1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tuyệt chiêu bán hàng trực tuyến tăng doanh số khủng

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi hiengt, 12/11/14.

Lượt xem: 432
  1. hiengt

    hiengt Seo Newbie

    Gia nhập:
    5/11/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Kiếm tiền online, tuyệt chiêu kiếm tiền online, các cáchban hang truc tuyen thành công,,,hiện nay đang được người dùng quan tâm rất nhiều. Thời đại công nghệ số, mạng xã hội Online đang thống trị thị trường mua sắm toàn cầu, để đưa ra các chiến lược để bán hàng Online tăng doanh số, kiếm nhiều tiền là điều vô cùng khó khắn, nhưng nó cũng rất đơn giản nếu bạn biết cách

    Tuyệt chiêu bán hàng trực tuyến tăng doanh số khủng.




    [​IMG]

    1 Hình ảnh sản phẩm

    Hình ảnh sản phẩm rất quan trọng khi bạn tham gia bán hàng qua Internet, Khách hàng chỉ có thể nhìn sản phẩm của bạn thì mới biết bạn bán gì, cung cấp gì? Hình ảnh càng rõ nét từng khía cạnh. Sản phẩm thật - rõ nét và hãy là sản phẩm của chính mình để tạo dựng thương hiệu.

    2. Thái độ bán hàng

    Phải luôn nhiệt tình với khách hàng trong mọi đồng thái. Đây là điều cực kỳ quan tromjg. Vì làbán hàng online nên rất dễ nhận được những thắc mắc của người dùng về sản phẩm. Hãy vui vẻ, tận tình giải thích cho khách hàng tốt nhất có thể. hãy hướng người dùng về những mặt tốt nhất của sản phẩm mà bạn ban hang truc tuyen. Khi khách hàng gọi quan tâm về sản phẩm thì đó chính là 1 khách hàng tiềm năng của bạn, hãy kiên nhẫn chăm sóc họ thật tốt.
    3. Dịch vụ giao hàng

    Hãy "trung thực", đây là điều tất yếu khi ban hang truc tuyen. Dịch vụ phải tốt, có nhanh đến đâu mà không tốt thì thương hiệu của bạn vẫn bị tảy chay. Ảnh thật, hàng thật, tuyệt đối không miêu tả sản phẩm bay bổng khác xa so với điều khách hàng mong đợi. Hãy nói làm sao người dùng đọc và thấy an tâm nhất. "Khách hàng là thượng đế".
    4. Giá cả sản phẩm

    Tốt nhất bạn nên để giá sản phẩm đừng để liên hệ, người dùng khi mua online muốn xem giá cụ thể để so sánh hơn là phải gọi liên hệ đến công ty bạn. Để giá cạnh tranh nhất có thể và không thiếu mô tả sản phẩm thật tốt phục vụ nhu cầu người quan tâm như thế nào? nó khác biệt với sản phẩm cùng loại khác ra sao. Biết đâu giá công ty kia thấp hơn nhưng sản phẩm mô tả chưa đáp ứng được nhu cầu người dùng.
    5. Thương hiệu

    Để tạo dấu ấn cho người dùng thì "Thương hiệu" rất quan trọng . Niềm tin khách hàng nằm ở cả thương hiệu của bạn. Bạn cần post thông tin của mình một cách chính xác, đầy đủ họ tên, địa chỉ bán hàng, thông tin liên lạc và số tài khoản để tạo niềm tin cho người mua.

    6, Bảo hành sản phẩm

    [​IMG]


    Đừng để khách hàng mang sản phẩm đi trả, hoặc phê bình sản phẩm của bạn trên mạng xã hội. Đây chính là chốt hàng. Sản phẩm có bảo hành dù là 1 tháng, 2 tháng đến 1 năm thì người dùng đều thích và cảm thấy không bị lừa gạt. Doanh nghiệp ban hang online, người mua mua sản phẩm online và có bảo hành. Hãy làm dịch vụ bảo hành sản phẩm của bạn thật tốt nhé.

    nguồn:http://banhangtructuyenhieuquanhanh.blogspot.com/2014/11/tuyet-chieu-ban-hang-truc-tuyen-tang.html

  2. ducnvict

    ducnvict Top 9

    Gia nhập:
    24/10/14
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Thớt copy được cái bài này ở đâu mà đọc cũng thấy hay ghê :D Lý thuyết là thế nhưng mà áp dụng thực tế lại nhiều khác biệt và gặp nhiều trông gai lắm bác afh.
  3. ngaykoem15

    ngaykoem15 Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Hình ảnh, giá cả, thương hiệu và bảo hành sẽ là cái đầu tiên để khách hàng đánh giá. Sau đó là đến thái độ bán hàng và dịch vụ giao hàng, cái này để giữ khách. Nếu có cả 6 cái này tốt đảm bảo doanh số của bạn sẽ tăng kinh khủng.
  4. ngaykoem15

    ngaykoem15 Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Thớt có ghi nguồn mà bác. Không trông gai đâu, mấy cái này không khó, chỉ cần đầu tư ít thời gian tiền của thôi.
  5. pshoaianh

    pshoaianh Top 9

    Gia nhập:
    5/8/13
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    20
    Web:
    Lý thuyết vẫn chỉ là lý thuyết thôi,Thực tế đâu có đơn vị nào có thể thực hiện được đầy đủ các yếu tố đó đâu. Tùy vào từng loại sản phẩm và phân khúc sản phẩm mình bán, mà có thể phải thêm hoặc lược bỏ bớt 1 vài công đoạn đấy.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...