1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Mở bán căn hộ Richmond City nguyễn Xí

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi haungocbich, 28/7/16.

Lượt xem: 197
  1. haungocbich

    haungocbich Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí dự án chung cư cao cấp là một trong những dạng chuỗi căn hộ cao cấp nhất có thiết kế chi tiết vượt trội hơn so với các đơn vị bất động sản cùng khu vực Nguyễn Xí Bình Thạnh.

    Các lý do để khẳng định căn hộ Richmond City Nguyễn Xí là một trong những chung cư cao nhất khu vực, được thể hiện qua các yếu tố sau:

    Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí với lối kiến trúc mới được thiết kế khá kỹ lưỡng mà lại sự hài hòa cùng với dòng sông Sài Gòn được ôm dọc quanh dự án chung cư cao cấy Richmond City Nguyễn Xí là một dự án căn hộ cao cấp còn sót duy nhất tại Nguyễn Xí Bình Thạnh.

    Có một quy mô diện tích quỹ đất lớn nhất chưa từng có tại Quận Bình Thạnh với những tiện ích vượt trội hơn so với các dự án lân cận như SaiGon Rest…. Chung cư Thủy Lợi 4 nằm ngay cạnh dự án Richmond City Nguyễn Xí.

    Chung cư Richmond City Nguyễn Xí luôn mang lại sự tiện lợi cho tất cả các khách hàng ở trong khu vực Quận Bình Thạnh cà các khu vực lân cận trong vấn đề giao thông đi lại giữa các quận lân cận trong khu vực nội thành Thành Phố, Hồ Chí Minh.

    Với căn hộ Richmond City mang phong cách kiến thức hiện đại, được thiết kế tinh tế tạo nên không gian sống riêng tư nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và con người. Đúng như thông điệp của dự án mà Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Hưng Thịnh Corp chúng tôi muốn gửi đến cho quý khách hàng cư dân sở hữu căn hộ ở đây với thông điệp: “ New standand for living” – Chuẩn mực mới cho cuộc sống, tại Richmond City Nguyễn Xí hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu ngay tại khu vực.

    Dự án Richmond City được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các loại hình: căn hộ, oficetel, shophouse, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích hiện đại. với cái tên gọi căn hộ Richmond City Nguyễn Xí, chủ đầu tư với những tâm huyết mang lại cho cư dân chủ nhân dự án Richmond City Nguyễn Xí cuộc sống thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời tên gọi cũng hướng đến một cộng đồng văn minh, một thành phố tráng lệ phồn vinh giữa lòng thành phố tráng lệ xa hoa của thị thành Sài Thành khu Đông Bắc.

    Bên cạnh đó, nhờ cảnh quan thiên nhiên hài hòa, không khí trong lành, vị trí đắc địa hội tụ đủ 3 yếu tố mà một vị trí bất động sản có được

    Thứ nhất: nhất cận thị

    Thứ hai: Nhị cận giang

    Thứ ba: Tam cận nhị.

    Vị trí đắc địa mang lại đại cát đại lợi cho chủ nhân ở nơi này.

    Dự án Richmond City Nguyễn Xí với các tiện ích đầy đủ về các dịch vụ, spa, gym, trung tâm thương mại, văn phòng ở tòa bên cạnh, hồ bơi tràn bờ được thiết kế thông giữa hai tòa tháp…. Đặc biệt Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh Corp dành riêng một quỹ đất khá lớn để xây dựng khuôn viên vui chơi cho trẻ em ở ngay cạnh dự án. Phục vụ cho các nhu cầu tại chổ của cư dân sở hữu căn hộ tại Richmond City Nguyễn Xí

    Và một số các dịch vụ tiện ích khác đi kèm theo luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

  2. haungocbich

    haungocbich Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Dự án Richmond City được vun đắp như 1 tổ hợp không gian sống đẳng cấp, đẳng cấp có phần lớn các loại hình: căn hộ, oficetel, shophouse, trọng tâm thương nghiệp và hệ thống nhân tiện ích hiện đại. với dòng tên gọi căn hộ Richmond City Nguyễn Xí, chủ đầu tư có những nhiệt huyết mang lại cho cư dân chủ nhân Dự án Richmond City Nguyễn Xí cuộc sống hưng vượng vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, song song tên gọi cũng hướng tới một cùng đồng văn minh, một thị thành hoa lệ phồn vinh giữa lòng tỉnh thành hoa lệ xa hoa của thành phố Sài Thành khu Đông Bắc.

    Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí Công trình chung cư cao cấp là 1 trong các dạng chuỗi căn hộ cao cấp nhất sở hữu thiết kế chi tiết vượt trội hơn so với các doanh nghiệp bất động sản cùng khu vực Nguyễn Xí Bình Thạnh.

    những lý do để khẳng định căn hộ Richmond City Nguyễn Xí là 1 trong những chung cư cao nhất khu vực, được bộc lộ qua những nhân tố sau:

    Chung cư Richmond City Nguyễn Xí luôn mang đến sự tiện lợi cho số đông các người mua ở trong khu vực thị xã Bình Thạnh cà những khu vực lân cận trong vấn đề liên lạc đi lại giữa các thị xã lân cận trong khu vực nội ô thành thị, Hồ Chí Minh.

    có căn hộ Richmond City có bắt mắt tri thức hiện đại, được ngoài mặt tinh tế tạo nên không gian sống riêng tây nhưng vẫn thân thiện có bỗng nhiên và con người. Đúng như thông điệp của Dự án mà Chủ đầu cơ Tập Đoàn phồn thịnh Corp chúng tôi muốn gửi tới cho quý người mua cư dân sở hữu căn hộ ở đây với thông điệp: “ New standand for living” – Chuẩn mực mới cho cuộc sống, tại Richmond City Nguyễn Xí hệ thống tiện thể ích nội khu được đầu cơ xây dựng chăm chút nhằm dùng cho cho cuộc sống tiện thể nghi, đẳng cấp bậc nhất ngay tại khu vực.

    ngoài ra, nhờ cảnh quan ngẫu nhiên kết hợp, ko khí trong lành, vị trí đẹp tụ hội đủ 3 yếu tố mà 1 vị trí bất động sản mang được

    Thứ nhất: nhất cận thị

    Thứ hai: Nhị cận giang

    Thứ ba: Tam cận nhị.

    vị trí trung tâm đem đến đại cát đại lợi cho chủ sở hữu ở nơi này.

    Dự án Richmond City Nguyễn Xí mang các luôn thể ích đa số về những nhà sản xuất, spa, gym, trọng tâm thương mại, văn phòng ở tòa kế bên, hồ bơi tràn bờ được bề ngoài thông giữa hai tòa tháp…. đặc biệt Chủ đầu tư hưng thịnh Corp dành riêng 1 quỹ đất hơi lớn để vun đắp khuôn viên vui chơi cho trẻ con ở ngay cạnh Công trình. dùng cho cho các nhu cầu tại chổ của cư dân sở hữu căn hộ tại Richmond City Nguyễn Xí

    Và 1 số những nhà cung cấp một thể ích khác đi dĩ nhiên luôn mang lại sự bằng lòng cho người mua.

    Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí với lối kiến trúc mới được kiểu dáng tương đối tỷ mỉ cơ mà sự phối hợp cùng mang mẫu sông Sài Gòn được ủ ấp dọc quanh Dự án chung cư cao cấy Richmond City Nguyễn Xí là 1 Công trình căn hộ cao cấp còn sót độc nhất tại Nguyễn Xí Bình Thạnh.

    sở hữu một quy mô diện tích quỹ đất lớn nhất chưa từng có tại huyện Bình Thạnh với các tiện ích nổi trội hơn so sở hữu các Công trình phụ cận như SaiGon Rest…. Chung cư Thủy Lợi 4 nằm ngay cạnh Dự án Richmond City Nguyễn Xí.
  3. haungocbich

    haungocbich Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Căn hộ Moonlight Residences chắc chắn sẽ đáp ứng được con mắt thẩm mỹ của quý khách không chỉ từ thiết kế tổng thể, mà quý khách còn hoàn toàn bị chinh phục bởi quy cách căn hộ mẫu - một kiểu mẫu căn hộ sang trọng quý phái và luôn bừng ánh sáng, gió tự nhiên. Căn hộ Moonlight Residence được xây dựng toàn bộ bởi công ty Hưng Thịnh Contruction từ những nguyên vật liệu chất lượng cao, nhập ngoại từ nước ngoài với độ bền, độ an toàn trường tồn với thời gian, giúp quý khách hoàn toàn được an tâm.

    Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức được xây dựng ngay trên một quỹ đất được coi là quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại đây, với vị thế hai mặt tiền đường tiếp giáp Đặng Văn Bi và Dân Chủ, xung quanh là những khu dân cư đã hình thành từ lâu, hoạt động sinh sống và buôn bán tấp nập, mang lại cho căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức một giá trị thương mại cao mà không nhiều nơi có được.

    Dự án Moonlight Residences là một trong những giải pháp nhà ở căn hộ không thể tốt hơn cho những người dân hiện đang cần một nơi cư ngụ hội tụ đầy đủ mọi yếu tố đáp ứng nhu cầu thiết yếu về mặt vật chất lẫn tinh thần.

    Theo thống kê mới nhất từ hiệp hội nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh, trên địa bàn toàm thành phố hiện có khoảng hơn 100 khu chung cư cũ đã và đang xuống cấp trầm trọng. Cá biệt có những chung cư tuổi thọ đã hơn 50 năm hiện trạng bị sụt lún, nghiêng và có thể đổ sập bât cứ lúc nào, đe doạ trực tiếp đến tính mạng của hàng ngàn hộ dân đang cư ngụ tại nơi đây. Trước tình hình đó lãnh đạo thành phố đang tích cực vào cuộc, lên phương án để sớm có chính sách an cư phù hợp cho những cư dân nơi đây. Qua những thống kê trên cho thấy, rõ ràng vấn đề chỗ ở đang rất nóng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quỹ đất ngày càng hạn hẹp nếu không muốn nói là đã cạn kiệt từ lâu. Vậy đâu là giải pháp?

    Chung cư Moonlight Residences có toàn bộ những tiện ích thiết yếu, đáp ứng cho nhu cầu của mọi cư dân, từ nhu câu về ăn uống, về sức khoẻ, về sắc đẹp, giải trí vui chơi. Vì sao ư? Đó là vì ở đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, của hàng thức ăn nhanh, trung tâm SPA, GYM từ thương hiệu nổi tiếng, có sân bóng chuyền cầu lông, và mảng xanh đến từ công viên nội khu được bố trí hợp lý, gói gon trong toàn bộ khuôn viên của dự án.

    Căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi trong ngày mở bán có những chính sách chiết khấu giảm giá ưu đãi rất đặc biệt và hấp dẫn từ chủ đầu tư Hưng Thịnh. Mức giá chỉ từ 1,7 tỷ cho một căn hộ 2 phòng ngủ. Sự chung tay góp sức từ phía ngân hàng khi có thể hỗ trợ những khoản vay lên đến 80% giá tri căn hộ, quá tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu một căn hộ an cư lạc nghiệp nhưng còn vướng bận vì chút thiếu hụt tài chính. Hội tụ đầy đủ những yếu tố của một khu phức hợp căn hộ hàng đầu tại khu vực, dự án Moonlight Residences sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng.
  4. haungocbich

    haungocbich Seo Newbie

    Gia nhập:
    30/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Dự án Moonlight Residences là một trong các giải pháp nhà ở căn hộ không thể phải chăng hơn cho những người dân hiện đang cần 1 nơi cư ngụ quy tụ rất nhiều mọi nguyên tố đáp ứng nhu cầu cần phải có về mặt vật chất lẫn tinh thần.

    Theo Báo cáo mới nhất từ hiệp hội nhà ở đô thị Hồ Chí Minh, trên khu vực toàm tỉnh thành hiện mang khoảng hơn 100 khu chung cư cũ đã và đang xuống cấp trầm trọng. Cá biệt với các chung cư tuổi thọ đã hơn 50 năm trạng thái bị sụt nhũn nhặn, nghiêng và với thể đổ sập bât cứ lúc nào, bắt nạt đe trực tiếp đến tính mệnh của hàng nghìn hộ dân đang cư ngụ tại nơi đây. Trước tình hình đó lãnh đạo thành thị đang hăng hái vào cuộc, lên phương án để sớm mang chính sách ổn định gia đình thích hợp cho các cư dân nơi đây. Qua những Thống kê trên cho thấy, rõ ràng vấn đề chỗ ở đang rất hot tại thành phố Hồ Chí Minh. Quỹ đất ngày một hạn hẹp nếu không muốn nhắc là đã cạn kiệt từ lâu. Vậy đâu là giải pháp?

    Căn hộ Moonlight Residences cứng cáp sẽ giải quyết được con mắt thẩm mỹ của khách hàng không chỉ từ mẫu mã đại quát, mà khách hàng còn hoàn toàn bị chinh phục bởi quy cách căn hộ dòng - 1 gương mẫu căn hộ đẳng cấp quý phái và luôn bừng ánh sáng, gió tự dưng. Căn hộ Moonlight Residence được xây dựng phần lớn bởi doanh nghiệp phồn thịnh Contruction trong khoảng các nguyên vật liệu chất lượng cao, nhập nội trong khoảng nước ngoài với độ bền, độ an toàn trường tồn với thời kì, giúp quý khách hoàn toàn được an tâm.

    Chung cư Moonlight Residences có rất nhiều những một thể ích nhu yếu, đáp ứng cho nhu cầu của mọi cư dân, từ nhu câu về ăn uống, về sức khoẻ, về sắc đẹp, giải trí vui chơi. vì sao ư? đấy là vì ở đây với đa số hệ thống siêu thị, của hàng thức ăn nhanh, trung tâm SPA, GYM từ nhãn hiệu nức tiếng, có sân bóng chuyền cầu lông, và mảng xanh đến trong khoảng công viên nội khu được sắp xếp hợp lý, gói gon trong hầu hết khuôn viên của Công trình

    Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức được vun đắp ngay trên một quỹ đất được coi là quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại đây, với vị thế 2 mặt tiền con đường tiếp giáp Đặng Văn Bi và Dân Chủ, tiếp giáp với là những khu dân cư đã hình thành trong khoảng lâu, hoạt động sinh sống và kinh doanh tấp nập, đem lại cho căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức một giá trị thương mại cao mà ko rộng rãi nơi với được.

    Căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi trong ngày mở bán với các chính sách chiết khấu ưu đãi giảm giá rất đặc biệt và hấp dẫn từ chủ đầu cơ thịnh. chi phí chỉ từ 1,7 tỷ cho một căn hộ hai phòng ngủ. Sự chung tay góp sức từ phía nhà băng lúc sở hữu thể tương trợ những khoản vay lên tới 80% giá tri căn hộ, quá tuyệt vời cho các người nào đang muốn mang 1 căn hộ an cư lạc nghiệp nhưng còn vướng bận vì chút thiếu hụt vốn đầu tư. tụ hội hầu hết các nguyên tố của một khu phức hợp căn hộ hàng đầu tại khu vực, Công trình Moonlight Residences sẽ là 1 tuyển lựa hoàn hảo cho quý quý khách

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...