1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Bí quyết để có cơ bụng 6 múi

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi giantapta, 8/8/15.

Lượt xem: 481
  1. giantapta

    giantapta Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/8/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    số 66 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Một số người đi tập gym đều cho mục tiêu tập cơ bụng là mục tiêu quan trọng nhất của họ so với các bài tập khác. Đặc biệt là những người muốn gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn gái. Tuy vậy, việc tập luyện cho mình 1 cơ bụng 6 múi săn chắc, thon gọn có thể nhìn thấy chỉ là vấn đề về thẩm mỹ. Quan trọng hơn cả, nó được chứng minh việc sở hữu một cơ bụng rắn chắc sẽ giúp giảm đau lưng, cột sống vũng trãi, khỏe mạnh hơn.
    cơ-bụng-6-múi
    Để có được cơ bụng 6 múi thì trước khi tập luyện cơ bụng bạn cần phải xác định trường hợp nào sau đây là áp dụng cho bạn :

    - Bạn là 1 người béo và có rất nhiều mỡ bụng : Với trường hợp này thì bạn cần phải tập trung vào việc giảm cân bằng các bài tập như với máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục hay chạy bộ, đi xe đạp ngoài trời … với cường độ cao. Không nên quá tập trung vào các bài tập cơ bụng cho đến khi bạn giảm được mỡ bụng. Chỉ nên dành riêng ra 5-10 phút cơ bụng mỗi ngày trong khoảng 3-5 ngày của tuần.

    - Bạn không bị béo bụng nhưng không cơ bụng : Với trường hợp này bạn cần tập trung nhiều hơn cho việc xây dựng cơ bắp vùng bụng bằng các bài tập riêng cho cơ bụng. Bạn không cần đầu tư quá nhiều thời gian vào chạy bộ hay những bài tập khác mặc dù chúng cũng có ảnh hưởng đến việc xây dựng cơ ở vùng bụng. Một tuần bạn nên tập 4-5 ngày để xây dựng cơ bụng, tập từ 15-20 phút mỗi ngày và tăng theo thời gian luyện tập của bạn.

    Đừng quên chế độ ăn uống của bạn :

    Đây là vấn đề khá quan trọng để tiêu hao lượng mỡ bụng của bạn. Bạn nên kiểm soát những gì bạn ăn. Nên hạn chế tất cả các loại thức ăn nhanh vì chúng gia tăng lượng mỡ bụng rất nhanh và hạn chế uống bia để tránh dạ dày bạn bị to kéo theo vùng bụng của bạn cũng phình ra.

    1.Nói “ không” với thức ăn béo và đồ uống có ga.

    Điều này là hiển nhiên vì nó tác động rất nhiều đến quá trình tập luyện của bạn. Những loại thực phẩm và đồ uống bạn nên tránh đặc biệt là :

    . Bất cứ đồ gì chiên rán như khoại tây chiên giòn,…

    . Đồ ăn ngọt như chứa đường như kẹo, sô cô la và bánh ngọt

    . Nước ngọt : Việc uống các loại nước có ga và chất bảo quản đã được chứng minh là sẽ làm chậm quá trình giảm béo của bạn.

    . Bia : Đây là loại nước uống rất phổ biến, được sử dụng ở nhà và các cuộc giao tiếp, liên hoan… bạn gần như không thể không sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế chúng, càng hạn chế được chúng bạn sẽ thấy hiệu quả tập luyện tăng lên rõ rệt.

    2.Hạn chế ăn các đồ ăn có nhiều tinh bột

    Tinh bột được tìm thấy nhiều trong các loại thực phẩm sử dụng phổ biến trong cuộc sống như cơm, các loại ngũ cốc, bánh ngọt, thực phẩm có chứa bột trắng, bánh mỳ … Sử dụng nhiều tinh bột giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn, nhưng điều này lại làm cho lượng đường trong máu và mức insulin tăng cao, làm cho bạn tích nhiều chất béo trong cơ thể. Ngoài ra còn dễ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

    3.Ăn thức ăn chứa nhiều protein hơn

    Ăn thức ăn chứa nhiều protein làm tăng lượng axit amin trong máy. Các loại axit amin ( arginine, lysine và ornithiene) giúp sản xuất hormone tăng trưởng (GH), một hocmone đóng vai trò quan trọng trong việc đốt cháy calo giúp cho bạn giảm cân nhanh hơn, hiệu quả tập luyện tốt hơn. Các loại thức ăn chứa nhiều protein như :

    . Các loại thịt đỏ, thịt gia cầm

    . Trứng : đây là nguồn cung cấp rất nhiều protein mà lại rất rẻ. Lòng trắng trứng là phần tốt nhất của quả trứng vì chúng chứa khoảng 26g protein. Nếu bạn đang muốn giảm béo thì lòng trắng trứng là lời khuyên hữu ích cho bạn.

    . Sữa và chế phẩm từ sữa

    . Các loại hạt, quả : Thay vì ăn khoai tây chiên và bánh khi đói bạn có thể chuyển sang ăn các loại thực phẩm lành mạnh hơn như các loại hạt hạnh nhân, óc chó, hạt điều, đậu phộng, ngô ngọt hay các loại quả như chuối, bơ, táo.

    . Cá và các loại hải sản : ăn các loại các như cá hồi, cá tuyết, cá ngừ và các loại hải sản có vỏ. Chúng chứa nhiều axit omega 3 và 6 có lợi cho da và tóc bạn.

    . Ăn nhiều rau xanh, chất xơ : Đây là loại thực phẩm cung cấp khá nhiều protein cho bạn. Các loại rau như súp lơ xanh, rau bina… cung cấp 4-5g protein cần thiết cho cơ thể.

    4.Uống nhiều nước :

    Trên 70% cơ thể là nước vì vậy uống nhiều nước trước và sau buổi tập sẽ giúp cơ thể bạn bù lại lượng nước đã đào thải qua tuyến mồ hôi giúp bạn tỉnh táo, mạnh khỏe hơn. Nên uống các loại nước tinh khiết tốt hơn là là uống các loại đồ uống thể thao chứa nhiều thành phần nhân tạo.

    Chế độ luyện tập :

    Nên tạo cho mình 1 lịch tập luyện thường xuyên và khoa học. Bạn nên tập cường độ cao ít nhất 4 lần/tuần. Để có cơ bụng 6 múi hay 8 múi là tùy cơ địa của từng người. Còn mất bao lâu để có cơ bụng nổi lên còn tùy thuộc vào lượng mỡ trên cơ thể bạn. Nếu 1 người có lượng mỡ nằm ở mức 10 % trở xuống thì các múi bụng sẽ lộ ra rất rõ ( chẳng hạn như Cris Ronaldo hay Diego Forlan). Còn nếu cơ thể bạn có trên 14 % thì phải tích cực tập luyện thì mới thấy rõ được.

    Để đốt lượng mỡ dư thừa không cách nào hiệu quả và an toàn hơn là tập luyện thể dục, thể thao. Bạn có thể đến các phòng gym hay tự sắm cho mình dụng cụ tập luyện cơ bụng như 1 chiếc ghế cong tập bụng chẳng hạn. Việc tập luyện thể dục thể thao mỗi giờ có thể giúp bạn đốt cháy trên 200 calo tùy mức độ.

    Theo tính toán 1 kg mỡ sinh ra 9.300 calo, do vậy nếu mỗi ngày bạn tập luyện để tiêu hao được 500 calo vẫn giữ mức ăn uống như cũ thì 1 tháng (trung bình tập 20 ngày) bạn sẽ giảm được khoảng 1,1-1,2 kg mỡ thừa.

    Dụng cụ tập luyện

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ tập luyện hỗ trợ giúp bạn giảm béo và có 1 cơ bụng săn chắc như máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp tập thể dục… Tuy nhiên, dụng cụ tập luyện cơ bụng được mọi người biết đến và ưa chuộng vẫn là chiếc ghế cong tập bụng. Với việc sở hữu 1 chiếc ghế cong tập bụng tại nhà, cùng với đó là phương pháp tập luyện chăm chỉ, chế độ ăn uống khoa học sẽ nhanh chóng giúp bạn tiêu trừ mỡ bụng và cho bạn cơ bụng 6 múi săn chắc, thon gọn mà bạn hằng mơ ước.

    Có rất nhiều loại ghế cong tập bụng của các thương hiệu thể thao sản xuất như : sports 360, Vifa, Động lực, Xuki… Vì vậy, qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số loại ghế cong phổ biến nhất hiện nay :

    Last edited: 12/9/15
  2. giantapta

    giantapta Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/8/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    số 66 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Ghế tập lưng bụng DL 2631, nơi bán ghế tập lưng bụng giá rẻ
    Ghế tập lưng bụng DL 2631 là dụng cụ hỗ trợ tập luyện lưng bụng mang thương hiệu Động Lực. Ghế được thiết kế với khung thép dày, sơn tĩnh điện chống gỉ. Ghế có thể thay đổi độ cao linh hoạt giúp phù hợp với nhiều đối tượng. Tập luyện với ghế tập lưng bụng DL 2631 thường xuyên sẽ giúp cho bạn tiêu hao lượng mỡ thừa ở vùng bụng và tạo cơ bụng 6 múi chắc chắn.
    Thông tin sản phẩm:
    - Nhập khẩu: Động Lực
    - Sản xuất: Trung Quốc
    - Khung thép sơn tĩnh điện chống gỉ màu trắng xám
    - Độ dày thép: 3mm
    - Ghế được làm bằng đệm cao su bọc da màu cam dày 4,5 cm
    - Chức năng: Tập cơ hông, cơ bụng
    Hình ảnh ghế tập lưng bụng DL 2631

    [​IMG]
    Ghế tập lưng bụng DL 2631 được thiết kế cho phòng tập thể hình chuyên nghiệp với các bài tập cơ lưng, cơ bụng.
    Thể thao Tâm Chính chuyên tư vấn và lắp đặt phòng tập thể hình, cung cấp các loại máy tập thể hình chuyên nghiệp cho phòng tập thể hình từ nhỏ đến lớn, phòng tập Gym cao cấp.
    Sản phẩm máy tập thể hình nhập khẩu đều được tính giá VAT, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội, bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm dụng cụ thể hình phòng tập.
    Chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 01295 288 899 / 094 535 6886
    Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Mail đặt hàng: [email protected]
    Last edited: 12/9/15
  3. giantapta

    giantapta Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/8/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    số 66 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Máy chạy bộ điện TF-05AS, Địa chỉ bán máy chạy bộ điện uy tín

    Máy chạy bộ điện TF-05AS là dòng sản phẩm máy chạy bộ điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Máy có kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn. Công suất motor lên tới 2.0 Hp, đây là dòng máy chạy bộ cho gia đình có công suất tương đối cao. Tốc độ lên tới 0.8 - 14 km/h phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn. Băng tải 3 lớp với độ dày lên tới 1.8 mm chống mài mòn cực tốt, chất liệu mặt băng tải làm bằng cao su thiên nhiên độ đàn hồi cao hoàn toàn không gây cảm giác nhức chân khi chạy với đôi chân trần trên máy.
    Thông tin sản phẩm:
    - Thương hiệu TechFitness xuất xứ từ Đài Loan.
    - Máy chạy bộ điện TF-05AS có công suất lên tới 2.0 Hp và bảng mạch điều khiển của Đài Loan siêu bền.
    - Tốc độ chạy 0,8 - 14 km/h.
    - Độ dốc điều khiển bằng tay với 3 mức độ dốc.
    - Diện tích vùng chạy: 1260 x 420 mm
    - Kích thước máy: 1620 x 580 x 1260 mm
    - Băng tải 3 lớp độ dày lên tới 1,8 mm chống mài mòn cực tốt, chất liệu mặt băng tải làm bằng cao su thiên nhiên độ đàn hồi cao hoàn toàn không gây cảm giác nhức chân khi chạy với đôi chân trần trên máy.
    - Bộ 4 lớp đệm cao su giảm chấn loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn khi chạy với máy, không gây ảnh hưởng đến người khác khi đang chạy.
    - Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.
    - Trọng lượng máy: 56 kg.
    - Màn hình hiển thị LCD Display với các thông số: Thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu hao, nhịp tim.
    - Bảng điều khiển tích hợp cổng cắm loa phát nhạc Mp3 và trình điều khiển USB giúp bạn giải trí khi chạy loại bỏ sự nhàm chán trong lúc tập luyện.
    [​IMG]Với diện tích băng tải cực khủng, chạy bộ với máy chạy bộ techfitness TF-05AS bạn sẽ không còn cảm giác gò bó như những dòng máy chạy bộcùng giá tiền khác. Máy chạy bộ điện TF-05AS chính là sản phẩm tiến tiến của công nghệ sản xuất máy tập thể dục gia đình cùng nhiều tính năng hỗ trợ người tập trong quá trình chạy.
    [​IMG]

    Điểm nhấn lớn nhất chính là thiết kế vô cùng hiện đại của máy chạy bộ TF-05AS, căn phòng nhà bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng với TF-05AS dù giá của nó được bán chưa đến 10 triệu.
    Còn chần chừ gì nữa mà không mua cho gia đình bạn một sản phẩm máy chạy bộ tốt như vậy để cả nhà cùng tập luyện nâng cao sức khỏe.
    Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp máy chạy bộ điện gia đình tập thể dục chạy bộ giảm mỡ, máy chạy bộ điện cao cấp cho các phòng tập thể hình, phòng tập thể dục tại các khách sạn chung cư cao cấp. Vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội, bảo hành 12 tháng cho các loại máy tập.
    Để biết thêm thông tin các sản phẩm máy chạy bộ hãy truy cập website: giantapta.com hoặc liên hệ 01295 288 899 / 094 535 6886 để được tư vấn và có giá tốt.
    Last edited: 12/9/15
  4. tuongvytrang

    tuongvytrang Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/4/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    Em xin bổ sung thêm các bài tập cơ bụng 6 múi cực hay nha, các bạn có thể tập ở nhà hay ở phòng gym đều được nha.
    Last edited: 9/5/16

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...