Thêu vi tính, thêu logo thương hiệu, thêu phù hiệu trường học

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi maihuong79, 1/12/19.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 172
  1. maihuong79

    maihuong79 Top 10

    Gia nhập:
    15/10/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    30
    Best Answers:
    0
    Với xã hội ngày càng phát triển, nhiều công nghệ đã được ra đời cho nên nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục ngày càng được nhiều người yêu thích, chính vì vậy mà công ty TNHH Mi A đã mang đến cho bạn nhiều mẫu áo thun in thêu vừa đẹp hợp thời trang.

    Ngoài ra công ty chúng tôi luôn luôn tạo ra những sản phẩm khiến bạn hài lòng, hơn nữa khi đến với xưởng may Mi A bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của đội ngũ nhân viên, từ những bước đặt hàng đến sản xuất. Bên cạnh đó xưởng cũng nhận thiết kế logo và thêu vi tính đồng phục cho các doanh nghiệp hay nhóm...

    Thêu vi tính là gì? sự phát triển về thêu vi tính?
    • Sự phát triển về thêu vi tính
    Thêu vi tính là phương pháp thêu được hoạt động dưới một hệ thống máy tính đã được lập trình sẵn. Chính nhờ sự trợ giúp đắc lực của máy móc hiện đại nên độ chính xác về hình thêu là gần như tuyệt đối.

    Thêu chữ thập còn có tên tiếng anh là Cross-Stitch hay còn có tên là X-Stitch, Cross-Stitch thực chất là thêu trên vải thô và có thể chia đều các mũi thêu và hình thành các hình chữ thập.

    Có hai loại vải được dùng để thêu Cross-stitch là vải Aida và vải Evenweave (vải thô), vải Linen của Việt Nam chưa hẳn là vải thô vì các ô trên áo chia không đều và không thẳng.

    Tuy nhiên, vẫn có thể dùng để thêu Cross-Stitch và kết quả vẫn có thể chấp nhận được. Để có thể thêu hình đẹp thì loại vải Aida là thích hợp nhất.

    Thêu vi tính là một phương pháp hoạt động thêu bằng máy thêu được lập trình bằng máy tính chuyên dụng, vì đặt tính là hoạt động thông minh trong cùng một lúc nên máy có thể thêu nhiều mẫu khác nhau và gần như chính xác tuyệt đối.

    [​IMG]

    Sự phát minh về thêu vi tính đã có từ rất lâu, năm 1980 Wilcom đã giới thiệu về phần đồ họa thêu trên máy vi tính mini. Melco là một mạng lưới phân phối quốc tế được hình thành bởi Randal Melton và Bill Childs, và đây cũng là lần đầu tiên sử dụng lớn Schiffli khung dệt.

    Hệ thống thêu vi tính được cải tiến vào năm 1984, hệ thống máy thêu tự động ra đời có sự hỗ trợ cả phần mềm thiết kế mẫu thêu, điều khiển dưới hệ thống máy tính đã lập trình sẵn. Chính vì thế, phương pháp này đã giúp cải thiện về tốc độ hơn rất nhiều.

    Thêu vi tính được chính thức du nhập vào Việt Nam vào năm 1990, tuy nhiên, lúc đó chưa có hệ thống máy thêu kèm theo mẫu thêu chủ yếu do khách hàng cung cấp. Cho đến nay, công nghệ thêu vi tính đã được cải thiện hơn rất nhiều về chất lượng cũng như chương trình đồ họa, hệ thống máy móc giúp đáp ứng tốt được về yêu cầu mẫu thêu cũng như tốc độ khi thêu và cho ra sản phẩm chính xác hơn cho đơn hàng.
    • Thêu vi tính là gì?
    Thêu vi tính là phương pháp thêu được hoạt động dựa trên máy vi tính đã được lập trình sẵn. Nhờ những máy móc công nghệ hiện đại cho nên những đường thêu rất chính xác, hơn nữa thêu vi tính còn làm giảm thời gian rất nhiều khi thêu bằng tay.

    Về công nghệ thêu vi tính
    Từ xa xưa, thêu thủ công bằng tay được biết đến là một phương pháp thêu hoàn hảo, nó được thực hiện bởi bàn tay của những người nghệ nhân lành nghề chứa đựng cái hồn cái tâm trong từng mẫu thêu.

    Tuy nhiên, thêu thủ công đòi hỏi cao về sự tỉ mỉ cũng như, thời gian và công sức của người thợ. Do đó, nếu áp dụng phương pháp thêu tay hiện nay thì thật khó đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

    Áp dụng phương pháp thêu vi tính trong sản xuất may mặc giúp giải quyết tối ưu về thời gian, chất lượng và cả chi phí. Nhưng thêu công nghệ vi tính sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm sau đây sẽ nói rõ hơn, nhằm giúp bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp này, chúng tôi sẽ tóm tắt những ưu điểm và nhược điểm một cách ngắn gọn như sau:

    Ưu điểm khi thêu vi tính
    Thời gian sản xuất nhanh: do được điều khiển bởi hệ thống máy tính đã được lập trình từ trước nên tốc độ thêu nhanh hơn rất nhiều, đáp ứng được các đơn hàng lớn mà điều này thêu thủ công khó có thể thực hiện được.
    • Giá thành thêu vi tính rẻ hơn rất nhiều so với các phương pháp thêu khác.
    • Chất lượng hình thêu rất tốt, bền, ít bị ảnh hưởng trong quá trình giặt.
    • Độ đồng đều và chính xác của mẫu thêu rất cao.
    • Mũi thêu đa dạng và phong phú, có thể pha phối màu bằng vi tính
    [​IMG]

    Nhược điểm khi thêu vi tính
    • Hạn chế trong việc thêu những mẫu thêu quá cầu kỳ, phức tạp, chi tiết.
    • Độ nét của hình thêu không cao bằng so với thêu thủ công.
    • Đường nét kém mềm mại, hơi thô so với thêu thủ công.
    • Khá kén vải thêu, không thêu được trên các chất vải mỏng, mềm.
    Dịch vụ thêu tốt nhất tại đồng phục Mi A
    Trên thị trường may mặc hiện nay có rất nhiều cơ sở cũng như xưởng sản xuất nhận may in thêu đồng phục với số lượng lớn của khách hàng. Công ty TNHH Đồng Phục Mi A - aothun.net cũng là một trong những công ty may có tiếng, với gần 10 kinh nghiệm trong ngành may mặc. Đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng từ chất liệu vải, mẫu mã thiết kế, chủng loại, số lượng… Aothun.net cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý. Mọi thắc mắc hay khách hàng muốn đặt thêu:

    Hotline: 0772 555 111
    Sài Gòn: (028) 7777 0000
    Hà Nội: (024) 7777 0000
    Email: [email protected]
    Website: https://aothun.net/
    Những thành viên đã thích bài này: HuuThong
  2. HuuThong

    HuuThong Top 9

    Gia nhập:
    13/9/15
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    80
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Best Answers:
    0
    Hướng dẫn giúp mình cách post bài trên diễn đàn được không bạn

Chia sẻ trang này

Đang tải...