1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Giám sát xe máy phòng trộm cắp tháng cuối năm

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi trangly13, 29/12/15.

Lượt xem: 191
  1. trangly13

    trangly13 Top 9

    Gia nhập:
    14/2/14
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    số 45, tổ 10, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
    Web:
    Thời điểm giáp Tết là thời điểm các gia đình cần nâng cao cảnh giác do đây được thống kê là thời điểm trộm cắp hoành hành, đặc biệt là trộm cắp xe máy. Vì thế người dân ngoài việc nâng cao ý thức phòng chống trộm cắp xe còn cần tự trang bị những thiết bị bảo vệ cho xe của mình.
    [​IMG]
    Thiết bị định vị là một công cụ quan trọng giúp cho người dân phòng chống trộm xe máy. Đối với những ai thường xuyên phải để xe ở ngoài, gửi xe trong bãi thì đây chính là một công cụ bảo vệ hữu hiệu cho phương tiện hàng ngày của bạn.
    Tìm hiểu những chức năng cơ bản giúp các gia đình phòng chống trộm cắp xe vào dịp cuối năm của thiết bị định vị xe máy Wetrack 2:
    - Xác định vị trí chính xác: Tính năng hàng đầu của một thiết bị định vị với chip định vị GPS kết hợp với chip GSM giúp cho Wetrack có thể xác định chính xác vị trí của phương tiện với độ sai số chỉ 3 đến 5 mét. Qua đó, chủ xe có thể giám sát xe máy thông qua phần mềm và APP ứng dụng trên điện thoại.
    [​IMG]
    - Khả năng ngắt xăng, khóa điện từ xa: Đây chính là cách mà thiết bị định vị xe máy Wetrack 2 có thể giúp người dùng chống trộm từ xa khi điều khiển qua điện thoại để có thể làm dừng xe ngay lập tức.
    - Hàng rào an toàn: Giúp chủ xe sẽ nhận báo động mất trộm khi xe vượt ngoài vùng an toàn được tạo lập ra từ trước để có thể ngăn ngừa trường hợp bị mất trộm, mất cắp xe máy.

  2. trangly13

    trangly13 Top 9

    Gia nhập:
    14/2/14
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    số 45, tổ 10, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
    Web:
    Thiết bị định vị nhỏ gọn như Wetrack 2 sẽ có khả năng giúp bạn dễ dàng lắp đặt giấu kín phía trong xe. Trọng lượng chỉ có 38 gr và kích thước nhỏ hơn bao thuốc là sẽ giúp cho Wetrack 2 trở thành giải pháp chống trộm siêu nhỏ và đa năng.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...