1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

10 sai lầm SEO là làm suy yếu thứ hạng của bạn

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi tucenterpro4, 27/5/13.

Lượt xem: 2,030
  1. tucenterpro4

    tucenterpro4 Top 9

    Gia nhập:
    3/8/12
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    3
    [​IMG]
    Mới bắt đầu để SEO có những sai sót hoặc vì họ không nhận thức được một số yếu tố hoặc bởi vì họ không hiểu chúng một cách chính xác. Nó cũng là một thực tế rằng SEO là một ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng và những gì đã làm việc một vài tháng trước có thể không làm việc hôm nay, do đó bạn cần phải ở lại học và thông báo về những phát triển mới nhất.
    Tôi trình bày dưới đây những gì tôi nghĩ là 10 sai lầm SEO phổ biến nhất để tránh và phải làm gì thay vì để cho thứ hạng của bạn một tăng.
    Sai lầm 1: Bạn không sử dụng công cụ từ khóa Google

    Một số người tin rằng bằng cách sử dụng công cụ từ khóa của Google trước khi tạo nội dung của họ, họ được bằng cách nào đó lừa dối. Này là hư không gần sự thật, đó là trong thực tế, một sai lầm lớn. Công cụ từ khóa của Google sẽ cung cấp cho bạn một chỉ dấu về những gì các truy vấn tìm kiếm sử dụng để tìm bạn và bằng cách bao gồm các từ khóa trong bài viết hoặc trang của bạn, bạn làm cho nó dễ dàng hơn cho họ và cho công cụ tìm kiếm.
    Ngoài ra, một sai lầm phổ biến hầu hết các webmaster làm là đi sau các từ khóa phổ biến tin rằng họ sẽ nhận được lưu lượng truy cập hơn. Sự thật là từ khóa lưu lượng truy cập cao là nhiệm vụ không thể do sự cạnh tranh. Thay vào đó bạn nên nhắm mục tiêu hoàn thành thấp, từ khóa vệt dài được dễ dàng hơn để có được thứ hạng tốt.
    Sai lầm 2: Bạn không có thẻ tiêu đề duy nhất và mô tả
    Đây có lẽ là sai lầm lớn nhất của SEO và mặc dù trọng tâm được đưa ra bởi cả Google và Bing vẫn còn một số các trang web không có tiêu đề duy nhất cho mỗi trang. Những sai lầm phổ biến nhất là:
    • Có tất cả các trang theo cùng một tiêu đề
    • Bao gồm tên trang web trong các tiêu đề trang (đó là ok để làm điều đó cho trang chủ nhưng nó không cần thiết cho phần còn lại của trang)
    • Làm cho danh hiệu hơn 65 ký tự
    Giới thiệu cũng phải là duy nhất (từ 150-160 ký tự), không phải từ khóa nhồi bông và hấp dẫn cho người sử dụng. Một mô tả tốt có thể tăng kích của bạn thông qua tỷ lệ (CTR) và nếu nội dung của bạn cung cấp những gì đã hứa trong mô tả, nó có nhiều khả năng có chuyển đổi cao là tốt.
    Sai lầm 3: Bạn đang không hoạt động trong phương tiện truyền thông xã hội
    Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất và hiệu quả nhất để quảng bá trang web của bạn hoặc nội dung mới. Đó là một sai lầm lớn nếu bạn không hoạt động trong ít nhất một nền tảng truyền thông xã hội. Hầu hết các chuyên gia SEO đồng ý rằng tín hiệu xã hội đang được mặt đất hơn như một yếu tố xếp hạng và bên cạnh những lợi ích SEO, phương tiện truyền thông xã hội cũng là một nguồn tốt của giao thông.
    Bạn không cần phải được hoạt động trong tất cả, hoặc mất rất nhiều thời gian nhưng bạn cần phải tìm mà nền tảng là phù hợp nhất với đối tượng của bạn và cố gắng để xây dựng cơ quan và tin tưởng bằng cách làm theo các nhà lãnh đạo trong niche của bạn và chia sẻ thông tin và hữu ích nội dung.
    Sai lầm 4: Bạn không thúc đẩy bài viết của bạn
    Tôi không mong đợi điều đó bởi vì bạn đã viết những gì bạn nghĩ là một bài viết tốt, mọi người sẽ bắt đầu chia sẻ nó trên Facebook hoặc tweet về nó. Điều này sẽ không xảy ra trong đầu hoặc cho đến khi bạn đã quản lý để xây dựng một khán giả rất lớn (trong đó bao gồm hàng trăm người đọc RSS, hàng ngàn tín đồ Facebook và hàng chục người theo twitter).
    Thúc đẩy công việc của riêng bạn trong đầu không phải là một sai lầm ở tất cả và nó không phải là một cái gì đó bạn nên quá ngượng ngùng. Nó sẽ mất rất nhiều nỗ lực, nội dung tốt và bền vững cho những người khác để chia sẻ công việc của bạn, nhưng một khi bạn nhận được đến thời điểm này mọi thứ khác trở nên dễ dàng hơn.
    Sai lầm 5: Bạn chưa đăng ký trang web của bạn với Google và Bing webmaster công cụ
    Không có trang web của bạn đăng ký với Google và Bing webmaster công cụ giống như lái xe, mắt nhắm lại. Cả Google và Bing tạo ra các công cụ quản trị trang web như là một cách để giúp chủ sở hữu trang web tìm hiểu thêm về tài sản của họ. Hoàn toàn không có lý do chính đáng tại sao bạn không nên đăng ký trang web của bạn. Có rất nhiều lợi ích để đạt được và quá trình này là đơn giản và thậm chí là một người mới bắt đầu có thể làm điều đó .
    Thay vì đoán những gì có thể là sai và bạn không nhận được nhiều lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm như bạn cần, mở mắt của bạn và tận dụng lợi thế của các thông tin phản hồi cho bạn.
    Sai lầm thứ 6: Bạn không có một kế hoạch xuất bản phù hợp

    Nó không quan trọng nếu bạn xuất bản nội dung mới hàng ngày, mỗi ngày hoặc mỗi tuần một lần, những gì là quan trọng hơn là có một lịch trình xuất bản phù hợp. Quyết định trước bao nhiêu lần bạn có kế hoạch để xuất bản nội dung mới và khi nào và dính vào kế hoạch mà không có vấn đề gì. Những gì tôi làm để đảm bảo rằng tôi không bỏ lỡ kế hoạch của tôi là chuẩn bị một vài bài đăng trên blog trước để tôi có một tuần đến 10 ngày để tìm thấy một số thời gian và thủ công nội dung mới.
    Nhất quán không có một giá trị SEO và nó mang lại lưu lượng truy cập. Cần một số ví dụ tốt đẹp tầm quan trọng của việc tạo ra nội dung lớn trên cơ sở phù hợp . Bạn cũng có thể đọc bài viết trước đây của tôi: Làm thế nào thường bạn nên xuất bản nội dung mới để có được một ý tưởng về cách bạn có thể tạo ra kế hoạch xuất bản của bạn.
    Sai lầm thứ 7: Bạn không phải là tác giả xác nhận Google
    Xu hướng mới nhất trong SEO là về thẩm quyền và tin tưởng. Mục tiêu của bạn là để xây dựng lòng tin giữa các trang web và người dùng của bạn và quyền hạn giữa các trang web của bạn và công cụ tìm kiếm. Một trong những cách (nó không phải là cách duy nhất) để xây dựng cơ quan là bằng cách tận dụng các tính năng của Google tác giả của Google+. Khi bạn có một tiểu sử trên Google+ hoàn tất, bạn có thể liên kết đó với nội dung mà bạn tạo ra và nếu tất cả mọi thứ được thực hiện một cách chính xác hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm tiếp theo nội dung của bạn.
    Nó không phải là rất khó thực hiện và nó thực sự là một sai lầm lớn không để tận dụng lợi thế của nó. Có hình ảnh của bạn được hiển thị trong kết quả tìm kiếm cũng sẽ làm tăng CTR (tỷ lệ nhấp).
    Sai lầm 8: Bạn không phải làm liên kết nội bộ

    Liên kết các trang của bạn lại với nhau là cần thiết cho 3 lý do:
    1. Bạn giúp công cụ tìm kiếm phát hiện nhiều trang từ trang web của bạn
    2. Một liên kết đến một trang bên trong là một tín hiệu cho công cụ tìm kiếm rằng trang này là quan trọng đối với trang web của bạn
    3. Bạn giúp người dùng tìm hiểu thêm về một chủ đề họ đang quan tâm
    Hầu hết các chủ trang web thậm chí không bận tâm để làm cho liên kết nội bộ hoặc vì họ tin rằng đó là một sự lãng phí thời gian hay vì họ không biết rằng liên kết nội bộ là tốt cho SEO.
    Thực hành tốt nhất cho nội bộ liên kết:
    1. Liên kết các trang có liên quan cùng nhau cả trong văn bản và bằng cách cung cấp phần một 'trang liên quan' ở cuối mỗi trang. Nhìn thấy ở dưới cùng của bài viết này (sau đây tác giả sinh học của tôi cho một ví dụ).
    2. Không luôn luôn sử dụng từ khoá neo văn bản mà còn sử dụng những thứ như 'nhấp vào đây', 'đọc hơn' vv
    3. Không luôn luôn liên kết các trang mới với các trang cũ nhưng quay trở lại và liên kết các trang cũ với các trang mới. Tôi biết điều này là khó, nhưng bạn phải thêm nhiệm vụ này trong lịch trình của bạn.
    4. Hãy chắc chắn rằng các trang bạn muốn xếp hạng cao hơn trong SERPS có các liên kết nội bộ nhất. Gợi ý: Bạn có thể xem các báo cáo có liên quan trong các công cụ quản trị trang web của Google bằng cách chọn giao thông và sau đó Liên kết nội bộ.
    5. Phấn đấu có 2-10 liên kết nội bộ mỗi trang (tùy thuộc vào độ dài và loại nội dung).
    Sai lầm 9: Bạn có một trang web thời gian tải

    Nó thực sự là một tội ác không tận dụng tốc độ là một yếu tố xếp hạng. Nếu có một yếu tố mà chúng ta biết chắc chắn rằng nó ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng của bạn, đây là tốc độ trang.Google và Bing muốn làm cho trang web nhanh hơn và họ đang làm mọi thứ có thể từ trang web của họ để làm cho điều này xảy ra.
    Tôi biết từ kinh nghiệm của tôi nói chuyện với khách hàng mà cố gắng để cải thiện thời gian tải của một trang web không phải là nhiệm vụ dễ nhất để làm nhưng nó là một sai lầm bỏ qua nó. Một trang web nhanh hơn sẽ mang lại lưu lượng truy cập (do thứ hạng cao hơn), sẽ tạo thêm doanh thu và lượt xem hơn. Nếu bạn đang chạy quảng cáo trên trang web của bạn (như Adsense) một trang web nhanh hơn cũng sẽ tạo ra nhấp chuột quảng cáo hơn.
    Làm thế nào bạn có thể cải thiện thời gian tải của trang web của bạn? Về cơ bản bạn có 2 lựa chọn. Người đầu tiên là thuê ngoài nhiệm vụ này cho một đội ngũ chuyên nghiệp và để cho họ tìm cách của mình thông qua các bit và byte và cách khác là làm nó cho mình. Cho các tùy chọn đầu tiên bạn cũng có thể liên hệ với tôi để thảo luận về vấn đề của bạn và cung cấp cho bạn một báo giá hoặc bạn có thể thuê một nhà phát triển thông qua odesk.com hoặc peopleperhour.com.
    Cho các giải pháp tự làm, bạn có thể bắt đầu bằng cách phân tích trang web của bạn thông qua các dịch vụ của Google Insights PageSpeed ​​và làm theo hướng dẫn của họ.
    Nhầm lẫn 10: Bạn đang xây dựng các liên kết quá nhanh

    Tôi không phải là niềm vui của liên kết xây dựng, trong thực tế, tôi thậm chí không liên kết đến nghe thuật ngữ này (tôi sử dụng chương trình khuyến mãi thay vì hạn) nhưng quá trình xây dựng liên kết là ở đây và nhiều người đang làm việc đó trong một nỗ lực để đạt được thứ hạng tốt hơn .
    Tôi không làm liên kết xây dựng vì không có nhu cầu để làm điều đó, thay vì có rất nhiều điều quan trọng hơn để làm việc trên đó sẽ mang lại lượng truy cập vào trang web của bạn.
    Nếu bạn quyết định rằng bạn muốn xây dựng liên kết không làm cho những sai lầm sau đây:
    1. Không xây dựng các liên kết quá nhanh. Toàn bộ quá trình cần phải được tự nhiên và nó không phải là tự nhiên cho một trang web 3 tháng có hàng chục các liên kết trỏ đến nó. Đi chậm và ổn định.
    2. Không sử dụng từ khóa liên kết văn bản neo. Trong các từ khóa liên kết văn bản neo quá khứ gần là rất quan trọng để xếp hạng nhưng bây giờ nếu bạn có nhiều người bạn có thể có được một hình phạt để thay thế.
    3. Không chỉ đạo tất cả các liên kết của bạn đến trang chủ của bạn. Đa dạng hóa là một thực hành tốt hơn.
    4. Không mua hoặc trao đổi liên kết với các blogger khác và không tham gia vào bất kỳ chương trình liên kết (hoặc miễn phí hoặc trả tiền).
    Kết luận và những lời cuối cùng
    Chắc chắn trong danh sách trên không phải là 100% cạnh tranh. Có rất nhiều những sai lầm SEO mà ngay cả những quản trị web kinh nghiệm bỏ lỡ, nhưng từ kinh nghiệm của tôi những sai lầm trên đây là quan trọng nhất. Ngoài ra, tôi tin rằng khi những sai lầm được sửa chữa, những lợi ích cho trang web của bạn sẽ được ngay lập tức.

  2. seomarketing.vp

    đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mởmarketing.vp Top 9

    Gia nhập:
    19/3/13
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    mình nghĩ việc sản xuất nội dung không cần theo chu kỳ cũng được! miễn là cách bạn quan tâm tới các nội dung chọn lọc thôi, đặc biệt là cách mà giữ được người dùng ở website của bạn thì lập tức website của bạn đang trên top rồi:-*
  3. SeoLion

    SeoLion Seo Newbie

    Gia nhập:
    16/5/13
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Nội dung chẳng có gì mới. Người làm SEO phải biết những nội dung cơ bản này ;)
  4. google translate hay sao mà đọc nhiều chỗ k suông lắm zậy ta!!!
  5. laonhj

    laonhj Top 9

    Gia nhập:
    26/5/13
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Sell là 1 chuyện trên bộ máy tìm kiếm, phải kết hợp PR nữa, chứ SEO thì các phương pháp đã được nói nhiều trên internet rồi.
  6. doanthang24

    doanthang24 Top 10

    Gia nhập:
    3/3/13
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    google translate à, chán thế
  7. dienmayso

    dienmayso Top 9

    Gia nhập:
    26/2/13
    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    1
    Web:
    nội dung tốt công với cách đặt cược bet365_trang web chính thức của bet365_bet365 không thể mở tốt sẽ làm web bạn tăng nhanh
  8. nghia

    nghia Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/5/13
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Quận 8
    Web:
    Đúng là những kinh nghiệm bổ ích nhưng khó mà áp dụng nếu như không Pro.
  9. khongcoem

    khongcoem Seo Newbie

    Gia nhập:
    18/5/13
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Web:
    theo mình thì bạn nói rất đúng , chúng ta phải thường xuyên vào google webmater để kiểm tra từ khóa
  10. palletmynghe

    palletmynghe Top 9

    Gia nhập:
    20/4/13
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Mình điều thứ 6 thường dính :|
  11. noobitung

    noobitung Seo Newbie

    Gia nhập:
    12/7/12
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đọc cái này nhũn não quá, google translate có khác @-)@-)
  12. tuanld

    tuanld Cựu mod

    Đề nghị bạn chủ thớt xem lại cách trình bày và nội dung trong bài cho nó logic xíu. Nội dung đã khó hiểu mà việc trình bày cũng cẩu thả quá. Nếu không chỉnh sửa thì mình xin phép delete bài viết này.
  13. solotop

    solotop Top 10

    Gia nhập:
    15/5/13
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    tình hình là pác này viết ra công cụ google translate nè, văn phong chả khác chỗ nào, đọc xong hại não gần chế[email protected])

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...