1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Your Money or Your Life: Trang YMYL với Google SEO là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi wtm, 20/11/18.

Lượt xem: 33,841
  1. wtm

    wtm Guest

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    249
    Trong trường hợp bạn không có đủ các từ viết tắt liên quan đến SEO để theo dõi, đây là một cách khác: YMYL.

    Đó là viết tắt của chữ: “Your Money or Your Life” (YMYL) là các loại trang web có khả năng ảnh hưởng đến hạnh phúc, sức khoẻ, ổn định tài chính trong tương lai, hoặc sự an toàn của người dùng. Trong bài viết này, tôi sẽ xem xét các trang YMYL và giải thích cách xếp hạng chúng như thế nào?
    [​IMG]

    Trang YMYL là gì?


    Mặc dù chữ "M" trong từ viết tắt có nghĩa là tiền nhưng các trang YMYL không chỉ là tiền không thôi.

    Theo Google, bất kỳ trang nào bao gồm nội dung có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc, an toàn hoặc ổn định tài chính của ai đó thì được gọi là trang YMYL.

    Nếu bạn có một trang web cung cấp mẹo cổ phiếu, các trang bao gồm các mẹo đó cũng được gọi là các trang YMYL.

    Nếu bạn có một blog các bà mẹ chuyên đưa ra các lời khuyên nuôi dạy con cái, thì nó chứa đầy các trang YMYL.

    Thông tin dưới đây được lấy trực tiếp từ Google:
    • Trang giao dịch mua sắm hoặc giao dịch tài chính: Các trang web cho phép người dùng mua hàng, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, v.v. bằng phương thức trực tuyến (chẳng hạn như các cửa hàng trực tuyến và các trang ngân hàng trực tuyến).
    • Trang thông tin tài chính: trang web cung cấp lời khuyên hoặc thông tin về đầu tư, thuế, lập kế hoạch nghỉ hưu, mua nhà, thanh toán cho đại học, mua bảo hiểm, v.v.
    • Trang thông tin y tế: trang web cung cấp lời khuyên hoặc thông tin về sức khỏe, thuốc, bệnh hoặc tình trạng cụ thể, sức khỏe tâm thần, dinh dưỡng, v.v.
    • Trang thông tin pháp lý: các trang web cung cấp tư vấn pháp lý hoặc thông tin về các chủ đề như ly dị, giữ trẻ, tạo di chúc, trở thành công dân, v.v.
    • Các bài báo hoặc trang thông tin công cộng/chính thức quan trọng để thông báo cho các công dân: các trang web bao gồm thông tin về các quy trình, chính sách, con người và luật pháp của chính quyền địa phương / tiểu bang / quốc gia; dịch vụ ứng phó thiên tai; các chương trình và dịch vụ xã hội của chính phủ; tin tức về các chủ đề quan trọng như các sự kiện quốc tế, kinh doanh, chính trị, khoa học và công nghệ; v.v. Vui lòng hãy sử dụng cách nhìn nhận và kiến thức tại địa phương của bạn. Xin lưu ý rằng không phải tất cả các bài viết tin tức đều được coi là YMYL.
    • Khác: Có nhiều chủ đề khác mà bạn có thể xem xét YMYL, chẳng hạn như nhận con nuôi, thông tin an toàn xe hơi, v.v. Bạn cũng nên tự mình xem xét những trang thông tin đó.
    YMYL và cập nhật Google Medic

    Do bản cập nhật mới nhất của Google - được gọi là bản cập nhật thuật toán “medic” - các trang YMYL đã tìm thấy được vị trí nổi bật của chính mình.

    Mặc dù Google tuyên bố bản cập nhật là "cốt lõi rộng lớn", một vài ngành công nghiệp cũng đã gánh chịu sự xung đột trong bảng xếp hạng.

    Ngành công nghiệp y tế và chăm sóc sức khỏe dường như bị ảnh hưởng nhiều nhất, theo sau là – như bạn đoán được – đó là cập nhật YMYL.

    Để rõ ràng, vẫn không có xác nhận nào từ Google.

    Nhưng khi bạn phá vỡ nó, nó xuất hiện rằng hầu hết các ngành công nghiệp nhận sự quan tâm nhiều có thể được coi là YMYL: sức khỏe, thương mại điện tử, tài chính và kinh doanh.

    [​IMG]
    Bản cập nhật Medic của Google có tác động lớn trên các trang YMYL



    Điều này khiến nhiều nhà tiếp thị suy đoán rằng Google đang phá vỡ sự tin cậy và quyền lực tổng thể của trang web.

    Vì vậy, làm thế nào để bạn có được một trang YMYL được cập nhật trước?

    Cùng xem nhé.

    Hướng dẫn về chất lượng đánh giá và các trang YMYL

    Google dự trữ các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng rất cao cho các trang YMYL vì thông tin xấu có thể gây ảnh hưởng đến tài chính, thể chất hoặc tình cảm của con người.

    Hãy nhớ rằng, đánh giá chất lượng của một trang web với sự hỗ trợ của các nhà phê bình chất lượng tìm kiếm của con người.

    Những người đánh giá chất lượng tìm kiếm này là ai và họ làm gì?

    Tóm lại, họ có hơn 10.000 người trên khắp thế giới đánh giá kết quả tìm kiếm. Ý tưởng là để đảm bảo rằng người dùng công cụ tìm kiếm của Google tìm thấy được thông tin họ đang tìm kiếm trực tuyến.

    Những người đánh giá đó được thực hiện tìm kiếm thực tế. Sau đó, họ báo cáo lại về chất lượng của các kết quả họ nhận được.

    Cụ thể, họ đánh giá chất lượng của các trang hàng đầu trong tập hợp kết quả. Chất lượng càng cao, càng có nhiều khả năng kết quả tìm kiếm của Google được trả về các loại trang mà mọi người mong đợi tìm kiếm.

    Khi những người đánh giá chất lượng đó gặp phải trang YMYL, họ sẽ xếp hạng nó. Khi họ làm như vậy, họ sẽ đánh giá nó dựa vào tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn so với việc sử dụng các trang khác bởi vì các tác động tiềm năng.

    Vì vậy, nếu bạn có trang YMYL mà bạn muốn xếp hạng, bạn sẽ cần phải làm nhiều hơn, không chỉ là tối ưu hóa trang đó cho thuật toán tìm kiếm của Google. Bạn cũng sẽ cần đảm bảo rằng những người đánh giá chất lượng của Google cũng rất thích nội dung.

    YMYL và E-A-T

    Như tôi đã nói ở trên, người đánh giá chất lượng áp dụng quy tắc khắc nghiệt hơn cho các trang YMYL so với các trang khác. Một trong những quy tắc đó là E-A-T.

    Trên thực tế, E-A-T là ba quy tắc. Đó là:
    • Chuyên môn - là tác giả của các mảng chuyên môn về chủ đề này?
    • Thẩm quyền (Authority) - là tác giả có thẩm quyền được công nhận tốt về chủ đề này?
    • Độ tin cậy - là nội dung chính xác?
    [​IMG]
    YMYL và E.A.T. Hình ảnh lịch sự của SEMRush.


    Nếu bạn đang cố gắng tối ưu hóa trang web có thẩm quyền (authority) và bạn không chú ý đến cả ba quy tắc đó, người đánh giá chất lượng của Google có thể cấp cho trang của bạn một xếp hạng “chất lượng thấp”.

    Khi điều đó xảy ra thì trang web của bạn có thể sẽ biến mất khỏi top đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

    Mặc dù vậy, bạn sẽ không mất thứ hạng trong chốc lát. Google sử dụng phản hồi từ các trình thu thập chất lượng để điều chỉnh thuật toán tìm kiếm của mình. Chúng không ảnh hưởng ngay đến kết quả của bạn.

    Tiếp theo, hãy xem xét một số cách để đảm bảo trang web của bạn tuân thủ các quy tắc E-A-T.

    YMYL: Expertise (Chuyên môn)

    Điều đầu tiên bạn cần làm là thiết lập bản thân như một chuyên gia trong lĩnh vực của chính mình.

    May mắn thay, một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là thực hiện những gì bạn đã làm: xuất bản nội dung.

    Tự định vị mình là một chuyên gia về vấn đề (SME - subject matter expert) bằng cách tiến hành thực hiện nội dung, về chính vấn đề đó, cho thấy rằng bạn hiểu biết về không gian của mình.

    Những người ghé qua blog của bạn nên nói: “Ồ! Tác giả này là một chuyên gia đấy! ”Khi họ đọc tiêu đề của bạn và đọc qua các bài đăng của bạn. Một số người trong số đó sẽ là hướng dẫn người đánh giá chất lượng của Google.

    Ngoài ra, khoe khoang về bản thân bạn trên trang chủ của bạn.

    Bạn có chứng chỉ không? Chia sẻ chúng với mọi người. Và cũng nên sử dụng logo của tổ chức tiêu chuẩn nếu có thể.

    Bạn có bằng cấp cao không? Hãy chắc chắn bạn có đề cập đến nó trong web của mình.

    Điều đó sẽ định vị bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

    YMYL: Authority

    Tin hay không, bạn có thể là một chuyên gia và không phải là một người có thẩm quyền (authority).

    Ví dụ như ai đó có thể biết tất cả mọi thứ về SEO. Nhưng có lẽ người đó không có blog, chưa bao giờ nói chuyện tại một hội nghị, và không bao giờ được thuê cho chuyên môn của mình.

    Đó là ai đó, là một chuyên gia nhưng không phải là một người có thẩm quyền (authority).

    Các chuyên gia có bộ não. Các nhà thẩm quyền (authority) có ảnh hưởng.

    Vì vậy, một khi bạn đã tự thiết lập chính mình thành một chuyên gia (xem ở trên), bạn cần phải thiết lập chính mình như một người có thẩm quyền (authority). Điều đó có thể mất thêm một chút công sức của bạn.

    Để bắt đầu, hãy đặt bằng chứng xã hội trên trang chủ của bạn. Bao gồm các trích dẫn (tốt nhất là với ảnh) của những người khen ngợi công việc bạn đã thực hiện cho họ.

    [​IMG]
    Bao gồm bằng chứng về authority trong các trang YMYL của bạn


    Tiếp theo, đề cập đến một số buổi diễn thuyết mà bạn đã thực hiện tại các hội nghị liên quan đến ngành của mình.

    Nếu bạn không có bất kỳ buổi diễn thuyết nào trong ngành của bạn, thì đã đến lúc xếp hàng một vài thứ. Bắt đầu bằng cách xem qua các hội nghị sắp tới. Tìm các trang web có liên quan và tìm liên kết “Quan tâm đến Diễn thuyết?”. Theo liên kết đó để tìm hiểu về cơ hội giành được sự tham gia tương tác bằng giọng nói.

    Hãy nhớ rằng: bạn không nên mong đợi để được trả tiền cho bài diễn thuyết đầu tiên của mình. Điều đó (hy vọng) sẽ xảy ra sau đó.

    Nếu bạn từng tiến bộ trong sự nghiệp diễn thuyết của mình khi bạn là diễn giả chính, thì về cơ bản bạn may mắn rồi đó. Hãy đảm bảo rằng bạn tự xác định mình là “diễn giả chính” trên blog của mình.

    Cuối cùng, là đạt được sự chứng thực của những người có ảnh hưởng quan trọng. Khi những người nổi tiếng khác giới thiệu công việc của bạn, thì mọi người sẽ cảm nhận rằng bạn là nhân vật có thẩm quyền (authority).

    YMYL: Trustworthiness (Độ tin cậy)

    Bạn cũng cần thiết lập chính mình và trang web của bạn như một nguồn thông tin đáng tin cậy.

    Bắt đầu với điều hiển nhiên: không đưa các lỗi thực tế vào nội dung của bạn!

    Khi bạn đặt thông tin không chính xác vào bài viết của mình, mọi người sẽ rời khỏi trang của bạn ngay lập tức. Một số người trong số đó có thể là người đánh giá chất lượng của Google.

    Tiếp theo, cho phép mọi người xem lại công việc và nội dung của bạn. Không thể nói rằng, "Tôi biết tôi đúng" thay vì đó một người sẵn lòng cho phép người khác đánh giá tính chính xác về các tuyên bố của họ.

    Cuối cùng, bao gồm các nghiên cứu điển hình nếu chúng có liên quan. Trong những nghiên cứu điển hình này, hãy giải thích cách lời khuyên của bạn đối với người khác giúp cho cuộc sống của họ tốt hơn.

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng: bạn không thể sử dụng tên giả trong các nghiên cứu điển hình. Sử dụng tên thật của những người hoặc doanh nghiệp bạn đã giúp để mọi người có thể tự kiểm tra lấy.

    Các điểm khác cần lưu ý

    Tiếp theo, chúng ta hãy xem xét một số quy tắc linh tinh sẽ giúp trang web của bạn thiết lập quyền hạn.
    • Giữ thông tin cập nhật. Nếu bạn đã có một bài đăng trên blog về các công cụ nghiên cứu từ khóa hàng đầu từ bốn năm trước, bạn sẽ muốn cập nhật nó. Đó là bởi vì các công cụ nghiên cứu tốt nhất đã phát triển khá nhiều trong bốn năm qua. Bạn sẽ có nhiều khả năng duy trì thứ hạng tốt cho trang đó nếu bạn làm mới nó sau mỗi sáu tháng.
    • Xây dựng trang web có chất lượng. Không thể nói "Tôi thực sự là một người mà bạn không nên quá nghiêm túc" thay vì một trang web được thiết kế kém hoặc một trang web có lỗi và lỗi 404. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn trông tuyệt vời trên nền tảng di động.
    • Thiết lập mục đích của trang. Nó thường là những thứ tốt nhất để bao gồm một chủ đề duy nhất, bao quát cho mỗi bài viết. Có những ngoại lệ đối với quy tắc đó, tất nhiên (ví dụ, danh sách). Tuy nhiên, theo quy tắc, bạn sẽ nhầm lẫn mọi người nếu bạn cố gắng xáo trộn chúng với quá nhiều đối tượng cùng một lúc. Thể hiện chuyên môn của bạn với các bài viết một chủ đề thôi.
    • Cung cấp nội dung chi tiết, kỹ lưỡng. Dưới đây là một nguyên tắc khác: nội dung dạng dài sẽ có nhiều khả năng khiến bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn hơn là một đoạn ngắn, 500 từ. Nghiên cứu kỹ đối tượng của bạn và chia sẻ những gì bạn đã học được từ các nghiên cứu của bạn. Đó là cách bạn sẽ thuyết phục độc giả rằng bạn biết vấn đề của mình.
    • Liên kết đến các trang chuyên gia khác. Khi bạn liên kết đến các bài viết hoặc bài viết tin tức do các chuyên gia khác viết, bạn đang làm rõ rằng bạn đã xong việc của mình. Người đánh giá chất lượng của Google sẽ lưu ý.
    • Cung cấp lời khuyên hữu ích. Đừng chỉ thể hiện kiến thức của bạn, sử dụng kiến thức của bạn. Cụ thể, hãy cho mọi người biết cách áp dụng thông tin bạn đang chia sẻ để cải thiện cuộc sống của họ.
    • Bao gồm tiểu sử tác giả. Vào cuối nội dung của bạn, thêm tiểu sử với bằng chứng về chuyên môn của bạn trong chủ đề. Hãy chắc chắn là có bao gồm một bức chân dung chuyên nghiệp nữa nhé.
    [​IMG]
    Bao gồm tiểu sử tác giả trong các trang YMYL của bạn

    • Luôn hiển thị địa chỉ và số điện thoại của bạn. Đừng khiến cho người đọc phải tìm kiếm thông tin liên hệ của bạn; luôn hiển thị nó lên phía trước và dễ tìm.
    Danh sách kiểm tra trang web YMYL

    Hãy cập nhật danh sách kiểm tra trang web mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ:
    • Trang web được duy trì / cập nhật thường xuyên như thế nào? Bạn có bài viết lỗi thời có khả năng sẽ không xếp hạng thêm nữa không? Nếu có, hãy quay lại và cập nhật chúng. Ngoài ra, thường xuyên duyệt trang web của bạn trên các nền tảng khác nhau (máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, phablets và điện thoại thông minh) chỉ để đảm bảo trang web luôn trông tuyệt vời.
    • Có thông tin liên hệ chính xác, dễ tìm không? Nếu ai đó có câu hỏi muốn liên lạc với bạn, người đó có dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn không? Nếu không, hãy xây dựng trang "Liên hệ" và bao gồm liên kết tới trang đó trong đầu trang và chân trang của bạn.
    • Bất cứ điều gì có thể được coi là lừa đảo? Bạn có bất cứ điều gì trên trang web của bạn mà cố gắng lừa lọc ai đó? Bạn đã tối ưu hóa một trang cho một từ khóa thực sự không liên quan? Bạn đang nhồi nhét từ khóa? Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho nó trung thực với khách truy cập của bạn. Họ sẽ cảm ơn bạn bằng cách quay lại trang web của bạn một lần nữa và một lần nữa.
    • Ai chịu trách nhiệm về nội dung và cấu trúc của trang web? Bạn đã thiết lập các điểm liên hệ cho trang web của mình từ góc độ tiếp thị kỹ thuật và nội dung chưa?
    • Nội dung có uy tín và có thẩm quyền (authority) không? Đặt mình vào vị trí của một khách truy cập điển hình vào trang web của bạn và đọc các bài viết của bạn. Họ có bắt gặp bằng văn bản không? Mọi người có nghĩ rằng bạn hiểu biết không? Tại sao độc giả nên tin tưởng bạn?
    Hoàn thành các trang YMYL

    Khi nói đến trang YMYL, bạn là những gì bạn E-A-T.

    Như chúng ta có thể thấy, các trang YMYL sẽ được xem xét kỹ lưỡng rất nhiều. Nếu bạn sở hữu một trang web cung cấp nội dung này, hãy đảm bảo bạn tuân theo các quy tắc ở trên để đảm bảo xếp hạng SEO hàng đầu.

    Ghi nguồn cộng đồng marketing khi sao chép lại nội dung bài viết này.
    Link: Your Money or Your Life: Trang YMYL với Google SEO là gì?

  2. aquazone

    aquazone Top 10

    Gia nhập:
    7/7/13
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Google dịch à, đọc mà nản, thà không đăng còn hơn
  3. htvnail

    htvnail Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/7/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
  4. nhatlang1

    nhatlang1 Top 9

    Gia nhập:
    18/9/15
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    7
    đọc bài viết của bạn khó hiểu quá
  5. viettu - Goodwater

    viettu - Goodwater Top 10

    Gia nhập:
    17/9/18
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    18 Nguyễn Trường Tộ, P Tân Thành, Q Tân Phú, HCM
    Web:
    Tóm tắt, cô đọng lại thì hay hơn
  6. tuidunglaptop

    tuidunglaptop Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/10/18
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Những người đánh giá đó được thực hiện tìm kiếm thực tế. Sau đó, họ báo cáo lại về chất lượng của các kết quả họ nhận được.
  7. hoangdacviet

    hoangdacviet Seo Newbie

    Gia nhập:
    21/11/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Kome.Cafe Hà Nội
    Web:
    Nội dung rất hay nhưng cần chau chuốt từ ngữ hơn, đọc khó hiểu quá!
  8. muatulanh

    muatulanh Top 9

    Gia nhập:
    22/1/16
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    4
    bây giờ mình mới hiểu cái ymyl là giá đấy
  9. thaota

    thaota Top 9

    Gia nhập:
    22/10/18
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    Đang cố gắng đọc, vì thấy cũng hơi khó hiểu quá
  10. hoaquytu

    hoaquytu Top 9

    Gia nhập:
    16/11/18
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Can Tho
    Web:
    tóm lại tất cả những gì mình hiểu là Google sẽ đánh giá cao một website, khi website đó được viết bởi một người có chuyên môn và NỔI TIẾNG trong lĩnh vực đó, nội dung trong bài viết phải giúp ích cho người dùng. :D:D:D
  11. nhutung92

    nhutung92 Top 9

    Gia nhập:
    7/8/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    TPHCM
    Web:
    coppy bài và google dịch, nếu bạn có kiến thức nên chỉnh chu hơn xíu nữa để cho anh em hiểu nghĩa trọn vẹn hơn nhé! thanks bạn
  12. phamlinhbnm

    phamlinhbnm Top 9

    Gia nhập:
    21/11/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    20
    Nơi ở:
    sữa devondale
    Web:
    Google nó thay đổi thuật toán liên tục, tiền trả ads cho việt nam mình thì rẻ bèo đi chán bỏ xừ, anh em tập trung kinh doanh cũng được
  13. phuongla147

    phuongla147 Seo Newbie

    Gia nhập:
    12/12/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Tóm gọn lại tý chứ đọc bị rối luôn rồi
  14. haopro

    haopro Top 8

    Gia nhập:
    2/8/13
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    27
    Web:
    đọc thì rất dài nhưng mình rất mơ hồ về định nghĩa trên, có ai giải thích kỹ hơn cho mình 1 tí ko
  15. hyundai i10

    hyundai i10 Top 9

    Gia nhập:
    6/5/17
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Chán chả buồn đọc luôn, quá dài
  16. supportviettel

    supportviettel Top 9

    Gia nhập:
    15/1/16
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    đăng để lấy cho có bài và tăng tương tác hay sao ấy , bài viết chất lượng kém quá
  17. lamminh1808

    lamminh1808 Top 9

    Gia nhập:
    10/12/15
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Cảm ơn bài viết của bạn nhé
  18. truongsinhnb

    truongsinhnb Top 9

    Gia nhập:
    5/10/12
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    18
    Web:
    Đọc xong mà không hiểu gì luôn kiểu như tuân thủ các quy tắc để tăng chất lượng cho site
  19. kimchungmoz

    kimchungmoz Top 9

    Gia nhập:
    24/12/15
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    4
    Web:
    kiến thức khá mới mẻ, do dịch và sửa bằng google dịch nên văn phong bài viết đặt rất khó hiểu, những bài viết kiểu này mình thấy rất phổ biến ở thegioiđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở
  20. phuongla147

    phuongla147 Seo Newbie

    Gia nhập:
    12/12/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...