1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

7 thuật ngữ SEO cơ bản cần biết

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi HuongBui91, 18/6/14.

Lượt xem: 447
  1. HuongBui91

    HuongBui91 Top 10

    Gia nhập:
    18/4/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    7
    Nếu đang tập tành làm SEO cho website, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều thắc mắc xung quanh những thuật ngữ mà “thế giới SEO” đang sử dụng. Những thuật ngữ này phần nhiều là những cụm từ bằng tiếng Anh với ý nghĩa ẩn dụ, thế nên kể cả sử dụng từ điển đôi khi bạn cũng chẳng thể hiểu đích xác nghĩa của những từ này là gì.

    thuat-ngu-seo-co-ban
    Có nhiều thuật ngữ SEO cơ bản cần biết

    Dưới đây là 7 thuật ngữ SEO cơ bản mà bạn nên ghi nhớ:
    1. Anchor text
    Anchor text là thuật ngữ SEO ám chỉ văn bản có theo kèm đường link. Chắc hẳn bạn đã bắt gặp anchor text rất nhiều lần rồi, đó là những đoạn văn bản được tô màu xanh dương. Khi bấm vào đoạn văn bản này, bạn sẽ được dẫn tới đường link chứa bên trong. Chẳng hạn trong trường hợp này Subiz chính là anchor text vì nó có chứa đường link bên trong.
    Việc lựa chọn anchor text rất quan trọng trong quá trình xây dựng liên kết, thông thường chúng ta thường sử dụng anchor text trùng với từ khóa mà nội dung đang hướng tới trong bài viết.

    2. Title Tag
    Title tag là 1 thẻ trong html được định nghĩa bởi