Thủ thuật viết nội dung cho website

Thảo luận trong 'Nội dung' bắt đầu bởi onlinemarketing, 26/11/12.

  1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin
Lượt xem: 2,367
  1. onlinemarketing

    onlinemarketing Top 8

    Gia nhập:
    21/8/11
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    280
    Web:
    Best Answers:
    0
    Website của bạn rất cần được chăm chút nhiều về nội dung. Cũng giống như Google và các công cụ tìm kiếm khác, các khách hàng sẽ đánh giá cao những website chứa đựng nội dung phong phú, phù hợp với mục đích của họ. Bạn càng nhiều thông tin liên quan đến bạn đọc, họ sẽ càng ở lâu trên website của bạn. Vì vậy, bạn càng giành được nhiều sự tín nhiệm trong mắt” người khổng lồ” Google. Càng cung cấp cho họ những thông tin hữu ích có giá trị, bạn đang có cơ hội để họ mua hàng hoặc click vào các đường liên kết của bạn.


    1. Nội dung tốt
    "Nội dung là vua (Content is king)" đây là câu “thần chú” của tất cả các nhà phát triển web muốn làm SEO trong đó. Google và các công cụ tìm kiếm khác rất chú trọng đến nội dung tốt, hữu ích cho người dùng.

    2. Sử dụng thẻ h1 cho tiêu đề
    Sử dụng thẻ h1 cho tiêu đề giúp Google phân biệt được đâu là nội dung quan trọng nhất trong bài viết. Bạn cũng nên sử dụng thẻ h2 phân nhóm và thẻ h3 trên tiểu phân nhóm. Nếu bạn thực hiện bài viết của bạn có thứ bậc, Google sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều ưu tiên.

    3. Mật độ từ khóa
    Các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu sẽ xuất hiện ngay đầu bài viết, trong hầu hết các đoạn văn và một nơi nào đó gần cuối bài viết. Khi bạn có mật độ từ khóa tốt, bạn chỉ cần tập trung vào việc viết nội dung đặc biệt, hữu ích và toàn diện. Bài viết của bạn không nên có quá nhiều từ khóa, vì nếu quá nhiều các công cụ tìm kiếm sẽ quy cho bạn tội spam.

    4. In đậm, nghiêng và gạch dưới
    Khi bạn nhấn mạnh một từ bằng chữ in nghiêng(Italic), gạch chân(Underline) hoặc in đậm (Bolding), công cụ tìm kiếm cho rằng nó là một từ khóa.

    5. META
    Sử dụng các từ khóa của tiêu đề trong các thẻ