5 bước SEO từ khóa lên top Google

Discussion in 'Thủ thuật Seo - Seo tips' started by minhdang3012, Jul 29, 2013.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 3,738
  1. minhdang3012

    minhdang3012 Top 9

    Joined:
    Jun 20, 2013
    Messages:
    42
    Likes Received:
    13
    Trophy Points:
    80
    Home page:
    Best Answers:
    0
    Để SEO 1 từ khóa lên Top Google cần rất nhiều các yếu tố khác nhau, tuy nhiên 5 bước dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận ra rằng SEO không khó như bạn nghĩ nếu bạn biết cách đi đúng hướng.

    Bước 1: Phân tích và chọn lựa từ khóa một cách chính xác

    [​IMG]

    Đây là bước quan trọng nhất giúp bạn nhanh chóng hoàn thành kế hoạch SEO cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất.

    a. Chọn lựa các từ khóa có độ cạnh tranh trung bình và thấp:
    - Bạn nên chọn lựa các từ khóa có độ dài từ 4 – 7 chữ ví dụ như “iphone 5 xách tay giá rẻ” hoặc ” kem dưỡng da nhập khẩu” để SEO thay vì các từ khóa có độ dài từ 1 – 3 chữ như “iphone 5″, “kem dưỡng da” vì độ canh tranh của các từ khóa 4 – 7 chữ thấp hơn và thời gian lên Top nhanh hơn rất nhiều so với các từ khóa từ 1 – 3 chữ trong khi hiệu quả tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành công cao hơn rất nhiều vì đúng thứ mà người dùng đang cần.

    b. Chọn lựa các từ khóa có tính địa phương.
    - Nếu bạn chỉ kinh doanh ở một vài tỉnh thành thì điều này rất tốt, bạn nên thêm từ khóa địa phương sau mỗi từ khóa ví dụ như “bán iphone 5 xách tay Hà Nội” hoặc “bán kem dưỡng da tại Sài Gòn”. Các từ khóa sẽ có khả năng lên TOP nhanh và giúp bạn vượt trội các đối thủ khác trên Google.

    Bước 2: Xây dựng nội dung chất lượng và độc cho các từ khóa

    [​IMG]

    Với mỗi từ khóa bạn định SEO, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị cho từ khóa đó những nội dung chất lượng và độc (quality and unique contents) – Điều mà Google rất thích và bạn rất có thể sẽ lên TOP từ khóa mà không cần đến textlink.

    a. Nội dung cần ít nhất từ 400 – 600 chữ, có phần giới thiệu, nội dung chính và kết thúc rõ ràng
    b. Nội dung cần có ít nhất 1 – 2 ảnh liên quan đến từ khóa
    c. Nội dung cần phải do bạn khảo sát, nghiên cứu và viết ra, tuyệt đối không sử dụng các bài viết copy lại.
    Bước 3: Tối ưu On-Page cho trang đích

    [​IMG]

    Sau khi bạn đã có nội dung chất lượng và độc cho từ khóa của mình, hãy tiến hành xây dựng bài viết đó thành một trang đích và tối ưu cho trang đích đó.

    a. Tiêu đề rõ ràng, ngắn gọn và xúc tích, ưu tiên từ khóa lên đầu – Ví dụ “Iphone 5 xách tay – Cần bán Iphone 5 xách tay tại Hà Nội”
    b. Tối ưu đường dẫn URL, đảm bảo đường dẫn đã được rewrite giúp Google và người dùng dễ nhận biết – Ví dụ: http://domaincuaban.com/iphone-5/can-ban-iphone5-xach-tay-tai-Ha-Noi.html
    c. Đảm bảo bạn khi bạn view-source trang đích bạn sẽ thấy 2 thẻ