cần thiết để Google cung cấp cho chúng ta thông tin chúng ta yêu cầu khi chúng ta yêu cầu entity “pizza” với mối quan hệ vị trí của entity “gần tôi”.

    Vì vậy, hãy đặt hàng và bắt đầu suy nghĩ về nội dung bạn sẽ giải quyết tiếp theo.

    Ghi nguồn cộng đồng marketing khi sao chép lại nội dung bài viết này.
    Link: Hiểu về Entity và tại sao chúng lại quan trọng đối với SEO?

  2. ghptnp

    ghptnp Top 9

    Gia nhập:
    17/10/14
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Bài này bản tiếng anh lâu rồi! nhưng chẳng nói rõ làm như thế nào! Entity nó thực ra cũng là 1 bước mà mọi người hay làm thôi. Nhưng giờ phải làm mạnh hơn ngày xưa :D
  3. Kenhnhansu.com

    Kenhnhansu.com Top 8

    Gia nhập:
    4/12/11
    Bài viết:
    605
    Đã được thích:
    51
    Web:
    Đọc đi đọc lại nhưng vẫn chưa hiểu bài viết viết về cái gì. Dùng Google dịch thế này thì đẻ cái link tiếng Anh cho dễ tìm hiểu.
  4. vanThanhvip

    vanThanhvip Top 9

    Gia nhập:
    17/9/18
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    HH4 linh dam HN
    Web:
    hay qa
  5. Nông Dân

    Nông Dân Top 10

    Gia nhập:
    1/6/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Saigon
    Web:
    Đọc tới đọc lui, đọc xuôi đọc ngược, vẫn không hiẻu phải làm như thế nào
    P/S: Chị google hổ trợ dịch sao ấy !
  6. conboluoc

    conboluoc Top 9

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    11
    Web:
    em cũng không hiểu lắm, chỉ mang máng là địa chỉ kiểu google map nhỉ
  7. huuka1995

    huuka1995 Top 10

    Gia nhập:
    23/10/14
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    entity có khác gì bản đồ sống không nhỉ :d
  8. lamlehang

    lamlehang Top 8

    Gia nhập:
    2/2/16
    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    34
    Nơi ở:
    Tân Bình
    Web:
    Mình không hiểu về chuyên môn này lắm chỉ đọc thêm xem có đúc kết được cài gì giúp đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở tốt hơn không nhưng vẫn chưa hiểu lắm,.. Hy vọng nghiên cứu thêm một tí nữa để hiểu hơn.
  9. huumanh

    huumanh Top 9

    Gia nhập:
    21/11/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Hơi khó hiểu, bạn có thể tóm tắc lại ngăn gọn được không
  10. tuidunglaptop

    tuidunglaptop Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/10/18
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Hiểu về Entity chà chà
  11. tmxg

    tmxg Top 9

    Gia nhập:
    29/8/18
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    E thì chỉ biết tới schema entity thôi, liệu có phải chính là nó không hả các bác
  12. linhlacless

    linhlacless Top 9

    Gia nhập:
    4/5/15
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Entity là phương pháp chú trọng nội dung và sử dụng themmantic từ khóa . lợi dụng Wiki để tăng uy tín cho nội dung
  13. Nguyenvietlamanh

    Nguyenvietlamanh Top 9

    Gia nhập:
    19/8/17
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    8
    Web:
    khó hiểu nhỉ? o_O
  14. thienlyma90

    thienlyma90 Top 7

    Gia nhập:
    7/6/13
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    86
    Nơi ở:
    HN
    Web:
    Ở nước ngoài có dịch vụ entity này nhưng giá đắt quá. Chưa có xèng chiến, không biết anh em nào sài chưa thấy nó thế nào, hiệu quả không? Còn đọc mấy lý thuyết này thấy ngấy quá. Không thông được cách làm.
  15. nguyensonrs

    nguyensonrs Top 8

    Gia nhập:
    2/7/13
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    70
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Entity là một thực thể, một con người thật, một sự kiện thật mọi cách SEO chỉ là giới thiệu con người ấy tới khách hàng.
  16. baole

    baole Top 9

    Gia nhập:
    17/6/17
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    Quận 10, Tp.HCM
    Web:
    nói tóm lược thôi, chứ bạn nói dài dòng từ bắc vào nam vậy ai mà đọc, mình nghỉ bạn nên ngắn gọn theo cách bạn hiểu rồi trình bày cho mọi người thi ok hơn, chứ copy rồi past vào thì nó lang man lắm
  17. Tú Anh

    Tú Anh Top 8

    Gia nhập:
    4/12/15
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    30
    Web:
    Cái này mình đã áp dụng 1 số web của mình, có cái được cái không
  18. supportviettel

    supportviettel Top 9

    Gia nhập:
    15/1/16
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    9
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    thực sự khó hiểu ,giờ chỉ có adw thần trưởng áp dụng thôi , mà giờ adw cũng ảo kinh hồn, chạy lậu mà google không kiểm soát dc
  19. cudem199

    cudem199 Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nói cách khác thì entity là phương pháp đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở tổng thể cho toàn bộ website :)
  20. dienthongminhhaiphong

    dienthongminhhaiphong Top 9

    Gia nhập:
    7/4/18
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    7
    Một bài viết dài nhưng vẫn chưa làm rõ ý về Entity lắm

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...