Bài viết khá hay, nhưng có vẻ không thực tế ở VN vì người VN rất ít khi dùng Twitter, đôi khi họ cũng chẳng biết nó là "cái quái" gì. Tuy nhiên, bài viết sao có các "liên kết" trỏ đến trang chủ mà không thấy tới bài viết nào khác có ích nhỉ? Và bài viết nguồn cũng bị 404 luôn rồi :-(
bác nói vậy chứ mấy trang bán hàng online thì làm gì có nội dung chứ, toàn sản phẩm và có mấy câu thôi, mà họ cũng đâu có sản phẩm cập nhập thường xuyên đâu
4 dieu ban noi minh thay rat la dung do ban, doi khi seo ma cu dung 1 bai viet ma khi minh tu va doc cung khong hieu nua thi lam sao nguoi khac doc duoc, nhu vay xem nhubai viet vo nghia, hic luc truoc minh cung lam nhu vay cu nghi la seo chi can dat link la oik noi dung khong quan trong lam sao nay moi phat hien khi seo 1 bai viet noi dung cung rat quan trong day du ngan gon nhung khi nguoi khac doc la hieu va chi can chen 1 den 3 link la oik ko nen chen qua nhieu link
Bây giờ SEO chú trọng đến nội dung...nhưng khả năng viết được nội dung hay và chất lượng thì không phải ai cũng làm được. Những công ty SEO lớn họ có cả 1 đội ngũ chuyên về viết bài pr. Những chia sẽ của chủ topic là rất bổ ích
Mình thấy bài viết của bạn nó đúng là nằm ở trang web seoman.vn là quá chính xác. Mình thấy lan man không diễn tả được 4 cái tiêu chí mà bạn mang ra phân tích. Có lẽ bạn Ad này đang muốn mượn thegioiseo PR seoman đó mà
Bài viết sao giống copy --> paste theo tài liệu Search Engine của google wá, không có ví dụ rõ ràng, mấy newbie đọc chắc nhức óc lắm đây )