1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Thổi bay cơn nóng với Quạt Điều Hòa ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi KuongThinh, 21/5/19.

Lượt xem: 104
  1. KuongThinh

    KuongThinh Top 9

    Gia nhập:
    15/7/18
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Thổi bay cơn nóng với Quạt Điều Hòa ngay hôm nay giá chỉ từ 5 triệu đồng.

    [​IMG]

    Quạt điều hòa có lẽ là cụm từ không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng đỉnh điểm tại thủ đô Hà Nội như bây giờ, người người nhà nhà đổ nhau đi mua quạt điều hòa. Con người càng có nhu cầu thì nhà sản xuất lại càng đưa ra nhiều mẫu quạt phù hợp với sinh hoạt và giá cả với người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều loại quạt điều hòa không có nguồn gốc xuất xứ được bán tràn lan trên thị trường. Tại Kường Thịnh, quạt điều hòa đang được bày bán trực tiếp kèm quà tặng cho nhiều sản phẩm cực kì hấp dẫn giá chỉ từ 5 triệu đồng.

    Daeki - một hãng quạt lớn tại Hàn Quốc với nhiều năm trên thị trường, nhiều mặt hàng trong thiết bị gia dụng gia đình nay cho ra mắt các sản phẩm quạt điều hòa mới nhằm phục vụ khách hàng trong mùa nắng nóng năm nay. Có thể nhiều người không biết, khi sử dụng quạt điều hòa sẽ không sợ bị sốc nhiệt như dùng điều hòa, quạt điều hòa không gây ra các bệnh như xoang, khó thở và ho, viêm họng ở trẻ em như điều hòa. Quạt điều hòa là vật dụng thân thuộc và không thể thiếu nếu gia đình có trẻ nhỏ bởi trẻ nhỏ cần điều kiện thích nghi hơn so với người lớn, nên cho trẻ nằm quạt hơn là nằm điều hòa. Và đặc biệt quạt điều hòa tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với điều hòa. 1 chiếc quạt hoạt động 1 ngày chỉ bằng 1 chiếc điều hòa hoạt động nửa ngày, thậm chí chưa hết nửa ngày.

    [​IMG]

    Quạt điều hòa phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và lại thuận tiện trong việc thay đổi vị trí đặt quạt. Chỉ với giá ~ 5triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một chiếc quạt điều hòa. Quá tiện lợi phải không nào? Sản phẩm có bán tại 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0904.341.563 để đặt hàng.

  2. thaota

    thaota Top 9

    Gia nhập:
    22/10/18
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Quận 12- TPHCM
    Web:
    Giải pháp cho mùa hè nắng nực

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...