1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Hướng dẫn tự vệ sinh máy giặt Electrolux ở nhà bằng giấm ăn

Discussion in 'Miền Bắc' started by maiphuongle1, Jun 2, 2017.

Lượt xem: 554
?

Mấy tháng thì cần vệ sinh máy giặt Electrolux 1 lần?

  1. 1 tháng 1 - 2 lần

    0 vote(s)
    0.0%
  2. 6 tháng

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Cũng như các loại thiết bị khác, máy giặt Electrolux sử dụng lâu ngày sẽ bị bám bụi bẩn hoặc dính bẩn từ quần áo sang lồng giặt, gioăng cao su hay các linh phụ kiện khác. Về lâu về dài, lớp bụi dầy lên nếu không được xử lý và sẽ có ảnh hưởng nhất định đến tuổi thọ và hoạt động của máy giặt.

    [​IMG]

    Bạn đã biết cách tự vệ sinh máy giặt ở nhà chưa?
    Thường thì do không có thời gian hoặc tâm lý sợ làm hư hỏng thiết bị mà phần lớn các gia đình hay gọi cho dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux chuyên nghiệp để yêu cầu hỗ trợ. Trong thực tế, vệ sinh định kỳ máy giặt chúng ta hoàn toàn có thể tự làm.
    1 . Thời điểm vệ sinh máy giặt

    [​IMG]

    Trung bình, khoảng 1 – 2 lần/tháng, đó là thời điểm chúng ta nên tiến hành vệ sinh định kỳ cho máy giặt Electrolux. Bên cạnh đó, lý tưởng nhất là các gia đình nên lau qua thiết bị mỗi khi kết thúc một chu trình giặt giũ. Như vậy, máy giặt sẽ luôn sạch sẽ và giữ vững tình trạng ổn định nhất.
    2 . Hướng dẫn tự vệ sinh máy giặt Electrolux ở nhà bằng giấm ăn
    Sử dụng giấm ăn là một trong những bí quyết tự làm vệ sinh cho máy giặt có thể áp dụng mang đến hiệu quả nhất. Sau đây, trung tâm sửa máy giặt Electrolux sẽ hướng dẫn chị em cách làm chi tiết:

    [​IMG]

    Bước 1: Đầu tiên phải thu dọn sạch quần áo trong lồng giặt
    Bước 2: Xả đầy nước ấm ở mức nhiệt độ cao nhất dùng cho lồng giặt, nếu máy giặt của gia đình bạn không có chức năng điều chỉnh nhiệt độ thì có thể tự đun nước đổ vào. Lưu ý không đổ nước quá nóng vì có thể làm hư hại lồng máy giặt.
    Bước 3: Đổ khoảng 2 cốc giấm ăn vào nước đang ngâm trong lồng giặt, đậy nắp lại khoảng 1 giờ đồng hồ.
    Bước 4: Sau 1h cho khởi động máy giặt, chạy một chu trình dài nhất như giặt quần áo lúc bình thường.
    Bước 5: Sau khi kết thúc chu trình giặt, lồng giặt sẽ tháo sạch nước. Lúc đó dùng một miếng mút sạch có tẩm giấm lau một lượt nữa.
    Bước 6: Lặp lại bước số 2 + 3, thay giấm bằng nước tẩy Javen.
    Bước 7: Cho máy chạy 1 chu trình nữa, vệ sinh các bộ phận khác như vỏ, gioăng cửa,… rồi kết thúc quá trình vệ sinh máy giặt Electrolux.

    [​IMG]

    Sau khi thực hiện đầy đủ các bước này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thiết bị cho hoạt động giặt giũ mỗi ngày.
    Chúng ta chỉ nên gọi thợ sửa máy giặt Electrolux khi cần bảo dưỡng, tra dầu hay máy gặp hỏng hóc cần khắc phục.
    Để được tư vấn chi tiết hơn, xin vui lòng ALO 0925 108 999.

  2. Mặc dù sử dụng máy giặt Electrolux trong cuộc sống là vô cùng phổ biến và không có gì khó khăn. Thế nhưng, để đảm bảo tuổi thọ và an toàn cho thiết bị, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề trong sử dụng. Bạn có cho rằng mình không bao giờ có những thói quen tốn tiền hại máy này không?

    [​IMG]

    1 . Giặt quá nhiều hoặc quá ít quần áo
    Quá ít hoặc quá nhiều quần áo đều có thể khiến lồng giặt mất cân bằng, không thể chạy được. Nếu lỗi lặp lại quá nhiều có thể khiến thiết bị bị ảnh hưởng và bạn có thể sẽ phải tốn tiền cho thợ sửa máy giặt Electrolux tại nhà.
    2 . Dùng quá nhiều bột giặt, sai loại bột giặt
    Mỗi một loại bột giặt, nước giặt đều có thông tin lưu ý dùng cho từng dòng máy giặt riêng biệt. Một vài lần nhầm lẫn thì có thể chưa có hư hại gì đáng kể, nhưng nếu bạn cứ cố tình quen tay dùng sai bột giặt hoặc dùng quá nhiều chắc chắn không sớm thì muộn, thiết bị cũng gặp sự cố.

    [​IMG]

    3 . Vị trí đặt để máy giặt Electrolux không thích hợp
    Thời tiết Hà Nội những ngày vừa qua ở mức đỉnh điểm được xem là kỷ lục của hơn 40 năm. Gia đình bạn cứ thử phơi máy giặt ngoài cái nắng gắt vô cùng khủng khiếp này xem, có lẽ chưa cần đến vài tháng thì bạn đã thấy các dấu hiệu vô cùng bất thường trên thiết bị. Nên đặt máy giặt Electrolux ở vị trí nào trong nhà bạn? Chắc chắn đó phải là một nơi bằng phẳng, thoáng mát, mưa không chạm tới và nắng không hắt vào.
    4 . Dùng máy liên tục không có thời gian nghỉ ngơi
    Sau một chu kỳ hoạt động, máy giặt sẽ bị nóng mô tơ, và tất nhiên chúng ta cần cho thiết bị thời gian để làm mát. Nếu cứ bắt thiết bị sử dụng liên tục hết mẻ giặt này đến mẻ khác, mô tơ không có thời gian nghỉ, liên tục nóng sẽ nhanh chóng hao mòn, xuống cấp và hư hại. Khi đó, chắc chắn bạn sẽ lại phải tốn tiền cho dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux.

    [​IMG]

    5 . Không rút phích cắm điện khi không sử dụng
    Đừng cho rằng không sử dụng, không bật nguồn thì không cần rút phích cắm điện. Thói quen này được cảnh báo không hề tốt chút nào với tuổi thọ của thiết bị.
    6 . Chọn sai mức nước sử dụng
    Nhiều người cho rằng chọn mức nước tối đa để quần áo được giặt sạch nhất. Thế nhưng, quan niệm đó hoàn toàn sai lầm. Đặt chế độ nước maximum, chúng ta không chỉ tốn nước mà còn kéo dài thời gian giặt giũ, làm quần áo bạc màu nhanh hơn. Tuy nhiên, cũng không thể đặt mức nước thấp nhất, tùy khối lượng quần áo mà chúng ta hãy quyết định để có hiệu quả tối ưu.
    7 . Để quên đồ kim loại lẫn trong quần áo cho vào máy giặt
    Các vật kim loại sắc nhọn, cứng cáp để trên trong quần áo, trong quá trình giặt vắt có thể xảy ra va đập. Chúng không chỉ có thể làm hư hỏng, rách nát quần áo mà còn làm máy giặt Electrolux gặp sự cố nghiêm trọng. Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux kiến nghị, các gia đình cần phải kiểm tra lại quần áo trước khi cho vào giặt.
    8 . Để quần áo quá lâu trong máy giặt Electrolux
    Để quần áo giặt xong quá lâu mà không lấy ra phơi sẽ làm ám mùi cho máy giặt, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng.

    [​IMG]

    9 . Thói quen mở nắp kiểm tra khi máy đang hoạt động
    Mở nắp kiểm tra đột ngột khi lồng giặt đang quay có thể gây nguy hiểm cho lồng giặt. Nếu muốn kiểm tra, bạn hãy lựa chọn tạm dừng trước khi quyết định mở nắp.
    Đây là những thói quen được cảnh báo là khiến máy giặt chóng hỏng, nhanh xuống cấp. Nếu các chị em không muốn phải liên tục chi tiền cho thợ sửa chữa, hãy nhớ cân nhắc lại cách sử dụng thiết bị của mình nhé.
    Liên hệ để được tư vấn chi tiết tại 0925 108 999.
    Trân trọng !
  3. rong quá trình sử dụng máy giặt Electrolux, việc đối mặt với những rắc rối hỏng hóc gần như là không thể tránh được, nhất là đối với các loại máy giặt mà gia đình bạn đã sử dụng tương đối lâu. Máy giặt không mở được cửa, máy giặt bị rung lắc, máy giặt quá bẩn,….đây là những sự cố không quá nghiêm trọng mà chúng ta thường gặp phải. Có thể bạn không biết nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tự sửa máy giặt Electrolux tại nhà trong các trường hợp này mà không cần đến thợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Ngay sau đây, hãy cùng lắng nghe chia sẻ về một số kinh nghiệm sửa máy giặt Electrolux mà bất cứ ai cũng nên biết để đối phó những tình huống cụ thể có thể phát sinh. Đó là:

    [​IMG]

    1. Sửa máy giặt Electrolux bị ồn lớn khi chạy
    Nguyên nhân gây ra tiếng ồn có thể do lớp vỏ thép bên ngoài thiết bị gây ra, để giải quyết tình trạng này chúng ta có thể dán vào trong tấm phía trước của mặt máy giặt 2 miếng cao su lưu hóa. Tình trạng tiếng ồn theo đó cũng sẽ giảm đi rõ rệt.
    2. Sửa máy giặt Electrolux tại nhà không vắt
    Nguyên nhân của tình trạng này có thể do số lượng quần áo quá ít hoặc do mất cân bằng lồng giặt. Để khắc phục, nên tạm ngưng hoạt động, sắp xếp lại quần áo bên trong cho cân bằng trước khi tái khởi động chương trình vắt.

    [​IMG]

    3. Vệ sinh bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại nhà
    Khi thiết bị sử dụng lâu có thể bị bám bụi bẩn, cặn bẩn từ quần áo rơi ra làm mất vệ sinh và có thể khiến quần áo bị cũ màu. Trong trường hợp này, thay vì gọi cho trung tâm bảo dưỡng máy giặt Electrolux chuyên nghiệp chúng ta hoàn toàn có thể vệ sinh bằng vải mềm. Lưu ý khi vệ sinh máy tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất giặt tẩy, đánh bóng vì có thể gây hư hại trực tiếp đến linh kiện và lớp sơn phủ bên ngoài của máy giặt.
    4. Sửa máy giặt Electrolux không mở được cửa
    Không ít trường hợp hoang mang khi máy giặt của gia đình không mở được cửa, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng chương trình đã kết thúc hoàn toàn. Nếu trong trường hợp đã kết thúc chu trình hoạt động một lúc lâu mà không thể kéo được cửa, hãy gọi cho trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín để được hỗ trợ nhanh chóng.

    [​IMG]

    Mọi thông tin liên quan đến chức năng hoạt động và dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại nhà phục vụ 24/24, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến 0925 108 999 để được tư vấn chính xác nhất.
    Kính chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe, vững vàng trong cuộc sống.
    Trân trọng!
  4. nhatlang

    nhatlang Top 9

    Joined:
    Aug 29, 2015
    Messages:
    459
    Likes Received:
    20

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Share This Page

Loading...