1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

ngắt điện tủ lạnh hay không

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi chieusang, 11/3/16.

Lượt xem: 202
  1. chieusang

    chieusang Top 9

    Gia nhập:
    20/8/14
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Có nên ngắt điện tủ lạnh hay không
    Nếu như gia đình chúng ta đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch kéo dài từ vài tuần cho đến một tháng, hoặc trong những ngày lễ Tết gia đình thường về quê ăn Tết trong một thời gian dài thì việc quyết định có nên ngắt điện tủ lạnh hay không cũng là một trong những vấn đề đau đầu khiến cho chúng ta phải suy nghĩ. Các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa tủ lạnh đang làm việc tại TPHCM đã nhận được khá nhiều email cũng như điện thoại trực tiếp yêu cầu tư vấn xoay quanh vấn đề có nên ngắt điện tủ lạnh trong thời gian dài hay không, và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.

    Một trong những thắc mắc của những gia đình khi mùa đông đến chính là việc có nên cắm tủ lạnh thường xuyên như mùa hè khi mà đồ ăn dự trữ không nhiều cũng như không dễ hỏng như trước.

    Câu trả lời là có, dù cho mùa đông nhu cầu sử dụng không nhiều thì bạn và gia đình vẫn nên cắm tủ lạnh nhưng điều chỉnh nhiệt độ ở số 1. Điều này vừa tiết kiệm điệm tiêu thụ vừa đảm bảo tủ lạnh hoạt động ổn định.

    Khi để nút số 1, nhiệt độ trong tủ khoảng 2-5 độ và phù hợp với nhu cầu bảo quản thức ăn ngắn ngày, giúp máy không bị hư hỏng do ngắt điện quá nếu.

    Nếu không dùng tủ lạnh trong mùa đông và ngắt điện một thời gian dài, giàn nóng và giàn lạnh bên trong tủ lạnh do không được làm việc thường xuyên, không được sấy sẽ dẫn đến nguy cơ bị oxy hóa, khiến tủ mất lạnh, thủng giàn…

    Nếu ngắt điện trong thời gian dài, vẫn nên lau khô tủ lạnh và vệ sinh thường xuyên. Thỉnh thoảng cắm một vài tiếng để giàn nóng, giàn lạnh được hoạt động thường xuyên tránh việc tủ lạnh hoạt động không hiệu quả khi dùng trở lại.

  2. dieuhoa

    dieuhoa Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    19
    tủ lạnh nên đẻ cho chạy thường xuyên chánh ngắt điện ra nếu không tủ thưởng bị hỏng, trong quá trình sửa tủ lạnh tại hà nội chúng tôi thấy đa số các ca tủ hỏng đều do ngắt tủ ra, hoặc vận chuyển tủ rồi cắm tủ không đúng cách
  3. dieuhoamaygiat

    dieuhoamaygiat Top 9

    Gia nhập:
    24/1/18
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    7
    khi bạn không dùng đến tủ lạnh một thời gian dài thì nên ngắt điện tủ lạnh chánh gây lãng phí. còn nếu thỉnh thoảng dùng đồ trong tủ lạnh thì phỉa cắm thường xuyên tránh trường hợp tủ rút ra cắm vào nhiều như vậy tủ sẽ bị hư hỏng, và phỉa gọi thợ sửa tủ lạnh đến.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...