1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5 xu hướng SEO quan trọng nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi tuanthanh822004, 21/1/20.

Lượt xem: 2,022
  1. tuanthanh822004

    tuanthanh822004 Top 9

    Gia nhập:
    15/8/15
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Mọi người đều biết rằng SEO là yếu tố quan trọng nhất để có được lưu lượng truy cập tốt vào trang web của chúng tôi nhưng có bao nhiêu bạn biết 5 xu hướng SEO quan trọng nhất năm 2020 là gì? Nếu bạn không biết thì bạn cần phải lo lắng vì chúng tôi sẽ cho bạn biết trong bài viết này.

    [​IMG]

    Năm mới đã đến và mang theo rất nhiều xu hướng SEO mới. Điều khá cần thiết cho mọi SEOER (chủ sở hữu trang web) là phải biết những xu hướng này là gì để duy trì thứ hạng của họ trong kết quả tìm kiếm mà không có điều đó sẽ khó đưa khách truy cập đến trang web. Hôm nay, chúng tôi sẽ nói chi tiết về 5 xu hướng SEO sau đây của năm 2020.

    • Google Snippets
    • Video YouTube
    • Nội dung chất lượng
    • Trang web di động
    • Tìm kiếm bằng giọng nói

    Tại sao 5 xu hướng SEO lại quan trọng hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết.

    1.Đoạn trích nổi bật mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn

    Xu hướng đầu tiên là các đoạn. Tìm kiếm Google hiện hiển thị đoạn trích. Đoạn trích giúp khách truy cập có được bản tóm tắt cơ bản về tìm kiếm và mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web. Nếu mục đích của người dùng được giải quyết bằng một đoạn trích và nếu họ có được thứ họ đang tìm kiếm thì họ sẽ không mở bất kỳ trang web nào nữa. Đoạn trích nổi bật xuất hiện tại Vị trí 0, ngay phía trên kết quả hữu cơ số 1.

    Nếu bạn muốn trang web của bạn xuất hiện trong khu vực đoạn trích thì bạn cần cung cấp câu trả lời rõ ràng và súc tích cho các câu hỏi thường gặp trên trang web của bạn. Điều này sẽ giúp thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của bạn.

    Google có một cách cụ thể để xác định các đoạn chất lượng, việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào mức độ ý nghĩa và chất lượng của nội dung của bạn. Nếu thuật toán của Google nhận thấy nội dung của bạn có nhiều thông tin, rõ ràng và súc tích thì có nhiều khả năng sẽ đưa nội dung đó thành đoạn trích.

    Xu hướng này rất quan trọng vì dữ liệu cho thấy gần 55% số lần nhấp vào các trang web có nguồn gốc từ khu vực Đoạn trích nổi bật. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng ROI cho doanh nghiệp của mình hoặc chỉ thu hút nhiều khách truy cập vào trang web của bạn thì bạn cần tập trung vào xu hướng tuyệt vời này sẽ nổi bật hơn nhiều vào năm 2020.

    Với tính năng này, ngay cả khi trang web của bạn không được xếp hạng số 1, bạn vẫn có thể có thêm khách truy cập vào trang web của mình nếu nội dung của bạn được xuất bản trong đoạn trích.

    2. Nhu cầu về video đang tăng lên
    Sự phổ biến của video đang tăng theo cấp số nhân. Nhiều người thích xem video để hiểu một chủ đề hơn là chỉ đọc một đoạn văn bản hoặc blog. Video cung cấp sự hiểu biết rõ ràng và nhanh chóng về bất kỳ chủ đề nào, đó là lý do tại sao nhu cầu của họ tăng rất nhiều và mọi người nên bắt đầu tập trung vào việc tạo video để thu hút nhiều khách truy cập hơn. Xu hướng này được coi là rất nổi bật bởi các công ty dịch vụ SEO.

    Khi nói đến video, lựa chọn nền tảng đầu tiên cho mọi người là YouTube. Có rất nhiều video có sẵn trên nền tảng này mà người ta không cần phải đi đâu khác.


    Các doanh nghiệp nhỏ và lớn nên bắt đầu tạo video về các sản phẩm của họ, giải thích đó là mô tả, đặc điểm, ưu và nhược điểm và các thông tin khác liên quan đến họ và cũng tải nó lên YouTube và trang web của họ.

    Vì vậy, khi bất kỳ khách truy cập nào tìm kiếm tương tự trên Google, họ sẽ bắt gặp video trong phần Video và nếu họ thấy nó hữu ích thì họ cũng sẽ không ngần ngại truy cập trang web của bạn. Điều này sẽ giúp tăng khách truy cập trên trang web mà cuối cùng có thể được chuyển đổi thành khách hàng thành công.

    Nhưng người ta phải đảm bảo rằng họ phải nỗ lực hết sức để tạo ra một video chất lượng. Dưới đây là một số điểm mà người ta phải tuân theo trong khi tạo video.

    1. Thực hiện nghiên cứu thích hợp trước khi làm video. Thu thập thông tin đầy đủ để đưa nội dung định tính phù hợp vào video.
    2. Giữ video ngắn nhưng nhiều thông tin.
    3. Cung cấp thông tin về trang web và doanh nghiệp của bạn.
    4. Xem các video tương tự và kiểm tra xem chúng có nhược điểm gì và bao gồm nhược điểm của chúng vào ưu điểm của bạn.

    Các video sẽ được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh. Làm tiếp thị thích hợp cho các video quá để tăng phạm vi của họ. Đặt từ khóa thích hợp trong tiêu đề và mô tả của video, điều này sẽ giúp tiếp cận tối đa khán giả.

    3. Nội dung sẽ luôn là vua!

    Nội dung vẫn là vua trong những năm qua và sẽ vẫn là vua cho năm nay và cả phía trước nữa. Mọi người đến Google để tìm kiếm thứ gì đó có giá trị và chúng tôi có trách nhiệm cung cấp cho họ nội dung thông tin giúp tăng hiểu biết của họ về chủ đề và nâng cao kiến thức của họ.

    Mọi người thích nội dung trực quan để thêm hình ảnh và video giúp cải thiện thứ hạng của bạn trong SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm). Ngoài ra, nội dung nên có nhiều thông tin, dễ hiểu và điều hướng đúng với cấu trúc logic. Nó nên ngắn gọn và súc tích để làm cho khách truy cập hiểu chủ đề một cách nhanh chóng vì mọi người thích nội dung ngắn và ngọt ngào hơn những ngày này.

    Đừng chỉ sao chép, dán nội dung vì điều đó sẽ không còn hữu ích nữa vì thuật toán của Google ngày càng trở nên hiệu quả hơn và sẽ loại bỏ ngay trang web của bạn. Ngoài ra, đừng khoe khoang doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn trong nội dung quá nhiều vì mọi người không thích nó. Bạn nên viết một đoạn nhỏ về công việc của bạn ở cuối và một nơi nào đó ở giữa nhưng không bao giờ viết bài hoàn chỉnh với sự khoe khoang.

    Viết các bài viết phù hợp, có liên quan thường xuyên và đăng chúng trên blog hoặc trang web của bạn để thu hút khán giả. Bạn thậm chí có thể thuê một nhà văn nội dung để viết bài tốt cho bạn.

    Chỉ cần làm theo các điểm trên và bắt đầu xuất bản các bài viết tuyệt vời cho độc giả của bạn và Google sẽ ghi chú về nó. Cuối cùng, thứ hạng trang web của bạn sẽ bắt đầu tăng cao và doanh số của bạn cũng vậy.

    4. Trang web di động là phải

    Với việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng trong cuộc sống của chúng tôi, việc mỗi doanh nghiệp có một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động là điều bắt buộc. Hầu hết người dùng thích xem trang web trên điện thoại thông minh ngày nay hơn là mở máy tính xách tay hoặc máy tính của họ để xem nó.


    Hầu hết các tìm kiếm của Google trong những ngày này đến từ các thiết bị di động, gần 88% vì vậy bây giờ bạn thấy tầm quan trọng của việc có một trang web di động phù hợp.

    Các trang web di động nên được tối ưu hóa để cung cấp một cái nhìn và cảm nhận thích hợp. Thời gian tải cũng phải thấp (Tốt nhất là dưới 3 giây) để duy trì khách truy cập trên trang web nếu không tỷ lệ thoát sẽ cao hơn.

    5. Xem xét tìm kiếm bằng giọng nói

    Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ là một yếu tố quan trọng khác cho SEO vào năm 2020. Mọi người đã bắt đầu sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói thay vì tìm kiếm thông thường và do đó sẽ có một sự thay đổi trong các từ khóa.

    Từ khóa tìm kiếm thông thường ngắn nhưng từ khóa tìm kiếm bằng giọng nói dài vì mọi người thích nói một câu dài hơn trong khi tìm kiếm. Vì vậy, bạn phải tối ưu hóa nội dung trang web của mình theo tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020 để cải thiện thứ hạng của bạn.

    Kết luận

    5 xu hướng SEO quan trọng nhất năm 2020, hãy thực hiện 5 xu hướng này trên trang web của bạn và cải thiện thứ hạng trang web của bạn, cuối cùng tăng doanh số của bạn!

    lunix8x thích bài này.
  2. hoa dai

    hoa dai Top 7

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    47
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    việc tìm kiếm bằng giọng nói sẽ phổ biến hơn vào năm 2020 này, bây giờ người ta thường có xu hướng xem video nên kênh youtobe cũng là vấn đề pải quan tâm
    tuanthanh822004 thích bài này.
  3. tuanthanh822004

    tuanthanh822004 Top 9

    Gia nhập:
    15/8/15
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Xu hướng SEO Video là cách làm vô cùng thông minh và đặc biệt rất hiệu quả cho hình ảnh thương hiệu và uy tín với khách hàng tiềm năng.
  4. traihalinh

    traihalinh Top 7

    Gia nhập:
    7/5/13
    Bài viết:
    1,036
    Đã được thích:
    86
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Chả biết GG cập nhật kiểu gì mà mình thấy website dạng spam đang lên ngôi thấy rõ :(.
  5. Tú Anh

    Tú Anh Top 8

    Gia nhập:
    4/12/15
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    31
    Web:
    Tui thì vẫn kiên trì và nội dung, đang định thực hiện 1 trang youtube liên quan đến thương hiệu, đang cần 1 đội ngũ làm youtube chuyên nghiệp
  6. lunix8x

    lunix8x Top 9

    Gia nhập:
    18/12/12
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Web:
    mình thấy phần video rất hay, mình cũng đã nghĩ đến nhưng mỗi tội chưa biết làm, cắt, chỉnh sửa video :(
  7. zathong

    zathong Seo Newbie

    Gia nhập:
    14/3/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Tìm kiếm bằng giọng nói không biết phải triển khai như thế nào để có hiệu quả
  8. manhproktk

    manhproktk Top 9

    Gia nhập:
    6/12/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    9
    Web:
    mình thấy video trên face được xem nhiều hơn youtb
    khả năng kéo tờ face về ngon hơn youtb
  9. paraneo

    paraneo Top 9

    Gia nhập:
    11/1/18
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Nội dung chất lượng sẽ sống mãi theo thời gian, dù có cập nhật thuật toán hay xu hướng năm nào đi nữa
  10. BienDem123

    BienDem123 Top 9

    Gia nhập:
    10/11/14
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    7
    Em cũng đang thấy Video Marketing đang lên ngôi, có nhiều bài viết thực sự hay nhưng mn ngại đọc, chuyển qua video dạng âm thanh thì lại có nhiều người xem
  11. huongdanseoweb

    huongdanđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởweb Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/2/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
  12. BienDem123

    BienDem123 Top 9

    Gia nhập:
    10/11/14
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    7
  13. hoangducseo

    hoangducđặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở Top 9

    Gia nhập:
    16/7/10
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    3
    Giờ spam link khó khăn, đa số tập trung xây dựng nội dung, nếu bạn làm nội dung không giỏi thì nên làm gì khác
  14. ngn999

    ngn999 Top 9

    Gia nhập:
    27/9/12
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Vietnam
    Web:
    Bài này hay... Ráng đầu tư vào nội dung cho chất vì lâu dài
  15. melodycoltd

    melodycoltd Top 10

    Gia nhập:
    5/2/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Web:
    tìm kiếm bằng giọng nói sẽ là xu hướng tất yếu con nít bây giờ toàn xài giọng nói
  16. dieuhoa1

    dieuhoa1 Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    11
    năm nay đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở khó khăn quá làm càng ngày càng tụt

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...