1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

YouTube SEO: Cách tìm các từ khóa tạo lưu lượng truy cập tốt nhất.

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi Tung_do, 21/1/19.

Lượt xem: 616
?

Bài văn này bạn thấy có hữu ích không?

  1. 1 vote(s)
    100.0%
  2. Không

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Tung_do

    Tung_do Seo Newbie

    Gia nhập:
    21/1/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn tăng cơ hội video của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm YouTube? Mình mong bài văn này sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về video marketing trong YouTube.

    [​IMG]

    Video Marketing đang trở thành một nhu cầu trong Digital Marketing. Mọi người đều thích xem video và video có thể giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn. Trên thực tế, một nghiên cứu được thực hiện bởi Cisco năm ngoái đã dự đoán rằng vào năm 2020, video sẽ chiếm hơn 80% tổng lưu lượng truy cập internet của người tiêu dùng.


    Khi mức tiêu thụ video tăng lên, do đó, video cũng ảnh hưởng đến việc mua hàng của người tiêu dùng. Theo nghiên cứu gần đây của Brightcove:


    • Gần một nửa (46%) người xem nói rằng họ thực sự đã mua hàng do xem một video có thương hiệu trên mạng xã hội và một phần ba (32%) nói rằng họ đã suy nghỉ
      mua hàng sau khi xem video .

    • 81% người tiêu dùng nói rằng họ hiện đang tương tác với các thương hiệu trên mạng xã hội và 43% nói rằng họ đã làm như vậy thông qua xem các video trên mạng xã hội có thương hiệu.

    • Khi được hỏi về loại nội dung thương hiệu yêu thích của họ trên mạng xã hội, video là câu trả lời phổ biến nhất, với 31% số người được hỏi liệt kê nó là lựa chọn số một của họ.

    YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến thứ hai, dựa trên thị phần. Và bạn sẽ thấy rằng hầu hết các YouTuber đều là những người xem YouTube với thời gian khá lấn. Họ liên tục xem video, tìm kiếm video về mọi thứ, từ cách mở khóa đến cách tạo quảng cáo trên Facebook - và mọi thứ ở giữa.


    Cách tối ưu cho thuật toán YouTube


    YouTube về cơ bản là một công cụ tìm kiếm video. Không có gì đáng ngạc nhiên, nó sử dụng một thuật toán xếp hạng tinh vi để hiển thị nội dung cho người xem.


    Nếu bạn muốn đạt được số lượt theo dõi và xếp hạng video của mình cao hơn trong tìm kiếm YouTube, tải lên nội dung mới là vô cùng quan trọng. Người dùng thích video mới! Và nội dung mới, được tải lên mới (cũng như các hành động mới nhất được thực hiện bởi người dùng) được YouTube xem xét khi xếp hạng video.


    Thời gian xem” là một yếu tố xếp hạng rất quan trọng. YouTube muốn hiển thị các video mà người xem sẽ thấy thú vị, vì vậy mức độ tương tác của người dùng cao là một tín hiệu tuyệt vời cho thuật toán xác định các video đó.


    Ngoài tín hiệu của người dùng, YouTube cũng dựa vào đầu vào từ chủ sở hữu video để cung cấp thuật toán của họ. Điều đó có nghĩa là YouTube đang trông cậy vào bạn để cho nó biết video của bạn nói về điều gì.

    Những gì bạn làm để tối ưu video của mình trong 48 đến 72 giờ đầu tiên là rất quan trọng đối với sự thành công của video và cách xếp hạng video. Nếu bạn làm đúng, video của bạn có thể lên top khi mọi người tìm kiếm chủ đề video của bạn. Làm sai, và bạn sẽ chìm như một tảng đá.


    Siêu dữ liệu rất quan trọng


    Theo YouTube, siêu dữ liệu bao gồm thông tin về một video như tiêu đề, mô tả và tags. Siêu dữ liệu có thể giúp video của bạn nổi bật và được thuật toán tìm thấy, vì vậy người tạo nội dung nên cố gắng tối ưu siêu dữ liệu để tối đa hóa khả năng hiển thị.


    Dưới đây là một số mẹo để tạo siêu dữ liệu hiệu quả có thể giúp tìm thấy video của bạn.


    Mẹo đầu tiên hãy nghiên cứu loại video nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm trước khi bạn tạo video của mình.Thời điểm tốt nhất để tối ưu video của bạn cho SEO và nhận được nhiều lượt xem hơn là trước khi bạn ghi video.


    Khi bạn hiểu được những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm - loại video họ làm, mức độ hấp dẫn của họ, số lượt xem, siêu dữ liệu họ đang sử dụng và v.v. - nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để tạo ra một video mà một trong những người đó đã nâng cấp họ, cả về nội dung tốt hơn và được tối ưu tốt hơn cho thuật toán của YouTube.


    Sau khi bạn đã tạo video của mình, đến lúc bạn phải suy nghĩ về việc tải lên và tối ưu. Một lần nữa, thời điểm tốt nhất để tối ưu siêu dữ liệu của bạn là trước khi bạn tải lên video của mình - chuẩn bị từ khóa, thẻ, tiêu đề, mô tả và hình thu trước khi bạn nhấn nút tải lên.


    YouTube tags: Thực hiện nghiên cứu từ khóa


    Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa trên YouTube, bạn muốn cố gắng tìm các từ khóa sẽ hướng lưu lượng truy cập đến video của mình. Nơi tốt nhất để tìm từ khóa là trên YouTube, nhưng bạn cũng nên sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa truyền thống hơn (như Google Search Console, SEMrush, SEOProfiler, Moz hoặc các công cụ khác.)


    YouTube cho phép bạn bao gồm các tags để giúp phân loại video của bạn theo từ khóa, nhưng nó giới hạn số lượng tags bạn có thể đưa vào. Bạn muốn tìm kiếm các tags đa từ (nghĩa là các từ khóa dài) có liên quan cụ thể đến chủ đề video Video của bạn. Bạn cũng nên sử dụng các tags từ đơn và tags rộng có liên quan đến chủ đề rộng hơn của video Video của bạn. (Lưu ý: Không sử dụng nhãn hiệu hoặc tài liệu có bản quyền trong siêu dữ liệu của bạn trừ khi bạn có sự cho phép rõ ràng từ chủ sở hữu để sử dụng nó.)


    YouTube có hiệu quả trong việc hiểu ngữ nghĩa các tags của bạn.


    Nếu bạn có một kênh YouTube mới, bạn sẽ muốn tìm kiếm các từ khóa dễ xếp hạng hơn. Đã có một kênh YouTube khá tốt? Bạn có tags đủ khả năng để cố gắng để video của bạn được xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh hơn.

    Khi lập kế hoạch cho chiến lược từ khóa YouTube của bạn, bạn muốn đưa ra 10 đến 20 tags từ khóa duy nhất mà bạn muốn thử xếp hạng. Hãy nhớ rằng, vì YouTube giới hạn số lượng tags bạn có thể đưa vào, trước tiên hãy thêm các cụm từ khóa quan trọng nhất của bạn và sau đó sử dụng các tags để dễ xếp hạng hơn.


    Bằng cách áp dụng chiến lược siêu dữ liệu, bạn có thể tăng cơ hội các video của mình hiển thị trong kết quả tìm kiếm trên YouTube. Và vì video marketing sẽ tiếp tục phát triển, việc thành thạo thuật toán xếp hạng YouTube Bắt đầu từ hôm nay là một cách tuyệt vời để đưa các nỗ lực video marketing của bạn lên cao.

  2. thaota

    thaota Top 9

    Gia nhập:
    22/10/18
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    Bài viết rất hữu ích
  3. dieuhoa

    dieuhoa Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    19
    cách này lượng truy cập thì cao rồi
  4. timlai84

    timlai84 Top 9

    Gia nhập:
    15/10/18
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Nói vậy thôi, nhưng để thực hiện được thì không phải dễ chút nào.
  5. dienthongminhhaiphong

    dienthongminhhaiphong Top 9

    Gia nhập:
    7/4/18
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    7
    Trước mk cứ up video lên mà k nghiên cứu từ khóa và cũng k sử dụng tags nên kênh youtube cứ lẹt đẹt.
  6. hoa dai

    hoa dai Top 7

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    26
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    kiến thức thì các bạn cũng đã chia sẻ rất nhiều thứ nhưng để thực hiện thành công thi quả thật là không dể, phải tốn cả thời gian và tiền bạc

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...