1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Một số lỗi cơ bản thường gặp trên ô tô Ford

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hocnguyen, 30/5/19.

Lượt xem: 90
  1. hocnguyen

    hocnguyen Top 9

    Gia nhập:
    14/3/17
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    17
    Web:
    Vô lăng ô tô Ford bị rung lắc

    Trong các lỗi của ô tô, lỗi khiến nhiều người lái ô tô Ford khó chịu nhất là những bệnh về vô-lăng. Thường thì người lái ít khi bảo dưỡng hoặc vệ sinh ô tô nên bụi bẩn nhiều có thể làm bẩn phanh gây rung lắc vô-lăng.

    Một nguyên nhân khác của hiện tượng này là vành xe bị cong hoặc mất cân bằng, mất đai ốc, bu-lông của hình thang lái, thước lại…Những nguyên nhân kể trên thường gây rung lắc vô-lăng toàn hành trình, còn hiện tượng chỉ rung lắc vô lăng khi phanh lại xuất phát từ nguyên nhân khác như: Đĩa phanh (đối với phanh đĩa) hoặc tang trống (đối với phanh trống, phanh cơ) bị mất cân bằng.

    Lỗi hệ thống phun xăng điện tử

    Theo các chuyên gia chuyên sửa ô tô Ford thì dấu hiệu dễ nhận biết lỗi này là chết máy đột ngột, không khởi động được, hao xăng bất thường. Nguyên nhân được xác định là trong quá trình phun xăng, rất nhiều xe bị tắc kim phun do đổ xăng có nhiều tạp chất, khi đó lượng xăng cung cấp không đủ cho động cơ làm việc, xe yếu và thường xuyên chết máy, đây cũng là lúc nên mang xe tới trung tâm để bảo dưỡng hệ thống phun xăng.

    Trong trường hợp ô tô có những dấu hiệu lỗi về điện dẫn đến hệ thống phun xăng bị hư dẫn đến việc đèn check engine không sáng. Lúc này bạn nên mang lại trung tâm để các chuyên gia chuyên sửa điện Ford để kiểm tra hệ thống và kiểm tra đường ống dẫn xăng xuống động cơ có bị rò rỉ hay không, nếu phát hiện rò rỉ thì cần được hàn lại ngay để tránh những hậu quả đáng tiếc.


    Trên đây là hai lỗi cơ bản thường gặp ở ô tô Ford. Mong sẽ giúp ích cho bạn khi cần thiết hoặc liên hệ Trung tâm, garage chuyên sửa Ford uy tín nhất tại HCM để được xử lý kịp thời.
    Nguồn: vienauto.com

  2. hocnguyen

    hocnguyen Top 9

    Gia nhập:
    14/3/17
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    17
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...