Nằm lòng các gói dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô để bảo vệ xế cưng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hocnguyen, 14/5/19.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 90
  1. hocnguyen

    hocnguyen Top 9

    Gia nhập:
    14/3/17
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0
    Một trong những yếu tố mà Viện Auto được khách hàng bầu chọn là nơi sửa ô tô Bently uy tín đó là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ tư vấn và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy những dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô Bentley nào sẽ được thực hiện tại Viện Auto? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    • Dịch vụ kiểm tra tổng quát trên ô tô Bentley
    Trong quá trình sử dụng, rất khó để tránh khỏi những rủi ro phát sinh, nhất là những bộ phận quan trọng hoạt động nhiều mỗi khi xe được vận hành. Vậy nên để bảo vệ xe, tốt hơn chủ xe nên thường xuyên kiểm tra tổng quát tại nơi chuyên sửa ô tô Bentley uy tín. Dịch vụ kiểm tra xe ô tô Bentley tại Viện Auto cung cấp cho khách hàng đánh giá tổng thể về chất lượng.

    • Sửa chữa động cơ an toàn chuyên nghiệp.
    Động cơ tốt sẽ giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Những kỹ sư từng làm việc trong các hãng xe danh tiếng, những kỹ thuật viên từng được đi tu nghiệp nước ngoài của Viên Auto sẽ giúp bạn trong trường hợp ô tô Bentley gặp vấn đề không muốn.

    • Sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa
    Hệ thống điều hòa trên ô tô Bentley có công dụng đưa không khí sạch vào trong xe và duy trì nhiệt độ không khí trong xe ở một nhiệt độ thích hợp. Khách hàng luôn phản hồi tích cực về sự báo giá rõ ràng về các phụ tùng liên quan đến điều

    • Chăm sóc, đồng sơn Bentley chuyên nghiệp.
    Đồng sơn xe ô tô là công đoạn phục hồi và làm mới xe. Đồng sơn xe ô tô uy tín, giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng

    • Chẩn đoán bắt bệnh xe Bentley miễn phí bằng máy chẩn đoán thông minh Autel Maxisys 908 Pro, Sửa chữa hệ thống điện chuyên sâu, Bảo dưỡng nội – ngoại thất, vệ sinh khoang động cơ, hệ thống đèn … trên xe Bentley.
    • Sửa chữa hệ thống như ABS, hộp số, cài đặt các túi khí, dây đai... cũng được thực hiện tại Viện Auto.

    Để hiểu rõ hơn về những dịch vụ bảo dưỡng và sửa ô tô Bentley uy tín tại Viện Auto vui lòng liên hệ hotline 1900.966.949 - 0909878369 hoặc truy cập website: vienauto.com. Chúc bạn một ngày vui vẻ.
  2. hocnguyen

    hocnguyen Top 9

    Gia nhập:
    14/3/17
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    180
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Best Answers:
    0

Chia sẻ trang này

Đang tải...